Chờ...

Khoảng thời gian suy sụp của Siu Black: ăn thì nôn mửa, truyền nước thì trào máu ngược

VOH - Trong một buổi phỏng vấn, Siu Black đã chia sẻ về hành trình đầy sóng gió mà mình đã trải qua.

Trong tập 54 của chương trình The Khang Show, ca sĩ Siu Black đã chia sẻ về những biến cố mà cô đã trải qua và một sự kiện quan trọng trong cuộc đời mình - cuộc gặp gỡ lần đầu với ông xã của mình, Nguyễn Đức Hùng, tại chương trình giao lưu văn nghệ và thể thao giữa Việt Nam và Campuchia.

Siu Black chia sẻ với MC Nguyên Khang về giai đoạn khó khăn trong cuộc đời cô. Cô đã trải qua thời điểm suy sụp đến mức cô nghĩ mình không thể tiếp tục sống. Lúc đó, cô trở nên tương tự như một người điên, không thể giao tiếp hoặc trò chuyện với ai. Khi quay về quê Đắk Lắk, cô cô đơn trong một góc phòng, che mắt bằng rèm đậy, không để ánh sáng nào xâm nhập. Cô sợ hãi tất cả mọi thứ xung quanh.

Sức khỏe của Siu Black: 10 ngày điều trị, máu chảy ngược ra khi truyền nước 1
Siu Black chia sẻ những khó khăn mình gặp phải

Siu Black đã trải qua giai đoạn khủng hoảng kéo dài 10 ngày, trong đó cô không thể ăn uống, dù đã có sự quan tâm và chăm sóc đầy tình thương từ chị gái. Khi cô ăn, cô lại nôn mửa, thậm chí truyền nước thì trào máu ngược. Đã có thời điểm cô nghĩ mình không thể vượt qua được, và cả chị gái cô cũng vậy.

Tuy nhiên, một giấc mơ về mẹ đã thay đổi cuộc đời cô. Trong giấc mơ đó, mẹ cô xuất hiện và nói với cô rằng cô không thể đi theo mẹ, mà phải tư duy về con của mình và đứng lên sau bất cứ ngã rơi nào. Tỉnh dậy, cô gọi chị gái và nói muốn ăn cháo. Chị đã nấu cháo và cho cô ăn, trong lúc cô ăn, cô không còn nôn nữa và cảm thấy mình đã sống lại.

Sức khỏe của Siu Black: 10 ngày điều trị, máu chảy ngược ra khi truyền nước 2
Đã từng có thời điểm Siu Black muốn bỏ cuộc

Siu Black, một người lạc quan và mạnh mẽ, từng không hiểu tại sao nhiều người lại chọn con đường tiêu cực khi đối mặt với khó khăn. Cô đã tự hỏi vì sao họ lại làm như vậy cho đến khi cô trải qua chính mình và hiểu được lý do họ có thể bế tắc như vậy. Sau một khoảng thời gian dài, gần 10 năm, cô mới thoát ra khỏi tình trạng đó. Cô đã từng mất giọng, không thể hát.

Sau những biến cố, Siu Black không ở lại TP.HCM mà quyết định trở về Đắk Lắk để sống. Cô cho biết rằng ở TP.HCM, cô không có người thân ở bên cạnh, và cảm giác đó rất khủng khiếp. Nhưng khi trở về nhà, cô có gia đình để lo lắng cho mọi bữa ăn và giấc ngủ. Cô biết rằng bạn bè có thể thay thế nhau, nhưng gia đình là điều không thể thay thế và so sánh.

Sức khỏe của Siu Black: 10 ngày điều trị, máu chảy ngược ra khi truyền nước 3
Siu Black sau biến cố

Hiện tại, Siu Black và chồng cô nuôi lợn để đảm bảo cuộc sống kinh tế. Cô tự hào nói rằng "ông xã có tay nuôi heo rất giỏi, có con lợn lên tới hơn 1 tạ". Khi họ quay lại sống cùng nhau, hai người đã bàn bạc về cuộc sống, cùng đảm bảo sự ổn định và hỗ trợ cho con cháu.

Siu Black cũng chia sẻ về mối tình đẹp với ông xã điển trai của mình. Họ gặp nhau tại Campuchia, khi cùng đoàn văn nghệ - thể thao của Đắk Lắk tham gia một chương trình giao lưu. Cô không hiểu về bóng chuyền, nhưng đã được một diễn viên múa trong đoàn mời đi xem. Cô đã chuyển lời mời này cho một cầu thủ trong đội bóng, và sau đó, anh chàng này đã tới tìm cô nhiều lần và thổ lộ tình cảm. Anh đã theo cô về tận nhà và dần dần, cô rung động và đồng ý.

Sau những gian khó, chồng cô quay trở về và họ đã nối lại tình yêu xưa. Bây giờ, cô cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Cô và chồng có thể tổ chức lễ cưới trong nhà thờ, đúng như mong muốn của chị gái của cô trước khi chị qua đời. Chị đã dặn cô rằng nếu lấy chồng thì hãy lấy người yêu cũ, nếu không thì hãy sống một mình để tránh những khó khăn không cần thiết.

Sức khỏe của Siu Black: 10 ngày điều trị, máu chảy ngược ra khi truyền nước 4
Cô và chồng làm hôn lễ tại nhà thờ

Siu Black đã hạnh phúc khi tái xuất trên sân khấu gameshow Vietnam Idol và được công chúng đón nhận. Cô đã quay trở lại với ngôi nhà cũ và chương trình mà cô đã tâm huyết. Khi nghe thí sinh biểu diễn, cô thấy họ có tài năng, nhưng còn thiếu sự mãnh liệt và nội lực trong giọng hát. Nếu cô được lựa chọn, cô sẽ chọn những thí sinh có giọng hát xuất sắc hơn, dù họ có ngoại hình không hoàn hảo. Dù sao, cô rất vui khi thấy Vietnam Idol trở lại.

Siu Black sinh năm 1967 ở Kon Tum, thuộc dân tộc Ba Na. Cô nổi tiếng với những ca khúc như Em Muốn Sống Bên Anh Trọn Đời, Ly Cafe Ban Mê, Đôi Mắt Pleiky, và đã trải qua nhiều khó khăn trong cuộc đời, bao gồm vấn đề nợ nần hàng tỷ đồng trước khi quyết định trở về quê nhà Đắk Lắk để sinh sống.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.