Tình Yêu Mà Thôi tập 1-6: Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng bắt đầu duyên nợ

(VOH) - Mở đầu Tình Yêu Mà Thôi, Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng chưa gì đã mang lại cảm giác "couple" mạnh mẽ.

Bộ phim Tình Yêu Mà Thôi do Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng đảm nhận vai chính cuối cùng cũng chính thức lên sóng. Xoay quanh về mỗi quan hệ giữa chàng thanh niên 23 tuổi Tống Tam Xuyên (Ngô Lỗi) và quản lý câu lạc bộ 32 tuổi Lương Hữu An (Châu Vũ Đồng), hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết cực ngọt "lụy tim" khán giả. 

Nội dung tập 1 - 6

Người ta thường nói mỗi một người xuất hiện trong cuộc đời chúng ta đều có lý do nhất định, dù họ ở lại hay rời đi đều cho dạy cho chúng ta một bài học mà có thể mãi về sau mới nhận ra. Chỉ là có duyên gặp gỡ nhưng lại chẳng có nợ để ở lại. 

Tình Yêu Mà Thôi tập 1-6: Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng duyên trời gặp gỡ 1
Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng đảm nhận vai chính phim Tình Yêu Mà Thôi

Mối quan hệ của Tống Tam Xuyên và Lương Hữu An cũng vì 2 chữ duyên - nợ mà bắt đầu. Trong quả địa cầu hơn 8 tỉ người, vậy mà năng lượng của Tống Tam Xuyên và Lương Hữu An lại có thể vượt qua những "nhiễu sóng" mà giao nhau. 

Lương Hữu An và Tống Tam Xuyên gặp nhau tại một sự kiện chạy marathon do công ty của Lưu Hữu An làm nhà tài trợ. Lưu Hữu An là quản lý dự án thể thao lần này, còn Tống Tam Xuyên tham gia với vai trò là một quan môn thố (người hỗ trợ tinh thần và thúc đẩy người tham gia cuộc thi chạy về đích). 

Tình Yêu Mà Thôi tập 1-6: Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng duyên trời gặp gỡ 2
Ấn tượng ban đầu về nhau vô cùng ấm áp

Nhờ có sự can thiệp đầy tinh tế của Lương Hữu An mới có thể xoa dịu sự nóng nảy của Tống Tam Xuyên trong tình huống lúc đó. Khoảnh khắc Lương Hữu An dứt khoát chỉnh lại chiếc cài tóc tai thỏ cho Tống Tam Xuyên đã gieo vào mắt anh một ấn tượng rực rỡ và đó cũng là khi chữ "nợ" giữa hai người bắt đầu.

Tình Yêu Mà Thôi tập 1-6: Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng bắt đầu duyên nợ 3
Một Tống Tam Xuyên cá tính, bộc trực và một Lương Hữu An thẳng thắn, tinh tế

Cả hai tiếp tục đụng mặt nhau vì một lý do khác, Lương Hữu An gặp phải một vấn đề rắc rối trong công việc mà vô tình lại liên quan đến cửa hàng bán tóc giả của bố Tống Tam Xuyên. Ngay lập tức, Tống Tam Xuyên liền ra tay giúp đỡ Lương Hữu An như một lời cảm ơn cô vì "ân tình" tại sự kiện marathon. 

Xem thêm: Tình Yêu Mà Thôi (Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng) công bố ngày lên sóng

Tình Yêu Mà Thôi tập 1-6: Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng duyên trời gặp gỡ 3
 

Lương Hữu An là dân văn phòng chính hiệu với thành tích sử dụng máy tính vô cùng đáng nể, cô ngày ngày bận rộn với một núi công việc tại công ty Dị Tốc. Hơn 30 tuổi, Hữu An luôn là một nhân viên xuất sắc trong mắt mọi người, việc gì đến tay cô đều được hoàn thành tốt hơn mong đợi. Đó cũng chính là lý do bao năm qua Hữu An gắn bó với chức danh trợ lý Chủ Tịch rất lâu và được tín nhiệm nhiều đến vậy.

