Minh Tú khiến dàn sao 2 Ngày 2 Đêm đứng ngồi không yên

VOH - Siêu mẫu Minh Tú xuất hiện trong tập 39 của 2 Ngày 1 Đêm khiến dàn cast đứng ngồi không yên.

Chương trình 2 Ngày 1 Đêm – Tự Do Tự Lo Mùa 2 tập 38 đã đánh dấu sự kết thúc cho cuộc phiêu lưu đầy thú vị trong thế giới cổ tích tại Bình Định. Mới đây, ê-kíp sản xuất và dàn cast đã mang đến cho khán giả một hành trình hoàn toàn mới trong tập 39. Khách mời trong tập này sẽ được khám phá vùng đất tiếp theo, nơi mặt trời mọc đầu tiên trên đất liền Việt Nam – Phú Yên.

2 ngày 1 đêm tập 39: Dàn cast háo hức với sự trở lại của siêu mẫu Minh Tú 1
Dàn cast trong tập 39 của chương trình 2 ngày 1 đêm. Ảnh: NSX

Minh Tú "song kiếm hợp bích’ cùng Dương Lâm

Ngay từ khi tham gia chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Minh Tú đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Sự lôi cuốn và sự quyến rũ của nữ siêu mẫu này khiến cho chương trình trở nên khó quên.

2 ngày 1 đêm tập 39: Dàn cast háo hức với sự trở lại của siêu mẫu Minh Tú 6
Minh Tú gây ấn tượng với "chiếc giò dài" miên man của mình. Ảnh: NSX

Hiện tại, Minh Tú trở thành vị khách mời duy nhất xuất hiện 2 lần trong chương trình thực tế này này. Điều này không chỉ khiến người hâm mộ phấn khích mà còn khiến cho dàn cast cũng phải bất ngờ.

Dương Lâm đã không ngần ngại bày tỏ cảm xúc đặc biệt của mình đối với Minh Tú: "Không thích hết trừ Minh Tú" và "muốn đồng hành cùng Tú đến hết hành trình". Những lời này khiến người xem không chỉ bất ngờ mà còn khiến các khách mời nữ tỏ vẻ "không hài lòng".

2 ngày 1 đêm tập 39: Dàn cast háo hức với sự trở lại của siêu mẫu Minh Tú 7
Minh Tú chơi hết mình trong các trận đấu. Ảnh: NSX

Quay trở lại với chương trình sau hành trình đón Tết tại An Giang trong mùa 1, Minh Tú tỏ ra mạnh mẽ hơn khi hợp tác cùng người bạn thân "thuồng luồng" Dương Lâm. Cả hai đã nhanh chóng "hạ gục" các đội đối thủ với sự ăn ý. Trong thử thách Bảo Vệ Nhụy Hoa, Minh Tú không ngần ngại khi "tặng" Kiều Minh Tuấn một cú đá "chí mạng" vào trực diện.

2 ngày 1 đêm tập 39: Dàn cast háo hức với sự trở lại của siêu mẫu Minh Tú 8
Kiều Minh Tuấn "gặp nạn" trong thử thách. Ảnh: NSX

Đặc biệt, cặp đôi Minh Tú - Dương Lâm đã "2 chọi 1" tấn công Lâm Vỹ Dạ khiến cho cô  "ngã gục" tại chỗ. Với sự hỗ trợ và tinh thần đồng đội, Minh Tú đã trở thành người giữ nhiều bóng nhất trong các cặp đấu và đem về chiến thắng cho đội của mình.

2 ngày 1 đêm tập 39: Dàn cast háo hức với sự trở lại của siêu mẫu Minh Tú 9
Lâm Vỹ Dạ tiếp tục là ứng viên "gặp khó khăn" với Minh Tú. Ảnh: NSX

Sự hợp tác ăn ý giữa Minh Tú và Dương Lâm khiến cho chương trình trở nên hấp dẫn hơn. Sự tỏa sáng của Minh Tú không chỉ ở vẻ đẹp ngoại hình mà còn ở tài năng và tinh thần chiến đấu, điều này khiến cho cô trở thành một trong những người nổi bật nhất trong làng giải trí hiện nay.

2 ngày 1 đêm tập 39: Dàn cast háo hức với sự trở lại của siêu mẫu Minh Tú 10
Minh Tú nổi bật giữa dàn cast. Ảnh: NSX

Siêu mẫu "tung cước" khiến Kiều Minh Tuấn "méo mặt"

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của tập 39 là sự trở lại đầy ấn tượng của siêu mẫu Minh Tú. Ngay từ phút đầu tiên, Kiều Minh Tuấn đã bày tỏ thái độ hết sức mừng rỡ khi đối diện trực tiếp với Minh Tú. Sự phấn khích của anh đã khiến nhiều khách mời khác phải "chạnh lòng" và đòi rời khỏi chương trình.

