(VOH Podcast) - Hành trình thương hiệu - Tập 2: Thương hiệu Sâm Ngọc Linh và Tập đoàn Y dược Sâm Ngọc Linh đến với VOH Đài Tiếng nói nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh ngày hôm nay với mong muốn là có thể chia sẻ về hành trình vừa qua đã gây dựng thương hiệu này. Và bên cạnh đó thì chúng tôi cũng rất muốn biết để tạo nên một thương hiệu mạnh mẽ trên thị trường như vậy thì thương hiệu của chúng ta, doanh nghiệp của chúng ta đã có những cái cố gắng, nỗ lực như thế nào và cả vượt qua thách thức, khó khăn trong hành trình đó ra sao? Ngày hôm nay, anh Lê Tuấn Can (Phó tổng giám đốc Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam) chia sẻ rõ hơn về điều này.Cái cơ duyên nào mà để anh đi đến với cái hành trình để tìm ra được cái sâm giả hoặc là sâm thật trên thị trường ngày hôm nay?Quá trình để mình có thể phát triển thương hiệu và cả vượt qua những cái khó khăn, thử thách trong suốt những năm vừa qua, nó gồm những gì?Và anh đã truyền thông thương hiệu của mình ra sao?
Sâm Ngọc Linh: Hành trình từ "Quốc bảo" đến "Quốc kế dân sinh" - Hành Trình Thương Hiệu #2
Đây sẽ là một hành trình hướng đến mục tiêu phát triển sâm Ngọc Linh đến những giá trị cao hơn, không chỉ về mặt kinh tế mà còn đối với nền y học, góp phần cải thiện sức khỏe con người, ưu tiên trước hết cho người Việt Nam.
Thứ Hai, 02/01/2023, 16:00 (GMT+7)
Nội dung chính
Hiện thêmẨn bớt