Tình Yêu Mà Thôi tập 1-6: Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng bắt đầu duyên nợ 5
Lương Hữu An muốn tiến xa hơn trong công việc

Tuy nhiên, Lưu Hữu An không phải là một người yêu thích 2 chữ "ổn định", cô vẫn luôn ấp ủ kế hoạch được phát triển và tỏa sáng hơn ở một ngành nghề khác. Lời hứa năm xưa sẽ ủng hộ và đồng ý cho cô chuyển ngành tưởng chừng đã đến thời hạn thực hiện, nào ngờ lại là cơ hội để cô nhìn rõ được lòng người. Suốt 6 năm thanh xuân cống hiến, chỉ vì sự ích kỷ của một người mà khiến cô mất tất cả. Có lẽ ông trời cũng có lý do riêng nên mới mang đến một thử thách đầy đau thương như vậy.

Tình Yêu Mà Thôi tập 1-6: Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng bắt đầu duyên nợ 6
Nhưng không ngờ bao năm qua lại được "nuôi dưỡng" dưới tay người sếp ích kỷ

Khởi đầu mới của Lương Hữu An không ngờ lại kéo theo cả Tống Tam Xuyên vào cuộc. Cả hai người trở thành "đồng đội" của nhau. 

Tình Yêu Mà Thôi tập 1-6: Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng bắt đầu duyên nợ 7
 

Tống Tam Xuyên hiện đang là một thành viên của đội cầu lông. Là một người rất cá tính và có chính kiến. Nếu không vì những người đồng đội tệ hại, Tống Tam Xuyên đã có thể thành công hơn hiện tại. Anh bị chèn ép trở thành thành viên dự bị, chịu đựng sự sai khiến và sỉ nhục của mọi người cũng chỉ vì muốn tiếp tục với đam mê.

Tình Yêu Mà Thôi tập 1-6: Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng bắt đầu duyên nợ 7
Tống Tam Xuyên là một tay vợt cầu lông xuất sắc, tài năng trời phú. Vì vấn đề về tâm lý nên sự nghiệp gần như tuột dốc "không phanh"

Cuộc sống của Tống Tam Xuyên vì thế mà trở nên vô cùng ngột ngạt, đã không ít lần anh tự trách bản thân và muốn bỏ cuộc. Sự xuất hiện của Lương Hữu An cứ thế trở thành một biến thiên không thể ngờ trong cuộc đời Tống Tam Xuyên mãi về sau.

Tình Yêu Mà Thôi tập 1-6: Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng bắt đầu duyên nợ 9
 
Tình Yêu Mà Thôi tập 1-6: Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng bắt đầu duyên nợ 8
Lương Hữu An từng bước trở thành động lực của Tống Tam Xuyên, xóa đi ám ảnh tâm lý đeo bám Tống Tam Xuyên hơn 2 năm qua

Được biết, Tình Yêu Mà Thôi là dự án phim đầu tiên mà Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng hợp tác. Ở ngoài đời, Châu Vũ Đồng hơn Ngô Lỗi 6 tuổi, thấp hơn với độ tuổi chênh lệch trong phim. Đó cũng là lý do sự tương tác của hai diễn viên mang đến cảm giác thoải mái, chân thật đến vậy. Nhiều khung hình chung giữa hai người, không khí bỗng chốc như tăng nhiệt độ và trở nên đầy ngượng ngùng dù chưa thật sự thể hiện tình ý gì với đối phương. 

Bộ phim chỉ vừa mới lên sóng 6 tập đầu, chưa thể xác định độ nhiệt ở mức nào. Tuy nhiên với khả năng diễn xuất Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng, chắc chắn sẽ rất đáng được mong đợi và ủng hộ.

Tình Yêu Mà Thôi lịch chiếu

  • Wetv VIP: 19h30 (18h30 giờ VN) 2 tập/ngày từ 27/03 đến 12/04. Ngày đầu công chiếu (27/3): 6 tập
  • Wetv thường: 1 tập/ngày từ 27/03 đến 03/05. Ngày đầu công chiếu lúc 21h30 (20h30 giờ VN)
  • CCTV8 : 19h30 (18h30 giờ VN), 2 tập/ngày từ 27/03 đến 14/04.
Tình Yêu Mà Thôi tập 1-6: Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng duyên trời gặp gỡ 6
Lịch chiếu Tình Yêu Mà Thôi (Nothing But You)

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Chụp màn hình