Tình Yêu Vội Vã của Hứa Giai Kỳ vừa chiếu đã ghi điểm cao với mọt phim ngôn tình

VOH - Hứa Giai Kỳ đóng chính trong web drama mới, tổ hợp "công tử + nữ học bá" khiến con dân ngôn tình mê mẩn không thôi.

Tình Yêu Vội Vã (爱情,开袋即食) là tựa phim tình cảm Trung Quốc được phát hành trên nền tảng Tencent từ ngày 3/6. Đảm nhận vai nữ chính, Hứa Giai Kỳ nhanh chóng trở thành tâm điểm gây chú ý. Với độ dài 24 tập, thời lượng mỗi tập chỉ khoảng hơn 10 phút, bộ phim thuộc kiểu phim ngắn đang rất thịnh hành và được khán giả mê phim Trung ưa chuộng.

Tình Yêu Vội Vã của Hứa Giai Kỳ vừa chiếu đã ghi điểm cao với mọt phim ngôn tình 1
Chuyện tình "từ hợp đồng thành thật" giữa nữ học bá và "vương tử cải muối".

Ngoài Hứa Giai Kỳ, phim quy tụ một số gương mặt còn khá xa lạ như Đoàn Nghệ Tuyền, Trương Chí Hạo, Hà Diệc Thần, Đại Manh,... Phần lớn diễn viên đều không phải xuất thân từ trường lớp chuyên nghiệp, nên đều dựa vào đặc điểm tương thích thiết lập nhân vật để phát huy. 

Trong phim, Hứa Giai Kỳ vào vai Tạ Dư Phi, một nữ nghiên cứu sinh học vị Thạc sĩ vừa cao ngạo vừa lạnh lùng, khó gần. Đây có thể xem là một thiết lập nữ chính khá thú vị và không thường thấy. Trong những tác phẩm ngôn tình sủng ngọt trước kia, hình ảnh nữ chính đa số đều rất có chí hướng nhưng cũng khá vụng về và không mấy ai có IQ cao.

Tình Yêu Vội Vã của Hứa Giai Kỳ vừa chiếu đã ghi điểm cao với mọt phim ngôn tình 2
Hứa Giai Kỳ vai Tạ Dư Phi

Trái lại, ở Tình Yêu Vội Vã, Tạ Dư Phi ngay từ đầu đã được gắn mác "học bá" mà lại rất cao lãnh, còn là nghiên cứu sinh. Bởi vì hiếm khi phim sủng ngọt có được một nữ chính kiểu này cho nên bộ phim càng tăng thêm phần mới mẻ, hấp dẫn.

Tình Yêu Vội Vã của Hứa Giai Kỳ vừa chiếu đã ghi điểm cao với mọt phim ngôn tình 2
Tạo hình nữ chính học bá "khác lạ" nhưng siêu cuốn của Hứa Giai Kỳ.

Đáng nói, phần diễn xuất của Hứa Giai Kỳ nhận về phản ứng khả quan từ người xem. Xuất thân từ nhóm nhạc thần tượng, vẻ ngoài không chỉ xinh đẹp, cuốn hút mà sao nữ sinh năm 1995 cũng tự mang cho mình phong thái cá tính mạnh mẽ, "cool ngầu".

Tình Yêu Vội Vã của Hứa Giai Kỳ vừa chiếu đã ghi điểm cao với mọt phim ngôn tình 3
 

Có lẽ cũng nhờ đó mà việc thể hiện một Tạ Dư Phi học lực xuất chúng, tính cách kiêu hãnh không mấy thân thiện càng tăng thêm sức hút đối với người xem. 

Tình Yêu Vội Vã của Hứa Giai Kỳ vừa chiếu đã ghi điểm cao với mọt phim ngôn tình 4
Vibe xinh đẹp, thông minh, học giỏi đúng chuẩn "con nhà người ta".

Xem thêm: 
Hoa Mộc Lan – Hứa Giai Kỳ khí chất ngời ngời trong "Thiên Địa Thi Tâm"
Phim Hoa ngữ tháng 6/2023: "Sôi động" với sự trở lại của nhiều tên tuổi được yêu mến

Nam chính Trương Chí Hạo thể hiện nhân vật Lăng Dương, xuất thân trong gia tộc có truyền thống kinh doanh "cải muối" nhưng một lòng lại theo đuổi đam mê làm bếp. Trương Chí Hạo là nam diễn viên từng theo học ngành diễn xuất tại Học viện Hý kịch Thượng Hải. Diễn xuất của anh cũng đang được trau dồi không ngừng. 

Tình Yêu Vội Vã của Hứa Giai Kỳ vừa chiếu đã ghi điểm cao với mọt phim ngôn tình 5
Trương Chí Hạo vai Lăng Dương

Đi theo một mô típ khá thú vị, cả nam nữ chính đều thuộc hình mẫu theo đuổi sự nghiệp. Một "công tử" và một học bá va vào nhau, bất đắc dĩ buộc phải thực hiện hợp đồng yêu đương. 

Tạ Dư Phi cần tìm thêm nhà tài trợ cho phòng thí nghiệm thì đề tài nghiên cứu mới có thể hoàn thành. Lúc này, cha của nam chính có ý định muốn tài trợ nhưng điều kiện là cô nàng phải làm bạn gái của con trai ông là Lăng Dương.

Lăng Dương dù rất giỏi giang, tự kiếm thêm thu nhập thông qua hình thức livestream ẩm thực. Nhưng nào ngờ lại bị cha mẹ bảo quản tất cả, dẫn đến việc anh không thể trả tiền thuê mặt bằng, nhà hàng của anh có nguy cơ phải đóng cửa. Nếu muốn lấy được tiền, Lăng Dương phải đồng ý với cha mẹ ánh việc yêu đương với Tạ Dư Phi.

Nguyên nhân khiến cha mẹ của Lăng Dương làm vậy là bởi vì mặc dù gia đình giàu có nhưng lại không có nguồn gốc văn hóa, cần một người IQ cao như Tạ Dư Phi làm con dâu, giúp thay đổi gen di truyền cho gia tộc. 

Ngay từ đầu, hai người chỉ giả vờ ở bên nhau vì tiền, nhưng nói đúng hơn là vì theo đuổi con đường mà họ muốn bước tiếp. Nếu không có số tiền tài trợ, Tạ Dư Phi không thể nào hoàn thành nghiên cứu rất quan trọng đối với cô. Không lấy được tiền, Lăng Dương chẳng có cách nào để trụ vững với nghề đầu bếp yêu thích của anh. Cho nên, cặp đôi "oan gia" giả vờ yêu nhau như thật, diễn kịch trước mặt cha mẹ của Lăng Dương. 

 

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, diễn lâu rồi thành thật lúc nào không hay. Thích thú nhất là cả hai đều có ý với đối phương nhưng lại khăng khăng phủ nhận, chẳng biết từ lúc nào đã yêu người kia thật lòng. Kiểu yêu nhưng không chịu thừa nhận, miệng cứ chối đẩy chối đưa, thích "đấu võ mồm" càng tăng thêm nhiều tiếng cười giải trí cho người xem, Trong cuộc sống hiện thực cũng không ít những cặp đôi trẻ từng rơi vào tình huống dở khóc dở cười tương tự.

Nhằm tăng thêm phần kịch tính, những điểm xung đột cao trào trong phim thì nhân vật nữ đại minh tinh Diêu Chân Chân (Đoàn Nghệ Tuyền) đóng vai trò không hề nhỏ khi cô cũng đem lòng yêu thích nam chính. Tại phòng thí nghiệm của Tạ Dư Phi còn có anh chàng khóa trên Trần Mặc (Hà Diệc Thần) học lực nổi trội không thể rời mắt khỏi nữ chính.

Nữ đại minh tinh điên cuồng theo đuổi Lăng Dương, song song đó thì Trần Mặc cũng không ngừng bày tỏ tình cảm với cô nàng học bá. Hai người họ được xem là hai tảng đá "siêu to khổng lồ" cản đường đôi trẻ đến với nhau. 

Tình Yêu Vội Vã của Hứa Giai Kỳ vừa chiếu đã ghi điểm cao với mọt phim ngôn tình 6
Đoàn Nghệ Tuyền cũng là một idol trong Cbiz.

Nói đến nhân vật nữ phụ Diêu Chân Chân do Đoàn Nghệ Tuyền thủ vai, đây là một cô gái ngỗ ngược và cố chấp điển hình, IQ cũng chẳng cao bao nhiêu. Chính thiết lập tính cách tùy hứng, kiêu căng nhưng chẳng tạo được chút "sát thương" nào vô tình mang rất nhiều tiếng cười cho khán giả. Ở vai diễn này, Đoàn Nghệ Tuyền như thể không cần đến kỹ năng diễn xuất mà tự thân cô nàng chính là một "cây hề" hàng thật giá thật.

Tình Yêu Vội Vã của Hứa Giai Kỳ vừa chiếu đã ghi điểm cao với mọt phim ngôn tình 7
Từ chỉ chuyên tâm vào nghề bếp lại bắt đầu rơi vào lưới tình.

Ngọt ngào, hài hước, theo đuổi đam mê là 3 từ khóa chính của Tình Yêu Vội Vã đối với mọt phim ngôn tình. Hơn nữa, nếu yêu thích cô nàng Hứa Giai Kỳ xinh đẹp, khí chất thì bạn không nên bỏ qua tựa phim thú vị này. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: weibo