Lý Tuấn Kiệt lên tiếng về ồn ào giữa Titi và Hồ Gia Hùng; tự hào là một phần của HKT

VOH - Là cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng HKT, Lý Tuấn Kiệt không tránh khỏi những áp lực vì hào quang quá lớn của quá khứ.

Lý Tuấn Kiệt là 1 trong 3 mảnh ghép đã làm nên tên tuổi HKT - nhóm nhạc nam từng "làm mưa làm gió" làng nhạc Việt một thời. Sau khi HKT tan rã, nam ca sĩ tiếp tục theo đuổi hoạt động âm nhạc với những dự án cá nhân.

Mới đây, Lý Tuấn Kiệt cũng vừa cho ra mắt MV mới mang tên Anh Đây Đừng Khóc, một sáng tác của nhạc sĩ NB3 Hoài Bảo. 

Trò chuyện với Host Hải Linh tại talkshow Chuyện Sao Kể, được phát trên VOH Radio 95.6 Mhz, Lý Tuấn Kiệt đã có những chia sẻ về quá trình thực sản phẩm mới. Cùng với đó, những câu chuyện xoay quanh sự nghiệp và cuộc sống của cựu thành viên HKT cũng được hé lộ. 

Lý Tuấn Kiệt: "Tôi tự hào vì từng là một phần của HKT":

Anh Đây Đừng Khóc - Ca khúc thể hiện quan điểm của Lý Tuấn Kiệt trong tình yêu

Anh Đây Đừng Khóc là ca khúc thuộc thể loại pop ballad, được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ NB3 Hoài Bảo. Ca khúc là lời tâm tình của chàng trai dành cho cô gái mình yêu, dù có thế nào thì anh vẫn sẽ luôn ở bên để quan tâm, che chở cho cô. Cũng vì quá yêu nên dù có bị tổn thương, chàng trai vẫn không muốn để mất cô thêm một lần nào nữa. 

Chia sẻ tại Chuyện Sao Kể, Lý Tuấn Kiệt cho biết ngay khi được NB3 Hoài Bảo gửi nghe lần đầu tiên, anh đã rất tâm đắc và quyết định chọn ca khúc này cho màn trở lại của mình. Là người lên ý tưởng kịch bản cho MV, nam ca sĩ cũng thừa nhận rằng cách yêu của chàng trai trong MV Anh Đây Đừng Khóc có nhiều điểm tương đồng với mình. Đó chính là sự quyết liệt, chân thành và luôn muốn mang đến những điều tốt nhất cho người mình yêu. 

"Trong tình yêu thì không thể nói trước được điều gì, khi trải qua rồi mình mới biết bản thân thật sự yêu ai, cần ai. Sau một khoảng thời gian, mình sẽ nhận ra không thể tìm được ai như cô ấy nên mình quyết định sẽ quay về với người cũ thôi", - Lý Tuấn Kiệt tâm sự về thông điệp được gửi gắm qua bài hát Anh Đây Đừng Khóc

Lý Tuấn Kiệt: Tự hào vì là một phần của HKT, lên tiếng về mối quan hệ giữa Titi và Hồ Gia Hùng 1
Lý Tuấn Kiệt cùng host Hải Linh tại Chuyện Sao Kể

Dành nhiều thời gian và tâm sức để chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới, nhưng Lý Tuấn Kiệt cho biết anh không dám kỳ vọng quá nhiều mà chỉ làm mọi thứ với tâm thế thoải mái. Vì đây là sản phẩm tâm huyết nên nam ca sĩ cố gắng hoàn thiện tốt nhất để gửi đến khán giả của mình. 

Tự hào với cái tên HKT, mong một ngày 3 thành viên cùng tái hợp

Bắt đầu con đường hoạt động nghệ thuật với vai trò thành viên nhóm nhạc HKT, Lý Tuấn Kiệt đã cùng Hồ Gia HùngTiti vượt qua những ngày đầu khó khăn, từng bước chạm đến thành công và nổi tiếng. Đối với Lý Tuấn Kiệt, ký ức về những lần cả nhóm cùng nhau bắt xe đi diễn ở miền Trung rồi về trong đêm là điều mà anh không thể nào quên.

"Thời điểm đó, cái tên HKT vẫn chưa được nhiều người biết đến nên chỉ đảm nhận vai trò hát lót cho các chương trình. Sau khi diễn xong quay về Sài Gòn là đã gần sáng, chưa kịp ngủ là anh em lại chuẩn bị đi học luôn. Vì thế nên ngày xưa lên trường toàn ngủ gục vì kiệt sức", - Lý Tuấn Kiệt bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian gắn bó cùng các thành viên HKT. 

Lý Tuấn Kiệt: Tự hào vì là một phần của HKT, lên tiếng về mối quan hệ giữa Titi và Hồ Gia Hùng 2
HKT từng là nhóm nhạc "hiện tượng" của làng nhạc Việt

Sau khi HKT tan rã, mỗi thành viên bắt đầu hoạt động trên con đường riêng và Lý Tuấn Kiệt cũng đang từng bước xây dựng tên tuổi của riêng mình. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng cái bóng của HKT để lại là quá lớn, khiến nam ca sĩ gặp phải nhiều áp lực. Dù vậy nhưng anh vẫn thấy tự hào vì cái tên HKT và từng là một phần trong đó. Chính HKT đã là bệ phóng, tạo bước đệm vững chắc cho anh trên con đường hoạt động nghệ thuật. 

