Tình Yêu Mà Thôi (Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng) công bố ngày lên sóng

(VOH) - Chuyện tình tỷ đệ luyến do Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng đảm nhận sẽ chính thức phát sóng vào ngày 27/3.

Sau khoảng thời gian liên tục "tung thính" khán giả, bộ phim truyền hình thuộc thể loại tình cảm đô thị lãng mạn Tình Yêu Mà Thôi do biên kịch bởi Trương Anh Cơ - người đứng sau thành công của bộ phim Ba Mươi Chưa Phải Là Hết và được chỉ đạo bởi đạo diễn Trương Hiểu Ba cũng chính thức phát sóng. 

Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng là hai người diễn viên được "chọn mặt gởi vàng" cho vị trí vai chính của bộ phim. Đoàn phim theo đó đã nhanh chóng tung trailer.

Tình Yêu Mà Thôi là câu chuyện kể về vận động viên tennis Tống Tam Xuyên (22 tuổi) do Ngô Lỗi đảm nhận và cô quản lý câu lạc bộ tennis Lương Hữu An (32 tuổi) do Châu Vũ Đồng đảm nhận. Cả hai gặp nhau vì chung một môi trường làm việc và đều đang trải qua giai đoạn thử thách của cuộc đời. 

Tình Yêu Mà Thôi (Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng) công bố ngày lên sóng 1
Cặp đôi chị em Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng chênh lệch độ tuổi cả trong phim lẫn ngoài đời

Một Tống Tam Xuyên nhiệt huyết, tính cách sôi nổi, hành động có chút tùy vậy mà lại động lòng với chị gái quản lý hơn mình tận 10 tuổi vô cùng trưởng thành, thông mình và điềm tĩnh. Để đến với nhau họ đã cùng vượt qua những khó khăn trong đời sống riêng, đặc biệt là bứt phá được giới hạn và suy nghĩ của bản thân.

Tình Yêu Mà Thôi (Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng) công bố ngày lên sóng 2
Tống Tam Xuyên tràn đầy năng lượng tuổi trẻ, dám nói dám làm, thẳng thắng với tình yêu

Trong đoạn trailer được tung ra cho thấy Tống Tam Xuyên liên tục "tấn công" Lương Hữu An rất trực diện nhưng vẫn vô cùng tinh tế, khéo léo khiến một cô gái 30 tuổi như Lương Hữu Anh cũng không thể không động lòng. Lương Hữu An thừa nhận tình cảm nhưng cô không đủ sự tin tưởng vào một người trẻ tuổi hơn mình nhiều như vậy, cô cần một người đàn ông trưởng thành và ổn định để cùng xây dựng tương lai. 

Tình Yêu Mà Thôi (Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng) công bố ngày lên sóng 3
Lương Hữu An mạnh mẽ, trưởng thành nhưng cũng rất mềm yếu

Bằng tất cả sự chân thành, ngọt ngào mà Tống Tam Xuyên đã cố gắng, cuối cùng anh cũng nhận được cái gật đầu từ Lương Hữu An. Khoảnh khắc tình yêu đến, thời gian như thể ngưng đọng, vạn vật xung quanh cũng vì nặng lượng ngọt ngào mà tác thành cho cặp đôi. Tống Tam Xuyên và Lương Hữu An gặt hái thành công trong công việc và có được tình yêu viên mãn bên nhau.

Tình Yêu Mà Thôi (Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng) công bố ngày lên sóng 4
Cặp đôi được đánh giá là có "phản ứng hóa học" tốt
Tình Yêu Mà Thôi (Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng) công bố ngày lên sóng 5
 
Tình Yêu Mà Thôi (Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng) công bố ngày lên sóng 6
 
Tình Yêu Mà Thôi (Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng) công bố ngày lên sóng 7
 

Được biết, đây là lần hợp tác đầu tiên giữa Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng trong một dự án phim ảnh. Cả 2 đều thuộc lớp diễn viên trẻ đi lên bằng thực lực, từng chinh phục khán giả khi hóa thân vào nhiều vai diễn đa sắc thái một cách tài tình. Bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ cả về kịch bản lẫn diễn xuất.

Phim sẽ lên sóng Wetv và CCTV8 lúc 19:30 (tức 18:30 theo giờ Việt Nam) bắt đầu từ ngày 27/03. Nếu bạn là fan cứng của cặp đôi diễn viên Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng thì đừng quên đón xem nhé!

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: weibo