2 ngày 1 đêm tập 39: Dàn cast háo hức với sự trở lại của siêu mẫu Minh Tú 16
Dàn cast gây cười trong thử thách Bảo Vệ Nhụy Hoa. ảnh: NSX

Tuy nhiên, không phải mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ theo ý Kiều Minh Tuấn. Trong thử thách đầu tiên, anh không ngần ngại kéo lê đàn em Minh Tú khiến cô cắn "chú Sáu" một cú chí mạng. Sau đó, nam diễn viên liền chạy ra hậu trường và giả khổ để "méc" đạo diễn.

Sau đó, Kiều Minh Tuấn quyết định "trả đũa" Minh Tú trong vòng đối đầu thứ hai. Tuy nhiên, kế hoạch của anh lập tức "phá sản" khi Minh Tú phòng thủ vô cùng chắc chắn. Trong lúc giằng co với Lâm Vỹ Dạ, nữ siêu mẫu đã vô tình tung cước trúng mặt Kiều Minh Tuấn, khiến anh "méo mặt" và ngã ngay tại chỗ.

2 ngày 1 đêm tập 39: Dàn cast háo hức với sự trở lại của siêu mẫu Minh Tú 17
Đôi bên vật lộn trong thử thách Người Bạn Chung Sức. Ảnh: NSX

"Chú Sáu vô tri" Kiều Minh Tuấn đốn tim khách mời nữ

Trong màn chọn lựa đồng đội theo yêu cầu của ban tổ chức, Kha Ly đã khiến mọi người bất ngờ khi chọn "chiếc vớ đầu ngày" của Kiều Minh Tuấn. Điều này đã làm cho cặp đôi Kha Ly - Kiều Minh Tuấn trở nên thú vị hơn và hứa hẹn sẽ cùng nhau vượt qua những thách thức trong hành trình khám phá Phú Yên lần này.

2 ngày 1 đêm tập 39: Dàn cast háo hức với sự trở lại của siêu mẫu Minh Tú 11
Chiếc vớ may mắn được Kha Ly lựa chọn. Ảnh: NSX

Mặc dù được biết đến với biệt danh "chú Sáu vô tri" nhưng Kiều Minh Tuấn đã khiến mọi người phải trầm trồ với những hành động ga-lăng của mình. Sau khi lỡ chọn nhầm cốc nước "không may mắn", Kiều Minh Tuấn đã không ngần ngại uống hết ly vì sợ đồng đội Kha Ly sẽ bị "đau bụng". Sự hài hước của "chú Sáu" đã khiến không khí trở nên ấm áp và gần gũi hơn.

2 ngày 1 đêm tập 39: Dàn cast háo hức với sự trở lại của siêu mẫu Minh Tú 12
"Chú Sáu" chấp nhận thử thách vì sợ Kha Ly đau bụng. Ảnh: NSX

Không chỉ dừng lại ở đó, Kiều Minh Tuấn tiếp tục thể hiện sự quan tâm khi Ngọc Phước bị ê-kíp kéo đi vì ăn phải "trái cấm". Không chần chừ, "chú Sáu" nhanh chóng nhét vào tay của cô nàng một quả trứng, đồng thời gửi lời chúc may mắn đến cô. Đây không chỉ là biểu hiện của tinh thần đồng đội mà còn làm cho tất cả mọi người bất ngờ.

2 ngày 1 đêm tập 39: Dàn cast háo hức với sự trở lại của siêu mẫu Minh Tú 13
Kiều Minh Tuấn nhìn theo nhóm Ngọc Phước - Ngôi Kiến Huy khi bị ê-kíp lôi đi. Ảnh: NSX

Trong khi Ngọc Phước bị "đánh úp", 11 người còn lại đều cười như được mùa với tình huống này. Mỗi hành động của "chú Sáu vô tri" đều làm cho mọi người cười sảng khoái, tạo nên một không khí vui vẻ và thoải mái giữa các thành viên.

Cris Phan gặp khó khăn khi đối đầu với Lâm Vỹ Dạ

Chương trình 2 Ngày 1 Đêm luôn là sân chơi hấp dẫn với những thử thách độc đáo và tình huống hài hước. Trong tập 39, sự xuất hiện của "nữ ca sĩ Bình Lợi" Lâm Vỹ Dạ khiến mọi thứ trở nên náo nhiệt và đầy kịch tính hơn bao giờ hết.

2 ngày 1 đêm tập 39: Dàn cast háo hức với sự trở lại của siêu mẫu Minh Tú 2
Sự góp mặt của Lâm Vỹ Dạ khiến khán giả hứng thú. Ảnh: NSX

Ngay từ phút đầu tiên, sự xuất hiện của 6 cô nàng xinh đẹp đã khiến không khí chương trình trở nên phấn khích. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên chương trình 2 Ngày 1 Đêm có đến 6 khách mời khiến cho đội ngũ thành viên và khán giả đều phải bất ngờ. Tuy nhiên, điều làm cho mọi người thậm chí còn bất ngờ hơn là sự "lầy lội" và hài hước của Lâm Vỹ Dạ ngay từ những giây đầu tiên.

