Kết quả chung cuộc của Miss Grand Thailand 2023 nhận được nhiều sự ủng hộ

VOH - Chung kết Miss Grand Thailand đã diễn ra cực kỳ thành công. Kết quả chung cuộc nhận được sự đồng tình của đông đảo các fan.

Hơn một tháng qua, cuộc thi sắp đẹp cấp quốc gia Hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2023 (Miss Grand Thailand 2023) đã diễn ra nhiều vòng thi tranh tài và nhận được sự chú ý lớn của đông đảo fan hâm mộ quốc tế, trong đó có cả Việt Nam. Tối ngày 29/4, vòng thi chung kết đã diễn ra hết sức kịch tính với màn tranh tài của 77 thí sinh đại diện cho 77 tỉnh thành của xứ sở Chùa Vàng.

hoa-hau-hoa-binh-thai-lan-miss-grand-thailand-2023-1

Chung kết của Hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2023 (Miss Grand Thailand 2023) diễn ra trong sự hào hứng của đại đa số fan sắc đẹp trong và ngoài nước

Không nằm ngoài dự đoán, phần thi áo tắm của Top 20 xứng đáng với sự trông chờ của các khán giả yêu thích Miss Grand. Những bộ bikini màu tím gợi cảm, được các thí sinh diện lên người vừa vặn và trình diễn thăng hoa khiến khán giả hò reo không ngừng.

Những cái tên nổi trội suốt thời gian qua như Miss Grand tỉnh Bangkok, Miss Grand tỉnh Chumphon, Miss Grand tỉnh Phuket, Miss Grand tỉnh Nakhon Panom, Miss Grand tỉnh Loei,... đều lần lượt góp mặt vào Top 10 chung cuộc.

hoa-hau-hoa-binh-thai-lan-miss-grand-thailand-2023-2
Phần trình diễn bikini luôn được xem là một trong những phần thi lôi cuốn nhất của Miss Grand
hoa-hau-hoa-binh-thai-lan-miss-grand-thailand-2023-3
Các cô gái nổi bật nhất đều lần lượt được gọi tên vào Top 10 danh giá

Đối lập với phong cách sôi động ở phần thi trước, 10 thí sinh dần xuất hiện với các bộ cánh lộng lẫy để thể hiện phần thi dạ hội của mình. Như trông đợi, những cô gái mạnh nhất của mùa giải năm nay lần lượt “bung skill” không ai giống ai và đều có bài hùng hùng biện của riêng mình để tranh giành tấm vé vào Top 5.

Xem thêm: Sau bao lùm xùm, ông Nawat vẫn sẽ tổ chức Miss Grand International 2023 tại Việt Nam

hoa-hau-hoa-binh-thai-lan-miss-grand-thailand-2023-4
Phần trình diễn dạ hội nhận được nhiều lời khen ngợi vì hiệu ứng sân khấu của chương trình đã giúp cho các cô gái thêm phần nổi bật
hoa-hau-hoa-binh-thai-lan-miss-grand-thailand-2023-5
 

Sau đó, các cô gái Miss Grand tỉnh Bangkok, Miss Grand tỉnh Chumphon, Miss Grand tỉnh Phuket, Miss Grand tỉnh Nakhon Phrae Miss Grand tỉnh Loei đều lần lượt xướng tên vào Top 5 và tranh tài ở phần thi ứng xử. Những câu hỏi hóc búa lần lượt được đưa ra và cả 5 cô gái đều cho thấy thực lực của mình.

hoa-hau-hoa-binh-thai-lan-miss-grand-thailand-2023-6
Năm thí sinh lần lượt được xướng tên vào top 10 là đại diện của các tỉnh Phrae, Bangkok, Chumphon, Phuket, Loei (từ trái qua phải)

Thời khắc công bố thứ hạng diễn ra trong bầu không khí hứng khởi khi khán giả có mặt tại MGI Hall liên tục hò reo người mà họ ủng hộ. Sau cùng, vị trí Á hậu 4, Á hậu 3, Á hậu 2 lần lượt thuộc về Miss Grand tỉnh Phrae, Miss Grand tỉnh Loei, Miss Grand tỉnh Bangkok. Đúng như dự đoán của đại đa số fan sắc đẹp Thái Lan và quốc tế, hai cô gái mạnh nhất của cuộc thi năm nay là Miss Grand tỉnh PhuketMiss Grand tỉnh Chumphon đã nắm tay nhau ở vị trí Top 2.

Cả khán phòng dường như vỡ òa khi người được xướng tên cho vị trí cao nhất là Miss Grand tỉnh Chumphon. Được biết, cô là một trong số ít thí sinh nổi trội ngay từ đầu cuộc thi vì nhan sắc sắc xảo, kỹ năng catwalk điêu luyện cùng tài ăn nói khéo léo. Như vậy, Miss Grand tỉnh Phuket đã trở thành Á hậu 1.

hoa-hau-hoa-binh-thai-lan-miss-grand-thailand-2023-7
Như vậy Miss Grand tỉnh Chumphon đã may mắn giành được ngôi vị cao nhất của Miss Grand Thailand 2023

Tuy là cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia, nhưng Miss Grand Thailand luôn là một trong những sự kiện được các fan sắc đẹp trên nhiều nước đón chờ hằng năm vì sự đầu tư công phu, hoành tráng và chỉn chu. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh, video: Twitter