Anh Tú Atus bị Isaac "chê" không có kỹ năng, “quê độ” vì bị Isaac từ chối bắt tay

VOH - Anh Tú đòi làm nhóm trưởng, Isaac “khịa” nhẹ 1 câu khiến cả dàn Anh Trai “xịt keo”, Trấn Thành vội hòa giải gấp.

Trailer mới có gì mà khiến fan "xỉu up xỉu down"?

Trong trailer mới nhất của chương trình Anh Trai "Say Hi", khán giả tỏ ra thích thú  khi chứng kiến màn "chào sân" mang đậm phong cách thời trang và visual ấn tượng của 30 Anh Trai.

anh-tu-atus-bi-isaac-che-khong-co-ky-nang-que-do-vi-bi-isaac-tu-choi-bat-tay 20240612-155717-14
Màn "chào sân" với đủ loại visual - Ảnh: NSX

Khoảnh khắc 30 Anh Trai "hot hòn họt" với các tiết mục trình diễn đầy năng lượng cùng "biển" livestick lấp lánh phía dưới sân khấu khiến bầu không khí sôi động chẳng kém gì một live-concert hoành tráng. Đáng chú ý, màn tranh cử thủ lĩnh giữa Anh Tú Atus và Isaac đã nổ ra trước giờ G dẫn đến cuộc khẩu chiến căng thẳng.

anh-tu-atus-bi-isaac-che-khong-co-ky-nang-que-do-vi-bi-isaac-tu-choi-bat-tay 20240612-155717-06
Màn trình diễn "cực cháy" của các Anh Trai - Ảnh: NSX

Cụ thể, ngay khi Anh Tú Atus trình bày những điểm mạnh của mình, Isaac đã phản biện lại một cách khiêu khích. Thậm chí, Isaac còn công khai "chê" Anh Tú Atus không có kỹ năng, khiến đối phương "xịt kèo" và liên tục phản đối. Cuộc tranh cãi giữa hai thủ lĩnh diễn ra căng thẳng đến mức buộc MC Trấn Thành phải đứng ra giảng hòa và yêu cầu họ bắt tay nhau.

anh-tu-atus-bi-isaac-che-khong-co-ky-nang-que-do-vi-bi-isaac-tu-choi-bat-tay 20240612-155717-18
Màn "solo" cực căng của Anh Tú Atus và Isaac khiến các Anh Trai bất ngờ - Ảnh: NSX

Sau đó, mặc dù Anh Tú Atus đưa tay ra ngỏ ý muốn giảng hòa nhưng Isaac lại ngó lơ, ngầm từ chối bắt tay. Đây chắc chắn là một trong những tình huống gây cấn khiến khán giả phải chờ đợi cho đến khi chương trình Anh Trai "Say Hi" ra mắt.

Liệu màn tranh cãi này có khiến mối quan hệ giữa Anh Tú Atus và Isaac rạn nứt? Hay đây chỉ là một tình huống bất ngờ và họ sẽ vẫn giữ được sự đoàn kết trong cuộc chơi? Câu trả lời sẽ được hé lộ khi chương trình chính thức ra mắt khán giả.

anh-tu-atus-bi-isaac-che-khong-co-ky-nang-que-do-vi-bi-isaac-tu-choi-bat-tay 20240612-155717-11
Isaac ngó lơ khi được yêu cầu bắt tay - Ảnh: NSX

Ngoài ra, Anh Tú Atus còn tự tin tuyên bố rằng khi quyết định tham gia chương trình Anh Trai "Say Hi" thì anh chắc chắn sẽ trở thành thủ lĩnh. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là dưới phần bình luận, nhiều khán giả lại nhắc đến cô vợ Diệu Nhi thay vì bàn luận về khả năng của Anh Tú.

Sự tranh cử của Anh Tú khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh Diệu Nhi trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Cụ thể, ngay từ khi bước vào phòng chờ, cô đã tự ứng cử mình cho vị trí nhóm trưởng và không ngần ngại kêu gọi các Chị Đẹp khác về với đội của mình.

anh-tu-atus-bi-isaac-che-khong-co-ky-nang-que-do-vi-bi-isaac-tu-choi-bat-tay 20240612-112435-02
anh-tu-atus-bi-isaac-che-khong-co-ky-nang-que-do-vi-bi-isaac-tu-choi-bat-tay 20240612-112340-05
anh-tu-atus-bi-isaac-che-khong-co-ky-nang-que-do-vi-bi-isaac-tu-choi-bat-tay 20240612-112243-04
anh-tu-atus-bi-isaac-che-khong-co-ky-nang-que-do-vi-bi-isaac-tu-choi-bat-tay 20240612-112157-03
Những bình luận từ khán giả - Ảnh: NSX

Sự tương đồng này khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú. Họ đùa rằng Anh Tú có lẽ đã học hỏi từ vợ mình cách thể hiện sự tự tin trong việc tham gia các cuộc thi truyền hình. Thậm chí, có người còn cho rằng do ảnh hưởng của "cây hài" Diệu Nhi nên Anh Tú cũng muốn trở thành center của liên quân (tên gọi nhóm trong Anh Trai "Say Hi").

