MC Quyền Linh tham gia ghi hình dù chân bị chấn thương

VOH - Người dân xúc động khi MC Quyền Linh ghi hình trong tình trạng khó đi lại vì đau chân.

Sáng ngày 27/7, tại trường THPT Nguyễn Thái Học tỉnh Bình Định, chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt do MC Quyền Linh dẫn dắt đã diễn ra trong sự xúc động của nhiều người. Dù đang bị chấn thương ở chân, nam MC vẫn cố gắng có mặt và hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc.

mc-quyen-linh-tham-gia-ghi-hinh-du-chan-bi-chan-thuong 19800101-000000-06
MC Quyền Linh gặp chấn thương - Ảnh: NSX

Mái Ấm Gia Đình Việt là một chương trình nhân ái với mục đích mang lại hạnh phúc, sẻ chia với cộng đồng và lan tỏa những giá trị tích cực, tốt đẹp trong xã hội. Qua nhiều năm, chương trình đã để lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng Việt Nam.

Trong đó, MC Quyền Linh trở thành linh hồn của Mái Ấm Gia Đình Việt và được khán giả yêu mến bởi sự chân thành, nhiệt huyết và lòng nhân ái của mình.

Trong buổi ghi hình đầu tiên tại Bình Định, chương trình có sự tham gia của hai khách mời nổi tiếng là cầu thủ Quế Ngọc Hải và hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Sự xuất hiện của hai nhân vật được công chúng yêu mến đã góp phần tạo nên không khí sôi động và ý nghĩa cho chương trình.

mc-quyen-linh-tham-gia-ghi-hinh-du-chan-bi-chan-thuong 19800101-000000-08
mc-quyen-linh-tham-gia-ghi-hinh-du-chan-bi-chan-thuong 19800101-000000-07
Cầu thủ Quế Ngọc Hải và hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc - Ảnh: NSX

Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý nhất chính là hình ảnh MC Quyền Linh bước đi khập khiễng khi xuất hiện tại buổi ghi hình. Được biết, nam MC gặp tai nạn xe máy cách đó 4-5 ngày, dẫn đến việc bị bầm tím hết đầu gối. Dù vậy, anh vẫn quyết tâm có mặt để dẫn dắt chương trình, với mong muốn không bỏ lỡ cơ hội hỗ trợ các em nhỏ mồ côi đang gặp khó khăn.

Khi được hỏi về tình trạng sức khỏe, MC Quyền Linh chia sẻ: "Quyền Linh bị té xe cách đây cũng 4-5 ngày rồi nên đi cà nhắc một chút. Bây giờ cố gắng chút xíu thì cũng chạy được". Câu nói đơn giản nhưng chứa đựng tinh thần lạc quan và ý chí mạnh mẽ của nam MC khiến nhiều người không khỏi cảm phục.

mc-quyen-linh-tham-gia-ghi-hinh-du-chan-bi-chan-thuong 19800101-000000-04
MC Quyền Linh cố gắng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: NSX

Trong suốt buổi ghi hình, hình ảnh MC Quyền Linh cố gắng hoàn thành nhiệm vụ dù phải chống chọi với cơn đau đã gây xúc động mạnh cho cả ekip sản xuất và khán giả có mặt tại trường quay.

Những lúc nghỉ giữa giờ, nam MC tranh thủ ngồi xuống để thư giãn chân. Khi di chuyển, anh bước đi không vững nhưng vẫn cố gắng giữ nụ cười trên môi và hoàn thành tốt vai trò dẫn chương trình của mình.

mc-quyen-linh-tham-gia-ghi-hinh-du-chan-bi-chan-thuong 19800101-000000-20
mc-quyen-linh-tham-gia-ghi-hinh-du-chan-bi-chan-thuong 19800101-000000-19
Nam MC tranh thủ nghỉ ngơi giữa giờ - Ảnh: NSX

Sự cố gắng và tinh thần trách nhiệm của MC Quyền Linh nhận được sự ngưỡng mộ và ủng hộ từ đồng nghiệp cũng như khán giả. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của anh, đồng thời cũng bày tỏ sự cảm phục trước tinh thần làm việc hết mình vì cộng đồng của nam MC.

Đây không phải là lần đầu tiên MC Quyền Linh thể hiện tinh thần trách nhiệm và lòng nhân ái của mình. Trong suốt sự nghiệp, anh tham gia nhiều hoạt động từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và luôn nỗ lực lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong xã hội.

mc-quyen-linh-tham-gia-ghi-hinh-du-chan-bi-chan-thuong 19800101-000000-05

Việc MC Quyền Linh vẫn kiên trì tham gia ghi hình chương trình dù đang bị chấn thương là một minh chứng rõ ràng cho tấm lòng nhân ái và tinh thần cống hiến không mệt mỏi của anh.

Hy vọng rằng, sau khi hoàn thành buổi ghi hình này, MC Quyền Linh sẽ có thời gian nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe. Đồng thời, câu chuyện của anh sẽ tiếp tục lan tỏa, truyền cảm hứng cho nhiều người tiếp tục thực hiện những hành động đẹp, góp phần xây dựng một xã hội nhân ái và đoàn kết.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.