Fabo Nguyễn tổ chức giải bóng rổ từ thiện, quy tụ loạt sao Vbiz cùng cầu thủ VBA

VOH - Loạt rapper, ca sĩ, diễn viên, contet creator cùng dàn cầu thủ VBA xuất hiện trên sàn đấu bóng rổ từ thiện của "ông trùm sneaker" Fabo Nguyễn.

Ngày 19/11 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TPHCM), giải đấu bóng rổ - All Star Ball Out do Fabo Nguyễn bắt tay với VBA thực hiện đã chính thức diễn ra. Sự kiện quy tụ hơn 20 KOLs và các cầu thủ VBA chuyên nghiệp, cùng khoảng 800 khán giả tham gia.

Fabo Nguyễn tổ chức giải bóng rổ từ thiện, quy tụ loạt sao Vbiz cùng cầu thủ VBA 1
All Star Ball Out quy tụ dàn sao Việt và cầu thủ chuyên nghiệp VBA tham gia - Ảnh:NVCC

Dàn cầu thủ thi đấu quy tụ những gương mặt đình đám của VBA: Justin Young, Việt Mỹ (Caleb Nguyễn), Hồng Gia Lân, Koka Khoa, Tony Hoàng, Kentrell Barkley.

Các nhà sáng tạo nội dung siêu hot NickQTran, Trox, Phí Ngọc Hưng, Huyball, Tùng Phạm, Fabo Nguyen, Anh Dân Quân, Võ Huy. Đặc biệt là sự góp mặt đầy quan trọng của dàn nghệ sĩ như: Phí Ngọc Hưng, Lil Wuyn, Richie D.ICY, StrangeH, Yuno Bigboy, wAvy, Đạt Kaa, Andy Vũ, Kriss Ngo.

Fabo Nguyễn tổ chức giải bóng rổ từ thiện, quy tụ loạt sao Vbiz cùng cầu thủ VBA 2
Fabo Nguyễn cũng là một trong những thành viên tham gia giải đấu - Ảnh:NVCC
Fabo Nguyễn tổ chức giải bóng rổ từ thiện, quy tụ loạt sao Vbiz cùng cầu thủ VBA 3
Nhiều tình huống hấp dẫn, thú vị diễn ra trong suốt trận đấu - Ảnh: NVCC

 

Các VĐV chuyên nghiệp và dàn sao Vbiz được chia làm 2 đội, trong đó mỗi đội sẽ sở hữu 3 cầu thủ chuyên nghiệp. Dàn nghệ sĩ đã rất chăm chỉ luyện tập và thi đấu hết mình trên sàn đấu, mang tới những pha rượt đuổi tỉ số kịch tính, hấp dẫn. 

Bên cạnh đó, Lil Wuyn, wAvY, Minh Lai, Liu Grace, Richie D.ICY, Fabo Nguyễn cũng mang tới những màn biểu diễn cực chất, “đốt cháy” sàn đấu, tiếp thêm “nhiệt” cho các cầu thủ và khán giả. 

Fabo Nguyễn tổ chức giải bóng rổ từ thiện, quy tụ loạt sao Vbiz cùng cầu thủ VBA 4
Gia đình Trương Mỹ Nhân, Phí Ngọc Hưng và con gái - Ảnh: NVCC

Kết thúc trận đấu, Fabo Nguyễn công bố con số doanh thu từ tiền bán vé thu về là 300 triệu đồng. Số tiền này sẽ được dành 100% để quyên góp từ thiện vào Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM, Mái ấm Tre Xanh, Quỹ Trăng khuyết, Chùa Lâm Quang và Mái ấm Hoa Hồng cùng với sự hỗ trợ của Hội chữ thập đỏ TP.HCM. Các hoạt động từ thiện sẽ được Fabo Nguyễn công khai rõ ràng trên trang cá nhân Facebook. 

Ngoài ra, All Star Ball Out còn đóng góp vào việc xây dựng các hoạt động văn hoá đầy chất lượng cho Cộng đồng bóng rổ Việt Nam. 

Fabo Nguyễn tổ chức giải bóng rổ từ thiện, quy tụ loạt sao Vbiz cùng cầu thủ VBA 5
Doanh thu 300 triệu sẽ được dùng làm từ thiện - Ảnh:NVCC

All Star Ball Out là một sự kiện Fabo Nguyễn rất tâm huyết thực hiện sau nhiều năm ấp ủ. Nam YouTuber chia sẻ: “Trận đấu này thực sự rất ý nghĩa với Fabo, mình mất 4 năm để nung nấu ý định và cuối cùng có thể thực hiện được.

Để có đội hình 22 cầu thủ thi đấu này cũng là một điều làm mình rất lo lắng và ngại khi liên lạc với mọi người vì sợ lịch trình của mỗi người mỗi khác. Nhưng rất là may mắn và thuận lợi, anh em rất ủng hộ, hỗ trợ mình mà không đòi hỏi một điều gì. Đây sẽ là một sự kiện, một cột mốc chắc cả đời này Fabo không thể nào quên. Cảm ơn những con người đã cùng Fabo đồng lòng thực hiện nên dự án này.”.

Fabo Nguyễn tổ chức giải bóng rổ từ thiện, quy tụ loạt sao Vbiz cùng cầu thủ VBA 6
All Stars Ball Out là một trong những hoạt động nằm trong series Ctrl+F của Fabo Nguyễn - Ảnh: NVCC

Đây cũng là hoạt động nằm trong Ctrl+F - series thực tế đầu tiên của Fabo Nguyễn. Ctrl+F là một dự án Fabo đã ấp ủ trong thời gian rất dài, giờ đã thành "hình hài" để đến tay khán giả.

Ctrl+F đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp, trong chặng đường làm sáng tạo nội dung của Fabo Nguyễn. Thông qua dự án này, Fabo mong mọi người có cái nhìn toàn diện hơn về một Fabo Nguyễn có thể làm được nhiều hơn thế nữa. 

Ctrl+F sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 19h ngày 22/11. Cùng đón xem!

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!