"Khi nhìn về quá khứ, Kiệt thật sự cảm thấy áp lực vì cái bóng của HKT quá lớn. Thậm chí bây giờ khi đi diễn, người ta vẫn giới thiệu mình là Lý Tuấn Kiệt (HKT). Dù vậy nhưng Kiệt không thấy chạnh lòng mà còn rất tự hào vì cái tên HKT. Chỉ có điều là mình cũng cần phải cố gắng xây dựng tên tuổi của riêng mình để được nhiều khán giả nhớ đến hơn" - Lý Tuấn Kiệt chia sẻ. 

Lý Tuấn Kiệt: Tự hào vì là một phần của HKT, lên tiếng về mối quan hệ giữa Titi và Hồ Gia Hùng 3
Nam ca sĩ không khỏi áp lực bởi cái bóng của HKT

Cũng tại Chuyện Sao Kể, giọng ca sinh năm 1992 đã có những chia sẻ về nghi vấn "cạch mặt" giữa hai thành viên Titi và Hồ Gia Hùng. Lý Tuấn Kiệt cho biết: "Chuyện riêng cá nhân của 2 bạn thì Kiệt không quan tâm, chỉ biết đó là 2 người anh em tốt nhất của Kiệt. Những ngày đầu anh em đồng hành cùng nhau từ năm 13 tuổi cho đến hiện tại cũng gần 20 năm, đó là điều mà Kiệt vô cùng trân quý".

Đối với Lý Tuấn Kiệt, những ồn ào đời tư không thể gây ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa anh và những người anh em của mình. Bản thân nam ca sĩ cũng luôn cố gắng để giữ sự liên kết giữa các thành viên, dù biết rằng việc tụ tập đủ cả 3 người là điều rất hiếm. 

Khi được host Hải Linh hỏi về ý định đưa cái tên HKT trở lại đường đua với một sản phẩm âm nhạc mới, Lý Tuấn Kiệt cho biết cả 3 từng có ý định, nhưng vẫn chưa có cơ hội để thực hiện. Nam ca sĩ cũng thừa nhận đang rất mong đợi HKT sẽ có dịp tái hợp cùng nhau trong thời gian tới. 

Lý Tuấn Kiệt: Tự hào vì là một phần của HKT, lên tiếng về mối quan hệ giữa Titi và Hồ Gia Hùng 4
Lý Tuấn Kiệt mong muốn có thể cùng các thành viên HKT tái hợp trong thời gian tới

Những thay đổi sau khi kết hôn và có con

Tháng 10/2022, Lý Tuấn Kiệt và hotgirl Linh Rin chính thức tổ chức hôn lễ sau 3 năm hẹn hò. Sau đám cưới, nam ca sĩ cũng phát hành ca khúc Ngày Anh Hạnh Phúc Nhất Đời được sáng tác tặng riêng cho bà xã. Ca khúc nhận được nhiều sự yêu thích của công chúng, không chỉ leo Top các BXH âm nhạc Việt Nam, mà còn giúp Lý Tuấn Kiệt nhận được nhiều show diễn hơn. Dù có chút bận rộn vì lịch trình dày đặc, nhưng nam ca sĩ luôn cố gắng cân bằng thời gian giữa công việc và gia đình sao cho thật hợp lý. 

Lý Tuấn Kiệt: Tự hào vì là một phần của HKT, lên tiếng về mối quan hệ giữa Titi và Hồ Gia Hùng 5
Lý Tuấn Kiệt và bà xã Linh Rin trong lễ cưới vào tháng 10/2022

Nói về Linh Rin, Lý Tuấn Kiệt không ngại dành cho bà xã những lời khen ngọt ngào: "Bà xã là một người nhạy bén, đã giúp đỡ Kiệt rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống. Không chỉ biết ca hát và sáng tác, Linh còn có khả năng biên kịch. Trước đó, hai ca khúc Càng Đơn Thuần Càng Bền LâuThanh Xuân Đắt Giá cũng là do bà xã đã sáng tác cho mình hát". 

Mới đây, Lý Tuấn Kiệt và Linh Rin cũng vừa hạnh phúc chào đón nhóc tì đầu lòng chào đời. Chia sẻ về cảm xúc của mình sau khi lên chức bố, Lý Tuấn Kiệt nói: "Sau khi kết hôn thì mình thấy bản thân phải có trách nhiệm hơn với gia đình, đặc biệt là khi con của mình chào đời. Kiệt vẫn nhớ rất rõ cảm giác run run khi lần đầu tiên bế con, em bé đỏ hỏn trên tay khiến mình có chút lo sợ. Nhưng sau khoảng thời gian cùng bà xã chăm con thì bây giờ mình đã quen với việc chăm em bé rồi". 

Lý Tuấn Kiệt: Tự hào vì là một phần của HKT, lên tiếng về mối quan hệ giữa Titi và Hồ Gia Hùng 6
Nhóc tì đầu tiên chào đời khiến nam ca sĩ càng cảm nhận rõ hơn trách nhiệm của mình với gia đình

Qua những chia sẻ có thể thấy, Lý Tuấn Kiệt đang có cuộc hôn nhân bình dị, hạnh phúc. Thời gian qua đi, chàng ca sĩ nổi tiếng của HKT năm nào nay đã mang trên mình trách nhiệm của một người chồng, một người cha của gia đình. Dù vậy nhưng tình yêu dành cho âm nhạc của Lý Tuấn Kiệt vẫn không thay đổi. Hy vọng rằng trong thời gian tới, khán giả sẽ tiếp tục được lắng nghe thêm nhiều ca khúc mới của Lý Tuấn Kiệt. 

Chuyện Sao Kể được phát trực tiếp vào lúc 20h tối thứ 6 hàng tuần trên sóng Radio VOH 95.6 Mhz, livestream trên Tiktok - Youtube Trạm giải trí VOH. Ngoài ra, khán thính giả có thể nghe lại chương trình tại Podcast VOH

Chuyen Sao Ke
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!