VOH Podcast - Trong thời đại tri thức, công nghệ thông tin và trí tuệ nhân tạo, ý tưởng được xem như một loại tiền tệ quý giá của nền kinh tế. Để tạo ra những ý tưởng khác biệt, độc đáo và phù hợp với yêu cầu sản phẩm, khách hàng, người tiêu dùng, đơn vị làm sáng tạo cần nắm bắt được cả những xu hướng thay đổi lớn lẫn những trào lưu nhỏ của thời cuộc. Điều này giúp mang lại những ý tưởng không chỉ tạo nhận biết, ấn tượng mà còn đem lại hiệu quả kinh doanh.
Xin mời quý vị tiếp tục lắng nghe những câu chuyện và ý tưởng thú vị trong phần hai của cuộc trò chuyện cùng CEO của Pencil Group, Nguyễn Tiến Huy. Anh không chỉ có niềm đam mê sâu sắc với ngành sáng tạo mà còn mang trong mình sứ mệnh tạo ra những di sản cho thương hiệu Việt để vươn ra thế giới. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, anh Huy và đội ngũ Pencil Group luôn đi đầu trong việc đưa ra những giải pháp sáng tạo đột phá, tạo nên những sản phẩm và câu chuyện kể lay động lòng người. Hãy cùng khám phá hành trình của anh và hiểu thêm về vai trò của sự sáng tạo trong việc xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh trong thời đại mới.