Chờ...
CEO Nguyễn Thị Vân Anh: Xây dựng thương hiệu và tạo khác biệt | DNK #52 16:15

CEO Nguyễn Thị Vân Anh: Xây dựng thương hiệu và tạo khác biệt | DNK #52

CEO Nguyễn Thị Vân Anh nêu rõ quan điểm về cạnh tranh: không phải cạnh tranh bằng cách tranh giành thị phần từ đối thủ, mà là tìm ra điều đặc biệt về bản thân và doanh nghiệp mình

Nội dung chính
VOH Podcast - Trong cuộc đua đối thủ, xây dựng thương hiệu là việc xây dựng một lời hứa với khách hàng. Điều quan trọng là tự đánh giá năng lực và đảm bảo rằng lời hứa đó có thể được thực hiện. CEO Nguyễn Thị Vân Anh tin rằng, khi chúng ta hứa, chúng ta phải giữ lời hứa. Nếu không, thương hiệu của chúng ta sẽ mất điểm. Về cạnh tranh, quan điểm của chị Vân Anh rất rõ ràng. Thay vì đánh đối thủ để cạnh tranh giành thị phần, chúng ta nên tìm những khác biệt, điểm mạnh của bản thân và doanh nghiệp. Đó chính là chìa khóa để thúc đẩy sự phát triển của ngành, và đặc biệt, tạo ra giá trị thực sự cho khách hàng. Khác biệt không chỉ là để tồn tại, mà để cùng nhau tăng trưởng. Chị Vân Anh đã chứng minh rằng việc kết hợp khả năng thực hiện lời hứa và tạo sự khác biệt là cách đúng đắn để xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ và thành công.
Hiện thêmẨn bớt