Tình Yêu Mà Thôi tập 13-14: Ngô Lỗi thích Châu Vũ Đồng, thích một cách nghiêm túc!!

(VOH) - Tống Tam Xuyên không thể kìm chế tấm lòng lâu hơn nữa, quyết định tỏ tình theo đuổi chị đẹp Lương Hữu An.

Sau hơn 10 tập phim Tình Yêu Mà Thôi, câu chuyện tình cảm giữa Tống Tam Xuyên (Ngô Lỗi) và Lương Hữu An (Châu Vũ Đồng) đã có một chuyển biến lớn trong 2 tập chuẩn bị lên sóng. 

Tống Tam Xuyên dám tỏ tình, Lương Hữu An dám từ chối

Dù trước nay Tống Tam Xuyên chưa từng nói những câu bông đùa "thả thính" nhưng chỉ cần nhìn vào ánh mắt cũng đã đủ biết tình cảm anh dành cho Lương Hữu An dạt dào đến dường nào.

Cả hai người ngay từ đầu chưa từng nghĩ sẽ yêu nhau, chỉ đơn thuần là có những ấn tượng tốt về đối phương. Dần dần những vấn đề xảy đến giữa cả hai ngày một nhiều, trùng hợp lại khiến mỗi người được thể hiện bản thân thu hút được sự chú ý của người còn lại. Dư vị ngọt ngào, xao xuyến của tình yêu từng chút len lỏi vào trái tim của cả hai.

Tình Yêu Mà Thôi tập 13-14: Ngô Lỗi thích Châu Vũ Đồng, thích một cách nghiêm túc!! 1
Tống Tam Xuyên trước nay luôn dùng sự chân thành để đối đãi

Có thể nói Tống Tam Xuyên và Lương Hữu An cùng chung một kiểu người chính là kiểu tâm tính tốt, trí tuệ tốt. Tuy khác biệt trong môi trường sống và làm việc nhưng họ lại giống nhau ở chỗ luôn kiên trì, cố gắng vươn lên trong mọi nghịch cảnh. Dù cho ngoài kia có biết bao nhiêu cám dỗ, xấu tính thì họ vẫn rất tử tế, nhìn đời một cách tích cực. Đó cũng chính là một phần lý do mà Tống Tam Xuyên và Lương Hữu An thu hút nhau.

Tình Yêu Mà Thôi tập 13-14: Ngô Lỗi thích Châu Vũ Đồng, thích một cách nghiêm túc!! 2
Không đơn thuần là vì tính cách kiên trì, mạnh mẽ của chính mình mà Lương Hữu An còn là một động lực to lớn đối với Tống Tam Xuyên

Tống Tam Xuyên dám tỏ tình nhưng lại bị Lương Hữu An từ chối. Đây là một diễn biến rất dễ hiểu, xuyên suốt những tập vừa qua, người xem có thể dễ dàng nhận thấy Tống Tam Xuyên đúng là rất ưu tú nhưng đối với một người phụ nữ đã ngoài 30 như Lương Hữu An thì chàng trai trẻ tuổi này vẫn chưa thật sự trưởng thành.

Xem thêm: Tình Yêu Mà Thôi tập 11-12: Châu Vũ Đồng từng bước xâm nhập trái tim "em trai" Ngô Lỗi

Tình Yêu Mà Thôi tập 13-14: Ngô Lỗi thích Châu Vũ Đồng, thích một cách nghiêm túc!! 3
Tống Tam Xuyên thật đáng mặt đàn ông! Biết trước câu trả lời vẫn nghiêm túc muốn bày tỏ

Tình cảm hiện tại của Lương Hữu An dành cho Tống Tam Xuyên chẳng qua cũng chỉ là một chút rung động và cảm động, nhưng để nghiêm túc bước vào mối quan hệ yêu đương thì Tống Tam Xuyên không đủ "mạnh" để Lương Hữu An dựa vào. Độ tuổi đôi khi cũng chỉ là con số nhưng lắm lúc nó cũng thể hiện được sự chênh lệch lớn giữa hai người, đặc biệt là với trường hợp phụ nữ lớn hơn đàn ông.

Tình Yêu Mà Thôi tập 13-14: Ngô Lỗi thích Châu Vũ Đồng, thích một cách nghiêm túc!! 4
Lương Hữu An rung động nhưng lý trí mách bảo cô cần tỉnh táo hơn với mối quan hệ này

Lương Hữu An chín chắn, trưởng thành còn đang là "sếp" của Tống Tam Xuyên. Sự bài xích của cô trong phương diện tình cảm chàng trai kém mình 10 tuổi là một tình tiết đáng khen ngợi trong bộ phim, thể hiện được tính thực tế.

Tống Tam Xuyên "chạm trán" huấn luyện viên Trương

Lương Hữu An cuối cùng cũng thành công mời được Huấn luyên viên Trương (Chương Đào) lừng danh về câu lạc bộ tennis Dịch Tốc. Khó khăn lắm mới "thỉnh" được người về nhưng cũng không dễ dàng gì để làm việc cùng.

Tống Tam Xuyên ở câu lạc bộ tennis cũng đã hơn 1 tháng, học được không ít kỹ thuật đánh bóng tuy vẫn còn nhiều thiếu sót. Trương Nham vừa nhìn đã thấy không hài lòng một vận động viên cầu lông chuyên nghiệp chuyển hướng sang tennis như Tống Tam Xuyên, anh cho rằng Tống Tam Xuyên quyết tâm ở lại với tennis là để "gian díu được hưởn lương" với Lương Hữu An.

Tình Yêu Mà Thôi tập 13-14: Ngô Lỗi thích Châu Vũ Đồng, thích một cách nghiêm túc!! 5
Vị huấn luyện viên vừa khiến Lương Hữu An tốn một khoảng tiền lớn vừa phải tâm tổn sức để hòa hợp
Tình Yêu Mà Thôi tập 13-14: Ngô Lỗi thích Châu Vũ Đồng, thích một cách nghiêm túc!! 6
Tống Tam Xuyên chưa bao giờ chịu khuất phục trước khó khăn, để bảo vệ Lương Hữu An chưa từng nói từ chối

Để chứng minh bản thân và Lương Hữu An "vô tội", Tống Tam Xuyên chấp nhận bị huấn luyện viên Trương làm khó trong việc tập luyện. Có lẽ đây cũng là ý đồ của Tống Tam Xuyên, vừa thể hiện được sự quyết tâm của mình đối với tennis, vừa khiến huấn luyện viên Trương bị "thu phục".

Tình Yêu Mà Thôi tập 13-14: Ngô Lỗi thích Châu Vũ Đồng, thích một cách nghiêm túc!! 7
Tống Tam Xuyên "tiến công"!!

Tình Yêu Mà Thôi lịch chiếu

  • Wetv VIP: 19h30 (18h30 giờ VN) 2 tập/ngày từ 27/03 đến 12/04. Ngày đầu công chiếu (27/3): 6 tập
  • Wetv thường: 1 tập/ngày từ 27/03 đến 03/05. Ngày đầu công chiếu lúc 21h30 (20h30 giờ VN)
  • CCTV8 : 19h30 (18h30 giờ VN), 2 tập/ngày từ 27/03 đến 14/04.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Chụp màn hình