Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Concert Ca Sĩ Mặt Nạ 2023: Hương Tràm, Tùng Dương, Lệ Quyên xác nhận tham gia, Top 3 chung cuộc sẽ là ai?

VOH - Những thông tin đầu tiên về "siêu concert" Ca Sĩ Mặt Nạ 2023 đã được hé lộ, sự xuất hiện của ca sĩ Hương Tràm Tùng Dương, Lệ Quyên càng khiến khán giả thêm háo hức.

The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 đang thu hút sự quan tâm lớn của netizen, hạng vé Diamond 2 và Silver 1-2-3 đã chính thức bán hết. Đặc biệt, những thông tin về "siêu concert" vừa được ban tổ chức công bố cũng đang khiến người hâm mộ thêm xôn xao. 

Hương Tràm, Tùng Dương và Lệ Quyên xác nhận tham gia The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023

Mới đây, ban tổ chức The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 đã chính thức công bố Hương Tràm, Thiên Nga Đen - Lệ Quyên và Tùng Dương sẽ là nghệ sĩ khách mời tham gia trình diễn tại đêm nhạc. 

Concert Ca Sĩ Mặt Nạ 2023: Hương Tràm, Tùng Dương, Lệ Quyên xác nhận tham gia, Top 3 chung cuộc sẽ là ai? 1
Hương Tràm, Thiên Nga Đen - Lệ Quyên và Tùng Dương sẽ tham gia concert Ca Sĩ Mặt Nạ với vai trò nghệ sĩ khách mời

Được biết, đây là lần đầu tiên ca sĩ Tùng Dương đến tham gia biểu diễn tại sân khấu của The Masked Singer Vietnam, hứa hẹn sẽ mang đến fan nhiều bất ngờ khó đoán. Với ca sĩ Lệ Quyên, khán giả yêu mến chương trình vẫn rất ấn tượng khi nhắc nhớ về mascot Thiên Nga Đen và màn trình diễn đẳng cấp mà nữ ca sĩ mang đến ở mùa 1.

Trước đó, thông tin Hương Tràm tham gia trình diễn tại The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 như một cú nổ, dường như các khán giả yêu âm nhạc nói riêng và fan của Hương Tràm nói chung đều chờ đợi ngày được xem Hương Tràm tái ngộ trên một sân khấu tầm cỡ.

Top 3 chung cuộc góp mặt trong đêm concert là sẽ ai?

Trước thềm The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023, danh tính Top 3 chung cuộc cũng là điều khiến khán giả tò mò. Trong đoạn video giới thiệu tập chung kết diễn ra vào tối thứ 6 (24/11), 4 nhân vật Ong Bây Bi, Voi Bản Đôn, HippoHappy và Cú Tây Bắc sẽ phải nỗ lực cho phần trình diễn của mình để chứng minh bản thân xứng đáng có mặt trong Top 3 và tham gia đêm concert.

Theo đó, Ong Bây Bi quyết tâm chinh phục khán giả và Hội đồng cố vấn với ca khúc mới kết hợp sáng tác cùng Nhạc sĩ Mew Amazing để viết nên câu chuyện về mẹ. Chàng “Hoàng Tử Ballad” Voi Bản Đôn tiếp tục phát huy sở trường tại vòng Chung kết qua một sáng tác mới, hứa hẹn sẽ lấy nước mắt khán giả ngay từ những câu hát đầu tiên.

Concert Ca Sĩ Mặt Nạ 2023: Hương Tràm xác nhận tham gia gây chấn động, Top 3 chung cuộc sẽ là ai? 3
Ong Bây Bi trình diễn ca khúc về mẹ gây xúc động
Concert Ca Sĩ Mặt Nạ 2023: Hương Tràm xác nhận tham gia gây chấn động, Top 3 chung cuộc sẽ là ai? 4
Voi Bản Đôn phát huy thế mạnh giọng hát của mình

Trong khi đó, HippoHappy liên tục xuất chiêu khoe màu giọng tình cảm cùng độ biến hóa ấn tượng qua một ca khúc hoàn toàn mới. Riêng Cú Tây Bắc sẽ mang đến ca khúc được sáng tác bởi Hamlet Trương, khiến cố vấn lẫn khán giả phải rưng rưng nước mắt với chất giọng mùi mẫn "độc nhất vô nhị" của mình. 

Concert Ca Sĩ Mặt Nạ 2023: Hương Tràm xác nhận tham gia gây chấn động, Top 3 chung cuộc sẽ là ai? 5
HippoHappy tiếp tục biến hóa trong cả tạo hình lẫn giọng hát
Concert Ca Sĩ Mặt Nạ 2023: Hương Tràm xác nhận tham gia gây chấn động, Top 3 chung cuộc sẽ là ai? 6
Cú Tây Bắc hứa hẹn sẽ làm rung động trái tim người nghe

Những điều được mong đợi trong đêm concert Ca Sĩ Mặt Nạ 2023

Bên cạnh sự xuất hiện của Hương Tràm và màn tranh tài của Top 3 chung cuộc, The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 còn mang đến rất nhiều điều thú vị khiến khán giả phải mong chờ. Theo đó, loạt mascot từng gây tiếng vang ở Mùa 1 như Lady Mây – Myra Trần, Tí Nâu – Thùy Chi, Bướm Mặt Trăng – Trung Quân sẽ xuất hiện tại đêm concert vào ngày 16/12.

Ngoài ra, concert năm nay sẽ có sự tham gia của hơn 30 ca sĩ cùng nhiều tiết mục kết hợp được dàn dựng hoành tráng đến từ 19 mascot đỉnh cao của mùa 2 . Chính vì thế, netizen vẫn đang rất mong chờ và suy đoán về những cái tên đang còn nằm trong vòng bí mật mà chương trình sẽ tiếp tục công bố.

Concert Ca Sĩ Mặt Nạ 2023: Hương Tràm xác nhận tham gia gây chấn động, Top 3 chung cuộc sẽ là ai? 7
Dàn line-up "đỉnh chóp" trong đêm concerr mùa 2

Với dàn âm thanh ánh sáng siêu khủng, sở hữu màn hình LED khổng lồ cùng với Live-band Số 1 Việt Nam, The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 khẳng định đẳng cấp đêm nhạc được mong chờ nhất năm. Đêm concert sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm S.E.C.C, Q.7, TP.HCM vào ngày 16/12.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!