Liệu Anh Trai "Say Hi" có đủ sức để "cưỡi gió, đạp mây"?

Mặc dù vẫn chưa chính thức ra mắt với khán giả nhưng Anh Trai "Say Hi" đã nhận về nhiều lời khen từ người hâm mộ với dàn visual khủng. Khách mời của chương trình là những nam nghệ sĩ trẻ tuổi, có sức bền và sự dẻo dai tương đối tốt.

anh-tu-atus-bi-isaac-che-khong-co-ky-nang-que-do-vi-bi-isaac-tu-choi-bat-tay 20240604-085827-05
Dàn khách mời cân mọi visual - Ảnh: NSX

Tuy nhiên, chương trình cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Những vấn đề lớn không đến từ dàn Anh Trai mà đến từ khâu lên ý tưởng và sản xuất.

Ngay khi MV Theme của chương trình vừa ra mắt đã vướng phải nhiều bình luận gay gắt từ khán giả. Nhiều người còn so sánh bài hát của đề của Anh Trai "Say Hi" và bài hát chủ đề của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

anh-tu-atus-bi-isaac-che-khong-co-ky-nang-que-do-vi-bi-isaac-tu-choi-bat-tay 20240604-115906-02
MV bị so sánh với bài hát chủ đề của Đạp Gió 2023 - Ảnh: NSX

Nhiều netizen cho rằng nhà sản xuất sắp xếp chưa hợp lý trong việc chia lời bài hát vì có nhiều Anh Trai được xuất hiện để hát, có một số hát không thấy mặt, thậm chí là có người còn không được hát và không được "lia cam". 

Ngoài ra, khán giả còn cho rằng Anh Trai "Say Hi" quá chú trọng đến những nam rapper khiến các vocal có phần nhạt nhòa hơn. Từ lúc ra MV Theme cho đến trailer đầu tiên, các nam rapper luôn được ưu ái hơn những vocal khác.

Điển hình là việc có những cảnh quay cận các nam rapper trong MV Theme trong khi những ai có vocal thì phải chung khung hình với nhau hoặc không được quay riêng. 

anh-tu-atus-bi-isaac-che-khong-co-ky-nang-que-do-vi-bi-isaac-tu-choi-bat-tay 20240604-090506-12
Các nam rapper được chú trọng hơn vocal - Ảnh: NSX

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng còn tinh ý phát hiện ra phần trailer mới ra mắt của phía Anh Trai có sự "thiên vị" trong việc sắp xếp những người có chất giọng rap tốt để thể hiện hình ảnh nhóm trong màn chào sân mà bỏ quên những vocal.

anh-tu-atus-bi-isaac-che-khong-co-ky-nang-que-do-vi-bi-isaac-tu-choi-bat-tay 20240612-155717-08
Màn chào sân là những khoảnh khắc freestyle cool ngầu - Ảnh: NSX

Khi HIEUTHUHAI, Negav, Rhyder, Captain lần lượt "chặt chém" nhau bằng những màn freestyle cool ngầu thì những vocal như Quân A.P, Erik, Anh Tú, Gin Tuấn Kiệt hay Đức Phúc hoàn toàn "ra chuồng gà" vì không có cơ hội phô diễn tài năng.

Điều này khiến một số fan girl cảm thấy lo lắng cho những người hướng nội như Erik hay Quân A.P vì có thể bị nhóm rapper lấn át bất cứ lúc nào.

anh-tu-atus-bi-isaac-che-khong-co-ky-nang-que-do-vi-bi-isaac-tu-choi-bat-tay 20240612-155717-04
anh-tu-atus-bi-isaac-che-khong-co-ky-nang-que-do-vi-bi-isaac-tu-choi-bat-tay 20240612-114741-01
Những vocal không có cơ hội tỏa sáng vì sân khấu diễn ra màn freestyle - Ảnh: NSX

Nhìn chung, với sự xuất hiện của 30 Anh Trai đa dạng về ngoại hình và tính cách, cuộc cạnh tranh tại Anh Trai "Say Hi" hứa hẹn sẽ gay cấn và đầy bất ngờ. Khán giả đang mong chờ được chứng kiến sự đối đầu của khách mời trong hành trình chinh phục ngôi vị quán quân.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí