Tình Yêu Mà Thôi tập 11-12: Châu Vũ Đồng từng bước xâm nhập trái tim "em trai" Ngô Lỗi

(VOH) - Tống Tam Xuyên ngày càng "lọt hố" crush Lương Hữu An. Thật sự là yêu lắm, mê lắm mà thích lắm rồi đấy.

Tống Tam Xuyên (Ngô Lỗi) đồng ý cùng Lương Hữu An (Châu Vũ Đồng) tham gia câu lạc bộ tennis. Thật ra đây là môn thể thao yêu thích của Tống Tam Xuyên từ nhỏ, sau này chuyển hướng sang chơi cầu lông là vì nguyện vọng của mẹ. Tống Tam Xuyên tưởng rằng chuyện này sẽ chẳng có ai biết ngoài 2 mẹ con, vậy mà Lương Hữu An cứ thế tiến đề tìm hiểu mọi ngóc nghách con người anh, khiến anh không thể nào không bị thuyết phục dưới tay cô. 

Những ngày hoạt động tại câu lạc bộ tennis của Dịch Tốc cùng Lương Hữu An, Tống Tam Xuyên càng hiểu thêm về con người cô, chuyện gì cũng muốn giúp đỡ hết mình. Bên cạnh đó, nhờ có tinh thần học hỏi vượt trội của bản thân, Tống Tam Xuyên cuối cùng cũng được tham gia luyện tập cùng các thành viên trong câu lạc bộ.

Nội dung tập 11-12:

Giới hạn của Lương Hữu An

Đảm nhận chức vụ giám độc câu lạc bộ tennis Dịch Tốc, Lương Hữu An phải đối diện với không ít  khó khăn. Bên cạnh việc không có kinh nghiệm quản lý 1 đội thể thao thì cô còn phải xử lý với hàng đống tiền bạc nờ nần tại đây. Tìm đến sếp Kiệt thì bị thờ ơ lạnh lùng, "dội gáo nước lạnh" vào mặt Lương Hữu rằng nếu có thể giải quyết đã không đích thân tìm gặp cô và giao công việc này. Bản tính con người quả nhiên khó đổi, tưởng chừng đã sớm nhận ra lỗi sai của bản thân hóa Tương Kiệt vẫn chỉ là một ông chủ ích kỷ, hẹp hòi, biết cách làm khó người khác.

Tuy nhiên Lương Hữu An là một người không dễ bị đánh bại đến thế, cô sẽ từ từ giải quyết từng chuyện một, chắc chắn sẽ khiến câu lạc bộ tennis được tỏa sáng. Đó cũng là lý do Lương Hữu An đánh cược vào Tống Tam Xuyên.

Tình Yêu Mà Thôi tập 11-12: Châu Vũ Đồng từng bước xâm nhập trái tim
 

Ở Tống Tam Xuyên có tố chất của một người chơi thể thao chuyên nghiệp, không như những cậu ấm nhà giàu xem tennis là môn giải trí lúc rảnh. Sự xuất hiện của Tống Tam Xuyên đã khuấy động không khí tại đó, vực dậy tinh thần của mọi người.

Đối với Tống Tam Xuyên mà nói những việc như: dậy sớm, dọn dẹp, làm chân sai vặt cho người khác hay thậm chí bị đối xử tệ đều không thể quật ngã ý chí vô cùng kiên cường của anh. Đáp lại những điều đó anh vẫn rất tử tế và tốt bụng, khiến ai nấy đều dần quý mến anh. Cũng nhờ vậy mà anh được mọi người trong câu lạc bộ thay nhau dạy chơi tennis.

Xem thêm: Tình Yêu Mà Thôi tập 9-10: "Em trai" Ngô Lỗi vì crush mà thay đổi cả cuộc đời

Việc khó gì Lương Hữu An cũng có thể đảm nhận không than vãn nhưng nhìn thấy người khác vì sự lười nhác mà không tập luyện, để mất phong độ trên sân là điều mà cô không thể chấp nhận. Con trai của sếp Kiệt - Tương Tiêu Tiêu đã thật sự đụng đến giới hạn của Lương Hữu An. "Tiểu tử" này  cậy thế có bố là ông chủ nên lâu nay xem nhẹ chuyện tập luyện, làm gì cũng rất tùy ý.

Tình Yêu Mà Thôi tập 11-12: Châu Vũ Đồng từng bước xâm nhập trái tim
 
Tình Yêu Mà Thôi tập 11-12: Châu Vũ Đồng từng bước xâm nhập trái tim
 

Tống Tam Xuyên "lọt hố" đậm sâu crush Lương Hữu An

Trong những ngày mịt mù khó khăn của Lương Hữu An, may mắn thay bên cạnh cô vẫn còn ánh nắng Tống Tam Xuyên. Sự chân thành và lòng nhiệt huyết của Tống Tam Xuyên khiến Lương Hữu An như được tiếp thêm 200% sức lực, tự tin hơn vào lựa chọn của chính mình.

Từ lần đầu gặp gỡ đến nay, mọi hành động và lời nói của Tống Tam Xuyên đều bày tỏ không ít tâm tình của mình đối với Lương Hữu An. Ở cạnh nhau lâu ngày, Tống Tam Xuyên như càng chìm sâu hơn vào thứ tình cảm dành cho Lương Hữu An. Một thanh niên 23 tuổi, căng tràn sức trẻ, dám nghĩ dám làm vẫn chưa học được cách giấu được ánh mắt thâm tình mỗi lần nhìn đối phương. Dù vậy, Tống Tam Xuyên vẫn rất biết lễ độ, cư xử phải phép với Lương Hữu An.

Tình Yêu Mà Thôi tập 11-12: Châu Vũ Đồng từng bước xâm nhập trái tim
 

Lương Hữu An say rồi, ngã vào ngực của Tống Tam Xuyên còn suýt hôn vào môi anh. Cảm giác ôm Lương Hữu An trong vòng tay khiến trái tim của Tống Tam Xuyên như muốn "vỡ tung". Những đụng chạm thân mật này càng khiến Tống Tam Xuyên thêm lưu luyến, yêu mến người con gái mà anh đã thầm thích lâu nay.

Tình Yêu Mà Thôi tập 11-12: Châu Vũ Đồng từng bước xâm nhập trái tim
 
Tình Yêu Mà Thôi tập 11-12: Châu Vũ Đồng từng bước xâm nhập trái tim
 

Tình Yêu Mà Thôi lịch chiếu

  • Wetv VIP: 19h30 (18h30 giờ VN) 2 tập/ngày từ 27/03 đến 12/04. Ngày đầu công chiếu (27/3): 6 tập
  • Wetv thường: 1 tập/ngày từ 27/03 đến 03/05. Ngày đầu công chiếu lúc 21h30 (20h30 giờ VN)
  • CCTV8 : 19h30 (18h30 giờ VN), 2 tập/ngày từ 27/03 đến 14/04.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Chụp màn hình