Chờ...

Cận cảnh Top 59 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 qua bộ ảnh Glamshot

VOH - Top 59 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 khoe trọn đường cong cùng thần thái nổi trội với các thiết kế cắt xẻ táo bạo.

Bộ ảnh Glamshot của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 luôn là một trong những phần được các fan sắc đẹp trông chờ khi có thể nhìn cận cảnh nhan sắc của các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

Tiếp tục gây ấn tượng với nhiều điểm đổi mới, sáng tạo, bộ ảnh Glamshot dành cho 59 cô gái Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 thành công tạo ấn tượng mạnh mẽ. Đáng nói, mùa giải năm nay còn đánh dấu cột mốc hành trình 15 năm phát triển và tôn vinh nhan sắc Việt, mở ra một kỷ nguyên mới đề cao vẻ đẹp hiện đại, tự tin của các cô gái trẻ Việt Nam.

Cận cảnh Top 59 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 qua bộ ảnh Glamshot 1
Những gương mặt trong top 59 được công bố trước đó 

Xem thêm: Cô gái 1m80 lọt Top Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023

Trong gam màu xanh trắng, các cô gái trở nên xinh đẹp cuốn hút với thần thái ngút ngàn, toát lên nét cá tính riêng. Từ cô gái có mái tóc xoăn nổi bật của Huỳnh Thị Cẩm Tiên (SBD 793) đến vòng eo “con kiến” của Phan Lê Hoàng An (SBD 182) hay Trần Nhật Vy (SBD 185),... các thí sinh đều biết cách tận dụng lợi thế ưu điểm hình thể với năng lượng tràn đầy sức sống.

Sau thời gian tập luyện và đồng hành dưới sự hướng dẫn của đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, Top 59 càng tự tin thử sức bản thân với nhiều cách tạo dáng, posing sáng tạo và độc đáo hơn. Dù lịch trình hoạt động dày đặc nhưng các cô gái đều rất nỗ lực luyện tập chăm chỉ đi đôi với chế độ dinh dưỡng khoa học, giữ trạng thái tinh thần thoải mái cùng hình thể chuẩn.

Cận cảnh Top 59 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 qua bộ ảnh Glamshot 1
Trần Nhật Vy (SBD 185)
Cận cảnh Top 59 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 qua bộ ảnh Glamshot 2
Huỳnh Thị Cẩm Tiên (SBD 793) là một trong những thí sinh có ngoại hình nổi bật nhất trong mùa giải này
Cận cảnh Top 59 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 qua bộ ảnh Glamshot 3
Phan Lê Hoàng An (SBD 182)

Top 59 thí sinh vừa có buổi ra mắt chính thức với giới truyền thông, báo chí. Do đó, bộ ảnh Glamshot lần này phần nào giúp các cô gái tiếp cận gần hơn với khán giả. Đáng chú ý, theo dõi hành trình từ những ngày đầu của cuộc thi cho đến bộ ảnh Glamshot, sự chuyên nghiệp, trưởng thành của các thí sinh ngày một thể hiện rõ qua ánh mắt, thần thái và cách tạo dáng.

Bộ ảnh này còn trở thành hình ảnh profile chính thức cho Top 59 trên nền tảng bình chọn có tên gọi Eventista cho hoạt động bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất”. Cụ thể, cổng bình chọn sẽ được mở từ 20:00 ngày 27/10/2023. Thí sinh được bình chọn nhiều nhất sẽ chiến thắng danh hiệu "Thí sinh được yêu thích nhất", cô gái may mắn này sẽ tiến thẳng vào top 16.

Sau khi lộ diện Top 16 đêm chung kết, cổng bình chọn sẽ tiếp tục mở đến trước khi công bố Top 5, khán giả tiếp tục bình chọn thí sinh vào Top 5 - giúp thí sinh mình yêu thích tiến gần đến những ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Sau đây là một vài cô gái đang nhận được sự yêu thích của các fan sắc đẹp khi dẫn đầu bảng xếp hạng với lượt bình chọn cao nhất (Kết quả được cập nhật vào 17:00 ngày 29/10, chưa phải là kết quả cuối cùng): Lê Đàm Hồng Thọ (SDB 777), Quách Thị Lệ (SBD 475), Đặng Trần Ngọc (SBD 684), Lê Thị Tuyết Nhi (SBD 692), Nguyễn Thanh Thanh (SBD 088), Ngô Bảo Ngọc (SBD 678), Trần Thu Huyền (SBD 188), Đỗ Thị Minh Tâm (SBD 099), Phạm Mỹ Duyên (SBD 590), Trần Thị Thanh Thanh (SBD 578).

Cận cảnh Top 59 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 qua bộ ảnh Glamshot 4
Nguyễn Thanh Thanh (SBD 088)
Cận cảnh Top 59 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 qua bộ ảnh Glamshot 5
Lê Thị Tuyết Nhi (SBD 692)
Cận cảnh Top 59 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 qua bộ ảnh Glamshot 6
Lê Đàm Hồng Thọ (SDB 777)

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 sẽ đồng hành cùng nền tảng công nghệ - bình chọn trực tiếp uy tín Eventista. 

Cổng bình chọn sẽ mở xuyên suốt trong đêm Chung kết, điểm số bình chọn sẽ đóng góp vào hệ thống điểm của Ban giám khảo, từ đó lựa chọn ngôi vị hoa hậu chiến thắng cuộc thi. Điểm bình chọn từ lúc mở cổng sẽ được quy đổi trên thang 10, góp phần vào hệ thống điểm chung của chương trình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!