Chờ...

Nghệ sĩ Hồng Đào bật khóc khi nói về hai con

VOH - Khán giả không khỏi đồng cảm khi nghe Hồng Đào chia sẻ về hai con gái của mình.

Xuất hiện trên chương trình Có Hẹn Cùng Thanh Xuân, diễn viên Hồng Đào đã trải lòng về chuyện gia đình, cụ thể là những trăn trở của cô về hai người con. Cô cho biết vì bận rộn với công việc nên không có nhiều thời gian ở bên các con trong những ngày nghỉ, ngày lễ. Vì tính chất công việc là phải đi biểu diễn ở nhiều nơi vào những dịp này nên một khi đã lựa chọn công việc, Hồng Đào cũng không còn cách nào khác.

Nghệ sĩ Hồng Đào bật khóc trên sóng khi nhớ đến hai con 1
Nghệ sĩ Hồng Đào trăn trở vì không dành thời gian bên con lúc nhỏ - Ảnh: chụp màn hình

Hồng Đào cảm thấy tiếc nuối vì suốt 18 năm qua, các con của cô ở bên ông bà nhiều hơn là bên mẹ trong những dịp đặc biệt như Lễ, Tết. Cô bộc bạch: "Bao nhiêu năm trôi qua, tôi không ở nhà chăm sóc các con vào những ngày lễ vì bận đi diễn. Lúc đó cô giáo cũng hay hỏi tôi làm công việc gì mà để con ở với ông bà trong những dịp đặc biệt. Tôi trình bày rồi cứ lao vào công việc. Đến khi năm con 18 tuổi, tôi mới giật mình vì những năm qua không có dịp Lễ, Tết nào mình ở nhà với cháu. Tôi tiếc nuối vì giá như mình bớt công việc lại để ở cạnh các con”.

Nghệ sĩ Hồng Đào bật khóc trên sóng khi nhớ đến hai con 2
Mãi khi con trưởng thành, Hồng Đào mới có thể phần nào bù đắp - Ảnh: chụp màn hình

Hồng Đào kể khi con gái lên năm nhất đại học, cô đã quyết định dành một năm không nhận show để ở nhà. Tuy nhiên lúc này, nữ diễn viên lại hụt hẫng khi nhận ra các con đã quen với việc vắng mẹ. Trở về trường sau kỳ nghỉ lễ, con gái cô đã gửi tin nhắn: “Con về nhà rồi”. Chỉ một dòng tin nhắn đơn giản nhưng lại khiến Hồng Đào càng thêm buồn lòng. "Tự nhiên tôi buồn vì nơi đó con xem là nhà, con chỉ đến chơi với tôi rồi đi” - Nữ nghệ sĩ nói.

Nghệ sĩ Hồng Đào bật khóc trên sóng khi nhớ đến hai con 3
Hồng Đào hào hứng chia sẻ việc con cài ứng dụng định vị để biết mẹ đi đâu - Ảnh: chụp màn hình

Ekip chương trình Có Hẹn Cùng Thanh Xuân đã đặc biệt chuẩn bị cho Hồng Đào một bất ngờ, đó là một đoạn clip ghi lại những chia sẻ của Tí Tẹo - con gái Hồng Đào. Xem clip, cô không kìm được nước mắt vì xúc động.

Sau khi clip kết thúc, Hồng Đào rơi nước mắt tiết lộ: “Con cài ứng dụng trong điện thoại của tôi và nó, tôi đi đâu nó đều biết hết. Nhưng hôm ham vui đi chơi đến tận tối, con sẽ nhắn hỏi sao mẹ chưa về. Tuy con không thể hiện tình thương mẹ bằng lời nói nhớ hay thương, nhưng tôi hiểu được tấm lòng của các con”.

Không chỉ Hồng Đào mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng có thể trải qua hoàn cảnh tương tự. Nỗi lo cơm áo gạo tiền đè nặng trên vai khiến họ đôi khi quên mất gia đình cũng cần sự quan tâm, sum vầy vào những dịp Lễ, Tết. May mắn là sau nhiều năm, nữ diễn viên đã nhận ra thiếu sót của mình và nỗ lực bù đắp. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!