Victor Vũ phá bỏ luật lệ, lần đầu kết hợp với Kaity Nguyễn trong Người Vợ Cuối Cùng

(VOH) - Từng khẳng định sẽ tìm kiếm nhân tố mới trong điện ảnh, nhưng giờ đây Victor Vũ lại phá bỏ điều đó khi công bố hợp tác với Kaity Nguyễn. Anh chuẩn bị ra mắt tác phẩm điện ảnh trong năm 2023.

Mới đây, đạo diễn Victor Vũ vừa hé lộ poster công bố dự án điện ảnh Người Vợ Cuối Cùng. Trong ảnh, người hâm mộ tập trung để mắt vào nữ diễn viên Kaity Nguyễn trong phục trang Việt thời xưa, đang ngồi một mình trong ánh nhìn cô đơn, u uất.

Chia sẻ về sự trở lại này, Victor Vũ cho biết: "Khi nghe 'cổ trang' mọi người thường nghĩ đến lịch sử hoặc võ hiệp nhưng điều mà Victor được truyền cảm hứng nhiều nhất từ thể loại này là yếu tố văn hóa Việt. Lần này, Victor muốn kể một câu chuyện tình cảm, tâm lý dựa trên bối cảnh Việt Nam thời xưa nhưng vẫn gần gũi với người xem thời nay".

Victor Vũ phá bỏ luật lệ, lần đầu kết hợp với Kaity Nguyễn 1
Poster phim mới của Victor Vũ

Đây là lần đầu đạo diễn Victor Vũ làm việc cùng Kaity Nguyễn. Lâu nay, Victor Vũ không chuộng việc lựa chọn "ngôi sao phòng vé" bởi anh cho rằng khán giả xứng đáng được thưởng thức những tài năng mới. Ấy thế mà trong lần quay trở lại màn ảnh này, Victor Vũ đã chọn Kaity Nguyễn - nữ diễn viên trẻ nhưng có tiềm lực diễn xuất và tạo dấu ấn trong lòng khán giả với những phim gặt hái doanh thu cao của màn ảnh Việt.

Nam đạo diễn “bạc tỷ” nói: "Kaity Nguyễn rất hợp với vai nữ chính của "Người vợ cuối cùng" - một cô gái tuy còn trẻ và có vẻ mong manh nhưng khi đứng trước thử thách, cô rất quyết liệt và sẵn sàng chiến đấu đến cùng".

Victor Vũ phá bỏ luật lệ, lần đầu kết hợp với Kaity Nguyễn 2
Anh bất ngờ lựa chọn Kaity Nguyễn làm nhân vật chính

Có thể nói, việc Kaity Nguyễn được "chọn mặt gửi vàng" cho vai nữ chính trong Người Vợ Cuối Cùng - bộ phim đánh dấu 10 năm trở lại thế giới cổ trang của Victor Vũ - dường như là lời khẳng định cho sự "nặng đô" về nội dung lẫn diễn biến tâm lý của nhân vật.

Ngay từ bộ phim đầu tay Em Chưa 18, Kaity Nguyễn đã mang về giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại LHP Việt Nam lần thứ 20. Sau hơn 5 năm hoạt động, Kaity Nguyễn không những ngày càng xinh đẹp, gợi cảm mà kỹ năng diễn xuất cũng thăng hạng vượt bậc. Nữ diễn viên trẻ liên tục đảm nhận vai chính của nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách như Tiệc Trăng Máu, Gái Già Lắm Chiêu V, Cô Gái Từ Quá Khứ,…

Xem thêm: Lan Ngọc, Kaity Nguyễn đồng hành cùng NSND Lê Khanh "truyền lửa" cho thế hệ diễn viên mới

Victor Vũ phá bỏ luật lệ, lần đầu kết hợp với Kaity Nguyễn 3
Mỹ nhân sinh năm 1999 từng đảm nhận nhiều vai diễn đắt giá trên màn ảnh

Trong poster công bố dự án, Kaity Nguyễn mặc trang phục xưa, ngồi giữa khung cảnh trầm buồn, ngột ngạt với vài ngọn nến le lói phía xa. Trong ánh sáng đỏ được phản chiếu từ những tấm mành phía sau lưng nhân vật, khán giả nhìn thấy một cô gái xinh đẹp, trẻ trung đang rơi nước mắt. Có thể thấy, dù nhân vật của Kaity Nguyễn sống trong một gia đình quyền quý nhưng phải trải qua nhiều nỗi đau.

Tác phẩm điện ảnh Người Vợ Cuối Cùng của đạo diễn Victor Vũ dự kiến sẽ được khởi chiếu trong năm 2023.

Victor Vũ phá bỏ luật lệ, lần đầu kết hợp với Kaity Nguyễn 4
Tác phẩm sẽ được ra mắt trong năm 2023

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Internet.