Muôn mặt kết nối
Chương trình hấp dẫn giữa người tiêu dùng và thương hiệu. Tận dụng không gian này để giao lưu, chia sẻ và nắm bắt thông tin mới nhất về các sản phẩm, dịch vụ, đồng thời tạo cầu nối sâu rộng giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Chương trình hấp dẫn giữa người tiêu dùng và thương hiệu. Tận dụng không gian này để giao lưu, chia sẻ và nắm bắt thông tin mới nhất về các sản phẩm, dịch vụ, đồng thời tạo cầu nối sâu rộng giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Cuộc thi Khởi nghiệp Nhượng quyền (VFSC) 2024 do Mạng lưới Nhượng quyền và Cấp phép Việt Nam (VFLN) tổ chức, tập trung vào mục tiêu chính: tạo sân chơi cho các start-up Việt.