Thanh Trâm Hành hồi sinh: Siêu thoại mở lại, Dương Tử và nam chính mới đã ở phim trường

(VOH) - Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Thanh Trâm Hành cũng đã chính thức quay lại trở lại. Dương Tử đã phối hợp cùng nam chính mới quay lại các cảnh quay của Ngô Diệc Phàm.

Là một trong những dự án cấp S+ được “lão đại” Tencent đổ vào không biết bao nhiêu sức người, sức của nhưng chỉ vì một cái tên Ngô Diệc Phàm mà phải đối diện với nguy cơ “đắp chiếu” mãi mãi. 

Không cam chịu đứng nhìn số phận đứa “con cưng” rơi vào ngõ cụt. Tencent quyết tâm cứu lấy Thanh Trâm Hành (青簪行) bằng cách thay nam chính và quay lại toàn bộ các cảnh quay của Ngô Diệc Phàm.

Thanh Trâm Hành hồi sinh: Siêu thoại mở lại, Dương Tử và nam chính mới đã ở phim trường 1
 

Bằng chứng chính là vào sáng ngày 22/3, một blogger tự xưng là diễn viên quần chúng của Thanh Trâm Hành đã đăng tải một chiếc video nóng hổi vừa thổi vừa xem tiết lộ mình đang ở phim trường Thanh Trâm Hành. Anh chàng cho hay, phim hiện đang được quay lại, nữ chính Dương Tử cũng đang ở đó và rất tích cực phối hợp với nam chính mới. 

Xem thêm: Từ sao nhí sáng giá đến Tiểu Hoa Đán 9x, Dương Tử sở hữu gia tài phim ảnh thế nào?

Thanh Trâm Hành hồi sinh: Siêu thoại mở lại, Dương Tử và nam chính mới đã ở phim trường 2
 

Tuy nhiên, nam chính mới là ai thì ai cũng không biết. Có vẻ nhà sản xuất vẫn còn muốn che che đậy đậy cho dân chúng tò tò đây mà.

Chiếc video của nam diễn viên quần chúng đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ:

Tin vui không chỉ dừng lại ở đó. Cùng ngày 22/3, siêu thoại của Thanh Trâm Hành cũng đã được nhà quản trị weibo mở trở lại và cho phép các thành viên được hoạt động bình thường như trước. Một dấu hiệu quá rõ ràng để đánh dấu sự trở lại của một tác tác phẩm suýt bị ngủ yên.

Thanh Trâm Hành hồi sinh: Siêu thoại mở lại, Dương Tử và nam chính mới đã ở phim trường 3
Nguồn ảnh: Phim Hoa Ngữ

Việc Thanh Trâm Hành được thay nam chính và quay hình lại từ đầu nhận được sự ủng hộ lớn từ cư dân mạng. Bởi ai cũng thấy dù sao Tencent cũng đã lỡ tốn tiền rồi thì tốn thêm tí nữa cũng có sao. “Quay một lúc 2,3 nam chính cũng được, miễn là phim được chiếu” có lẽ đang là câu nói phù hợp nhất với Thanh Trâm Hành lúc này.

Thanh Trâm Hành hồi sinh: Siêu thoại mở lại, Dương Tử và nam chính mới đã ở phim trường 4
Có nhiều rumor cho hay, nam chính thay thế Ngô Diệc Làm chính là Lâm Canh Tân.

Drama Thanh Trâm Hành (The Golden Hairpin | 青簪行) là bộ phim ngôn tình phá án cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Trâm Trung Lục của tác giả Châu Văn Văn (Bút danh: Trắc Trắc Khinh Hàn). Đây là một đại IP vì độ nổi tiếng của nguyên tác rất cao, cùng với sự góp mặt của ngôi sao hàng đầu - Dương Tử. 