Tự nhận là "ca sĩ trẻ", Lâm Vỹ Dạ không chỉ khiến khán giả bật cười mà còn khiến dàn cast phải ngỡ ngàng. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra suôn sẻ như mong đợi. Ngay khi Cris Phan thẳng thừng "từ chối" về chung đội với Lâm Vỹ Dạ, không ít người được phen cười nghiêng ngã.

2 ngày 1 đêm tập 39: Dàn cast háo hức với sự trở lại của siêu mẫu Minh Tú 3
Cris Phan từ chối về với lâm Vỹ Dạ khiến cô lao đao. Ảnh: FB

Thử thách Bảo Vệ Nhụy Hoa là cơ hội để Lâm Vỹ Dạ một lần nữa "đụng độ" với Cris Phan. Không do dự, cô nhanh chóng thể hiện sự mạnh mẽ và quyết đoán khi "đàn áp" đàn em xuống đất. Sau đó, đội Trường Giang - Lâm Vỹ Dạ chiến thắng với 26 trái bóng, trong khi đó Cris Phan - Puka chỉ đạt được 16 trái.

2 ngày 1 đêm tập 39: Dàn cast háo hức với sự trở lại của siêu mẫu Minh Tú 4
Nhóm Cris Phan - Puka thua trước sức mạnh của Lâm Vỹ Dạ. Ảnh: NSX

Màn "hỗn chiến" diễn ra sau đó giữa cả hai đội khiến cho cuộc chơi trở nên vui nhộn. Các trận đấu diễn ra không dựa vào quy tắc quá nhiều mà chủ yếu là sự hài hước.

Trong tình huống đó, Lâm Vỹ Dạ tỏ ra rất khôn ngoan khi tách khỏi đám đông, tập trung vào việc lượm nhặt những trái bóng rơi ra từ các đội còn lại. Tuy nhiên, niềm vui của cô nàng không kéo dài được lâu khi phải đối mặt với sự "đàn áp khủng khiếp" từ Dương Lâm.

Người hâm mộ không chỉ được chứng kiến sự lầy lội của Lâm Vỹ Dạ mà ngay cả Cris Phan - Puka cũng phải phì cười vì thái độ "rén" ra mặt của cô nàng.

2 ngày 1 đêm tập 39: Dàn cast háo hức với sự trở lại của siêu mẫu Minh Tú 5
Trận "hỗn chiến" giữa đội Lâm Vỹ Dạ và đội Cris Phan. Ảnh: NSX

Vỹ Dạ phốt HIEUTHUHAI liên tục "gây sốc" các đối thủ bằng cách "chơi dơ"

Trong tập 39, rapper HIEUTHUHAI đã tạo ra những khoảnh khắc đầy kịch tính và gây sốc khi liên tục "chơi xấu" đàn chị Lâm Vỹ Dạ.

Trong lượt đấu thứ hai của thử thách Người Bạn Chung Sức, HIEUTHUHAI phải đối đầu với Trường Giang - Lâm Vỹ Dạ. Anh đã nhanh chóng thực hiện thử thách mặc dù Lâm Vỹ Dạ đã cố gắng ngăn cản. Đặc biệt, Dương Lâm không ngừng "xúi giục" nam rapper "nhấn đầu" đàn chị vào mâm bột có chứa kẹo. 

2 ngày 1 đêm tập 39: Dàn cast háo hức với sự trở lại của siêu mẫu Minh Tú 14
Khuôn mặt "thất thần" của Lâm Vỹ Dạ sau khi bị chơi xấu. Ảnh: NSX

Một cú nhấn đầu đầy bất ngờ của HIEUTHUHAI lên Lâm Vỹ Dạ đã khiến "nữ ca sĩ cầu Bình Lợi" bị dính đầy bột. Sau đó, lâm Vỹ Dạ lập tức đáp trả lại. Hành động này không chỉ gây sốc mà còn khiến Trường Giang lắc đầu ngao ngán trước sự "hơn thua" của cả hai.

2 ngày 1 đêm tập 39: Dàn cast háo hức với sự trở lại của siêu mẫu Minh Tú 15
Khuôn mặt hả hê của cặp đôi Nam Thư - HIEUTHUHAI. Ảnh: NSX

Không chỉ dừng lại ở đó, HIEUTHUHAI tiếp tục gây choáng trong thử thách Bảo Vệ Nhụy Hoa. Nam rapper không ngần ngại sử dụng chiếc quần cộc để trùm đầu "chú Sáu" Kiều Minh Tuấn khiến "chú Sáu" trở tay không kịp và chỉ có thể chịu trận trước sự táo bạo của "em Út".

Sự kịch tính trong tập 39 của chương trình 2 Ngày 1 Đêm tại Phú Yên không chỉ làm hài lòng khán giả mà còn để lại những ấn tượng sâu sắc về tài năng và cá tính độc đáo của các nghệ sĩ tham gia. Đây thực sự là một trong những tập phim truyền hình thực tế đáng nhớ góp phần làm phong phú thêm sự sáng tạo trong làng giải trí Việt Nam.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!