Chờ...

Hồng Vân hú hồn khi chàng doanh nhân đòi cưới bạn gái chỉ sau 5 ngày gặp mặt

VOH - Chiến thuật “đánh nhanh rút gọn” của nhà thiết kế nội thất kiêm doanh nhân khi "cua" vợ trẻ khiến Hồng Vân - Quốc Thuận cũng phải trầm trồ.

Trong tập 517 chương trình Vợ Chồng Son, nhà thiết kế nội thất Hiệp Nguyễn (36 tuổi) và người vợ xinh đẹp Hà Anh Capril (29 tuổi) đã có những chia sẻ đầy thú vị về cuộc hôn nhân của mình. Theo như chia sẻ, cặp đôi quen biết nhau từ những tin nhắn qua mạng xã hội. Khi ấy, cô sinh viên Hà Anh đang chào bán sản phẩm mà mình kinh doanh cho "khách hàng tiềm năng" thì đã vô tình "hớp hồn" Hiệp Nguyễn.   

Mặc dù còn là một du học sinh và tập tành khởi nghiệp, Hiệp Nguyễn vẫn ngỏ ý làm quen và đề xuất đầu tư cho “crush”. Ban đầu, Hà Anh Capril đã “làm lơ” nhiều lần, nhưng đến cuối cùng, cô nàng cũng bị thu hút bởi lời đề nghị giúp đỡ khá hấp dẫn từ anh.

Hồng Vân hú hồn khi chàng doanh nhân đòi cưới bạn gái kém 7 tuổi chỉ sau 5 ngày gặp mặt 1
Vợ chồng Hiệp Nguyễn và Hà Anh Capril tại Vợ Chồng Son

Chính thức gặp nhau ngoài đời sau 4 tháng trò chuyện, Hiệp Nguyễn liên tục tấn công, "thả thính" khiến Hà Anh cảm thấy anh chàng này có “vấn đề”. Cô hài hước kể: "Vì anh ấy bảo đầu tư cho mình nên em cũng nhận lời đi chơi để xem có học hỏi được gì không. Mới nói chuyện được có 5 hôm thì anh đường đột bảo muốn cưới em làm vợ rồi còn đến tận nhà bố mẹ xin nói chuyện. Em cảm thấy anh này thật sự có vấn đề rồi".

Lý giải cho hành động của mình, Hiệp Nguyễn thật lòng chia sẻ: “Em cảm thấy vụ đầu tư này là quan trọng và lớn nhất cuộc đời”. Cuối cùng, sự kiên trì và chân thành của anh đã khiến Hà Anh động lòng và đón nhận tình cảm.

Hà Anh kể lại: “Lần ấy, em đang học múa thì bị ngất. Khi tỉnh dậy đã thấy anh ở bên cạnh. Trước đấy, anh cũng chia sẻ anh đi công tác ở Bình Dương, nhưng nghe tin anh đã phi từ Bình Dương về, bỏ hết mọi công việc quan trọng để về chăm sóc em nên em rất cảm động”. 

Hồng Vân hú hồn khi chàng doanh nhân đòi cưới bạn gái kém 7 tuổi chỉ sau 5 ngày gặp mặt 2
Trước sự chân thành của đối phương, Hà Anh Capril đã hoàn toàn bị chinh phục

Không chỉ vậy, Hiệp Nguyễn còn cho thấy sự nghiêm túc của mình trong mối quan hệ khi chủ động đề cập đến chuyện kết hôn với bố mẹ của Hà Anh.

Nhắc về câu chuyện này, anh chàng tự hào kể lại: "Hôm ấy đến nhà bố mẹ vợ, em bảo: ‘Con bây giờ đã gần 30 tuổi rồi nên cô chú cho con cưới nhanh. Cô chú cứ cho con cưới vào mùng 2 tết, lúc đó mọi người cùng ăn tết và ăn cưới luôn cho phấn khởi’. Tuy nhiên, bố mẹ vợ không đồng ý và chuyển sang mùng 10. Tính ra từ lúc vợ đồng ý quen đến khi cưới chỉ trong 5 tháng". 

Dù quyết định kết hôn cấp tốc, nhưng Hà Anh và Hiệp Nguyễn vẫn chung sống với nhau vô cùng hòa hợp. Hà Anh không ngại dành cho ông xã nhiều lời khen “có cánh", thừa nhận anh chàng như “người bố thứ hai” vì luôn hỗ trợ cô trong mọi việc, giúp cô ngày càng thay đổi tích cực hơn.

Hồng Vân hú hồn khi chàng doanh nhân đòi cưới bạn gái kém 7 tuổi chỉ sau 5 ngày gặp mặt 3
Hiệp Nguyễn được khen ngợi vì luôn giúp đỡ, hỗ trợ bà xã

Tuy nhiên, một tính cách của ông xã khiến Hà Anh phải “bóc phốt" ngay trên sóng truyền hình chính là quá sạch sẽ, kĩ tính và khó tính. Ngay sau đó, Hiệp Nguyễn phải vội vàng lên tiếng thanh minh: “Em làm nghề thiết kế nội thất phân khúc cao cấp, mọi thứ đều phải tinh tế, sạch sẽ, gọn gàng. Vì thế, nghề nghiệp cũng tạo cho em một cái thói quen và tính cách như vậy”.

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng hai vợ chồng luôn đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu. Cả hai còn gửi tặng bố mẹ đất và tự tay xây nhà, trang trí nội thất thay lời cảm ơn ông bà đã đồng hành cùng mình ở giai đoạn khó khăn. Cuộc hôn nhân hạnh phúc, vẹn nguyên sau 8 năm về chung một nhà của cả hai khiến Hồng Vân, Quốc Thuận không khỏi ngưỡng mộ.

Hồng Vân hú hồn khi chàng doanh nhân đòi cưới bạn gái kém 7 tuổi chỉ sau 5 ngày gặp mặt 4
Cả hai luôn đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu

Tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân, nữ CEO cho biết: “Với em, gia đình là điểm tựa vững chắc, giúp em an lòng trở về sau những giờ làm việc trên thương trường vất vả. Ra ngoài là người phụ nữ "thét ra lửa" nhưng về nhà, em vẫn nấu ăn, dọn dẹp, chăm chồng con. Em cho rằng, phụ nữ dù giỏi giang thế nào, thì về đến nhà, mình vẫn phải chăm chút cho người thân”.

Trong khi đó, Hiệp Nguyễn bày tỏ: “Hà Anh là người vợ rất hoàn hảo nên không cần thay đổi điều gì. Với em, người mà mình yêu thương, trân trọng thì một tật xấu nào đó cũng chỉ là chuyện nhỏ. Trong gia đình, em luôn là người sẵn sàng thua và nhường nhịn". 

Hồng Vân hú hồn khi chàng doanh nhân đòi cưới bạn gái kém 7 tuổi chỉ sau 5 ngày gặp mặt 5
Chuyện tình của cả hai khiến MC Hồng Vân - Quốc Thuận ngưỡng mộ

Chương trình Vợ Chồng Son lên sóng vào 22h Chủ nhật hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.

Nói chuyện 5 ngày đòi cưới, chàng rể tự đến nhà nói chuyện với bố mẹ vợ:

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!

Ảnh: MCV