VOH Podcast - Khi khách nhận được hàng rồi phản ánh thương hiệu "chị em song sinh không cùng huyết thống", đánh rơi một chữ "e" dọc đường vận chuyển, chủ shop phản hồi khách hàng rằng để tránh máy soi của hải quan nên các túi phía ngoài phải thay đổi một chút về thương hiệu. Nhiều thương hiệu đẳng cấp hơn như Vera Wang, Dior, Chanel, Gucci, LV... cũng chỉ vài trăm ngàn đồng, xả đơn bom thậm chí hơn 100.000 đồng mà vẫn "bao auth". Nhiều cặp song sinh ra đời như Adidas và Adadis, Gucci và Guci, Louis Vuitton và Luis Vuitton… cũng lần lượt ra đời để kiểm tra độ nhạy bén thị giác của người mua.Rồi tới chuyện một livestream chỉ có vài chục người xem, nhưng người bán lại liên tục đọc tên chốt đơn không ngừng nghỉ. Những hộp thuốc, chai nước hoa được quảng cáo là xách tay chốt cho khách bị ném không thương tiếc xuống nền nhà. Một vào trang bán nước hoa livestream mỗi tối toàn các thương hiệu đình đám trên thế giới thu hút hàng ngàn người xem và "chốt đơn", liên tục cháy hàng mỗi khi lên mẫu mới.Hầu hết, những dòng nước hoa đình đám nhất ở Âu và Mỹ đều xuất hiện trên livestream, được niêm yết ở website chính hãng từ vài triệu cho đến hàng chục triệu mỗi chai. Điều đáng nói là người bán cam kết hàng chính hãng, nguyên hộp, nguyên tem với giá chỉ từ vài chục ngàn cho khách được tri ân, 100.000 - 200.000 đồng, mà còn được miễn phí vận chuyển. Để thúc người xem nhanh chóng để lại số điện thoại mua hàng, người bán hào phóng tặng thêm bộ son Thái Lan cũng lại chính hãng cho những đơn chốt đầu tiên, lại tặng cả vòng trầm hương tri ân hết nấc.
Thật giả - giả thật trong thế giới mua sắm
Một vấn đề phổ biến trong thế giới mua sắm là sự xuất hiện của hàng giả, khiến cho việc phân biệt hàng thật và hàng giả trở nên khó khăn. Người mua cần phải cẩn trọng và có kinh nghiệm để tránh bị lừa đảo và mất tiền của. Tuy nhiên, đôi khi cũng có trường hợp hàng thật bị nhầm lẫn với hàng giả, khiến cho người bán và người mua đều bị ảnh hưởng.
Thứ Ba, 04/04/2023, 15:35 (GMT+7)
Nội dung chính
Hiện thêmẨn bớt