Thanh Trâm Hành hồi sinh: Siêu thoại mở lại, Dương Tử và nam chính mới đã ở phim trường 5
 

Phim được đạo diễn bởi Lâm Ngọc Phân, người đã tạo ra các siêu phẩm mang danh “bom tấn” truyền hình như Tam Sinh Tam Thế Thập Lí Đào HoaYêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Hoa Thiên Cốt, Bộ Bộ Kinh Tâm, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3, Pháp Sư Vô Tâm, Túy Linh Lung, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Thần Tịch Duyên, Kỳ Duyên Trong Gió (Đại Mạc Dao), Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ, Quỷ Trung Mỹ Nhân, Liêu Trai Kỳ Nữ, Mai Khôi Giang Hồ, Tân Anh Hùng Xạ Điêu (2008), Thiên Nhai Chức Nữ, Mỹ Nhân Vô Lệ, Chân Mệnh Thiên Nữ,...

Thanh Trâm Hành hồi sinh: Siêu thoại mở lại, Dương Tử và nam chính mới đã ở phim trường 6
Đạo diễn Lâm Ngọc Phân

Nội dung Thanh Trâm Hành chủ yếu xoay quanh cô gái tên Hoàng Tử Hà - con gái của viên quan Phủ Doãn Cẩm Đô là Hoàng Mẫn, từ nhỏ đã thông minh dĩnh ngộ, bản tính thiện lương, thường theo cha xử án, nhiều lần còn lập được công lớn.

Không ngờ tới một ngày, toàn phủ nhà họ Hoàng gặp họa diệt môn. Hoàng Tử Hà là người duy nhất sống sót lại bị vu oan là hung thủ. Nàng buộc phải chạy trốn, ngàn dặm bôn ba tới Bắc Viêm cầu Quỳ vương Lý Thư Bạch thẩm tra vụ án này.

Thanh Trâm Hành hồi sinh: Siêu thoại mở lại, Dương Tử và nam chính mới đã ở phim trường 7
 

Nàng đến vừa lúc Bắc Viêm đang có vụ án kì lạ gọi là án Tứ Phương. Lý Thư Bạch mệnh cho Hoàng Tử Hà điều tra chân tướng phía sau vụ án đó để kiểm tra bản lĩnh của nàng. Hoàng Tử Hà che giấu tung tích phá được án Tứ Phương, từ đó trở thành trợ thủ đắc lực bên người Lý Thư Bạch.

Đương lúc Quỳ vương định lật lại vụ án nhà họ Hoàng, thành Bắc Viêm lại liên tục xảy ra trọng án. Đầu tiên là việc thành thân của Quỳ vương vốn đã được ấn định với Lang Gia Vương Thị, cô gái nhà họ Vương chỉ chờ ngày lành cưới gả, lại xảy ra vụ việc giả mạo thiếp canh, cuốn vào nguy cơ sinh tử. Tiếp đến lại có người bỏ mạng trong trận lửa lớn ở chùa. Lần lượt vạch trần chân tướng những vụ án đó, cũng phơi bày ra ánh sáng là tình thân, tình yêu, tình nghĩa, Hoàng Tử Hà và Lý Thư Bạch trở thành người đồng hành cùng nhau đi trên con đường trả lại công bằng và chính nghĩa. Sự ngay thẳng, chính trực, thiện lương của Hoàng Tử Hà dần hòa tan vẻ ngoài lạnh lùng của Lý Thư Bạch, tình cảm giữa bọn họ lặng lẽ nảy sinh qua ngày tháng.

Thanh Trâm Hành hồi sinh: Siêu thoại mở lại, Dương Tử và nam chính mới đã ở phim trường 8
 

Sau khi Thanh Trâm Hành quay lại xong xuôi, nhà sản xuất nhất định sẽ cố gắng đẩy nhanh quá trình hậu kỳ và sớm trình làng trong năm nay hoặc đầu năm sau. Vì ai mà chẳng nôn nóng thu hồi lại vốn đầu tư, huống chi là còn phải đầu tư 2,3 lần. Nên các mọt phim cứ an tâm chờ đợi nhé!