Tình Yêu Mà Thôi tập 9-10: "Em trai" Ngô Lỗi vì crush mà thay đổi cả cuộc đời

(VOH) - Hành trình mới của Tống Tam Xuyên và Lương Hữu An chính thức bắt đầu. Những ngày tháng tới chắc hẳn sẽ nhiều bất ngờ đây!

Duyên gặp gỡ giữa Tống Tam Xuyên (Ngô Lỗi) và Lương Hữu An (Châu Vũ Đồng) bắt đầu từ môi trường công việc, bây giờ họ có thể tiếp tục đồng hành cũng là nhờ khía cạnh đó. Đối với 2 người mà nói, sự nghiệp vẫn đang là điều quan trọng hơn cả trong thời điểm này. Một chàng trai trẻ vừa giải nghệ môn thể thao đã theo đuổi từ nhỏ, một bà chị ngoài 30 vừa nghỉ việc sau 6 năm thanh xuân cống hiến. Giữa họ ngày càng xuất hiện nhiều điểm chung, tâm hồn cũng dần đồng điệu với nhau hơn.

Nội dung tập 9-10: Trở thành sự quen thuộc của nhau

Lương Hữu An nghỉ việc, nhàn rỗi tận hưởng cuộc sống tự do, làm người dẫn chó đi dạo đầy thong thả. Đã nhiều năm trôi qua, Lương Hữu An lần đầu có quyền quyết định 24 tiếng trong ngày sẽ trôi qua như thế nào, có thể tùy thích ăn uống ngủ nghỉ không vướng bận. Tuy nhiên tình cảnh này của Lương Hữu An cũng không kéo dài quá lâu.

Tình Yêu Mà Thôi tập 9-10:
Cơ hội mới đến với Lương Hữu An

Sếp Kiệt (Thất Vịnh Đằng) hẹn Lương Hữu An gặp mặt, thật ra thời gian qua anh cũng suy nghĩ rất nhiều nên đã thẳng thắng thừa nhận lỗi sai của mình. Không có Lương Hữu An bên cạnh, quả thật công việc của Tương Kiệt có chút không suôn sẻ. 

Lần này sếp Kiệt không còn muốn Lương Hữu An trở về làm trợ lý mà nhờ vả cô đảm nhận một công việc thuộc dự án mới của công ty. Lương Hữu An ban đầu có chút lo lắng và do dự vì trước nay không có kinh nghiệm liên quan. Đang không biết phải trả lời sếp Kiệt như thế nào thì Hữu An buộc miệng tâm sự với Tống Tam Xuyên, ngay lập tức ý chí của Lương Hữu An được kích hoạt.

Xem thêm: Tình Yêu Mà Thôi tập 7-8: Châu Vũ Đồng "dứt áo ra đi", bắt đầu hành trình mới cùng Ngô Lỗi

Tình Yêu Mà Thôi tập 9-10:
Cũng là hành trình mới của Tống Tam Xuyên

Dự án mà Tương Kiệt mang đến là bồi dưỡng đội tennis. Câu lạc bộ mà Tương Kiệt lựa chọn trong các thành viên còn có cả cậu con trai của anh. Lâu nay Tương Kiệt chưa một lần thật sự chú ý đến chuyện tập luyện của con trai, mỗi trận đấu đều vắng mặt thế nhưng lần này anh không thể không chú ý đến tài năng của con mình. 

Tình Yêu Mà Thôi tập 9-10:
Tống Tam Xuyên và Lương Hữu An lên chung một "thuyền"

Đối với bộ môn tennis cũng có một phần liên quan mật thiết với môn cầu lông mà Tống Tam Xuyên từng tập luyện. Lương Hữu An lần này nhất định kéo được Tống Tam Xuyên trở thành "người" của mình, cô tin tưởng Tống Tam Xuyên sẽ thành công hơn nữa nếu tiếp tục theo đuổi thể thao. 

Tình Yêu Mà Thôi tập 9-10:
Tống Tam Xuyên có chút hụt hẫng khi biết chuyện nghỉ việc của Lương Hữu An đã được lên kế hoạch sẵn

Từ lần đầu gặp gỡ, Lương Hữu An đã nghiễm nhiên trở thành động lực mạnh mẽ của Tống Tam Xuyên. Đứng trước lời đề nghị chuyển từ cầu lông qua chơi tennis, Tống Tam Xuyên không do dự mà nghe theo. Đưa ra quyết định này có thể thấy Tống Tam Xuyên thật sự đặt rất nhiều niềm tin vào Lương Hữu An, đồng thời tình cảm mà anh dành cho cô đã lớn dần trong vô thức.

Tình Yêu Mà Thôi tập 9-10:
Dù vậy Tống Tam Xuyên vẫn hết mực "yêu chiều" Lương Hữu An
Tình Yêu Mà Thôi tập 9-10:
Sự quan tâm đầy, chân thành trong sáng của Tống Tam Xuyên đã không ít lần khiến Lương Hữu An loạn nhịp

Khoảng thời gian về sau, sự hiện diện của hai người trong cuộc sống của nhau sẽ ngày càng quen thuộc, mở ra nhiều điều mới lạ trong mối quan hệ.

Tình Yêu Mà Thôi lịch chiếu

  • Wetv VIP: 19h30 (18h30 giờ VN) 2 tập/ngày từ 27/03 đến 12/04. Ngày đầu công chiếu (27/3): 6 tập
  • Wetv thường: 1 tập/ngày từ 27/03 đến 03/05. Ngày đầu công chiếu lúc 21h30 (20h30 giờ VN)
  • CCTV8 : 19h30 (18h30 giờ VN), 2 tập/ngày từ 27/03 đến 14/04.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Chụp màn hình