Jeon So Min xác nhận mối quan hệ với Yang Se Chan

(VOH) - Mới đây, Jeon So Min và Ji Suk Jin đã có những chia sẻ chân thực về các mối quan hệ tình cảm trong show truyền hình ăn khách Running Man.

Running Man hẳn không phải chương trình xa lạ với khán giả quốc tế. Sau nhiều năm phát sóng, hiện tại bản gốc của Hàn Quốc còn lại các thành viên gồm: Yoo Jae-suk, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Song Ji Hyo, Ha Ha, Yang Se Chan và Jeon So Min. Trong đó, Yang Se Chan và Jeon So Min là hai thành viên cố định được bổ sung vào đội ngũ cách đây vài năm.

Jeon So Min xác nhận mối quan hệ với Yang Se Chan, cho biết thực hư về cặp đôi Kim Jong Kook và Song 1
Mối quan hệ của hai người họ là...?

Ji Suk Jin có một kênh Youtube cá nhân tên Jeeseokjin World. Mới đây, anh mời người đồng nghiệp thân thiết của mình là Jeon So Min làm khách mời cho tập gần đây.

Xem thêm: Top 15 tập Running man hay và hài nhất, bạn đã xem chưa?

Để có thêm thời gian trò chuyện, Ji Suk Jin đã lái xe đến nhà Jeon So Min đón cô ấy. Cuộc trò chuyện giữa hai người có đề cập đến “tính cách” mà họ thể hiện trên chương trình thực tế, và thừa nhận việc họ phải hành xử khác với con người thật để mang đến tiếng cười cho khán giả.

Jeon So Min xác nhận mối quan hệ với Yang Se Chan, cho biết thực hư về cặp đôi Kim Jong Kook và Song 2
So Min xuất hiện trong một tập gần đây trên kênh của Ji Suk Jin

Trong cuộc trò chuyện, Jeon So Min cũng chính thức xác nhận mối quan hệ giữa cô và Yang Se Chan. Cô cho biết, mình và Yang Se Chan chỉ là bạn, đồng thời cũng xác nhận mối quan hệ “lãng mạn” giữa Song Ji Hyo và Kim Jong Kook cũng tương tự. Các love-line hiện tại trong chương trình chủ yếu để gây cười cho khán giả mà thôi.

Jeon So Min xác nhận mối quan hệ với Yang Se Chan, cho biết thực hư về cặp đôi Kim Jong Kook và Song 3
So Min khẳng định giữa cô và Se Chan không có gì cả
Jeon So Min xác nhận mối quan hệ với Yang Se Chan, cho biết thực hư về cặp đôi Kim Jong Kook và Song 4
Hai người cũng xác nhận Jong Kook và Ji Hyo không quen nhau

Jeon So Min giải thích rằng cô ấy không thể ngừng việc “dính” lấy người đồng nghiệp Se Chan vì phản ứng của đoàn quay quá hài hước. Sau đó, cô cũng tiết lộ rằng mình đã liên tục suy nghĩ về việc liệu có nên tiếp tục mối quan hệ giữa họ hay không.

So Min cũng tự hỏi liệu cô ấy có nên đùa giỡn các thành viên khác như Ji Suk Jin hay Ha Ha để tạo thêm tiếng cười cho show hay không. Tuy nhiên, việc xây dựng love-line với Suk Jin hay Ha Ha là không thể vì họ đều đã có gia đình.

Suk Jin rất ấn tượng vì So Min đã dành nhiều thời gian để xây dựng “kịch bản” như thế, và cho biết thường thì những lần pha trò của anh đều đến tự sự bộc phát ngẫu nhiên. Điều đó cho thấy rằng tất cả thành viên Running Man đều có những cách khác nhau để mang đến tiếng cười cho khán giả.

Các bạn có thể xem full tập khách mời Jeon So Min bên dưới:

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!

(Ảnh: Internet)