Voi Bản Đôn mời OgeNus đến sân khấu The Masked Singer, gây "bão mạng" trước thềm phát sóng

VOH - Thông tin được tung ra khiến nhiều khán giả đứng ngồi không yên, màn trình diễn của Voi Bản Đôn kết hợp rapper OgeNus hứa hẹn sẽ là một tiết mục bùng nổ.

Lần đầu tiên tại The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2, Voi Bản Đôn chơi lớn khi mang đến phần trình diễn kết hợp cùng khách mời hỗ trợ khiến cả trường quay bất ngờ bật ngửa. Nam rapper điển trai sẽ góp giọng cho phần trình diễn của Voi Bản Đôn – chính là rapper OgeNus.

Voi Bản Đôn mời OgeNus đến sân khấu The Masked Singer, gây
OgeNus là khách mời đặc biệt sẽ góp mặt trong màn trình diễn với Voi Bản Đôn

Tại Rap Việt Mùa 3, OgeNus gây ấn tượng với khả năng "bắn" rap đẳng cấp cùng cách chơi flow "mượt như sunsilk". Tất cả những màn thể hiện của anh qua các vòng đeo thuộc thể loại rap melody bắt tai người nghe. Đó cũng là điều khiến OgeNus được người hâm mộ ưu ái đặt danh xưng “thánh melody” hay “tune thủ”. Dù tiếc nuối khi anh chàng dừng chân tại vòng 3 của chương trình nhưng những phần trình diễn OgeNus mang đến với màu sắc cá tính đặc trưng cũng đã ghi dấu sâu đậm trong lòng khán giả.

Trước phần trình diễn rung chuyển sân khấu với màn kết hợp chưa từng có, Voi Bản Đôn đã khiến khản giả đứng ngồi không yên và Bích Phương khẳng định: “Voi thực sự là một mascot đáng gờm tại The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2”; Trấn Thành tiếp lời: “Đây chắc chắn là tiết mục được yêu thích nhất rồi”.

Voi Bản Đôn mời OgeNus đến sân khấu The Masked Singer, gây
Dàn Cố vấn đánh giá cao Voi Bản Đôn

Ở những vòng đấu trước, với thế mạnh là chất giọng trầm ấm, Voi Bản Đôn đã mang đến những bản Ballad dạt dào cảm xúc và gây ấn tượng mạnh mẽ với màn lột xác qua bản phối mang âm hưởng nhạc Rock đầy mới lạ. Bước đến vòng 4, đối mặt với bảng đấu cùng nhiều đối thủ đáng gờm, Voi Bản Đôn khéo léo đem màu sắc mới vào phần trình diễn qua sự kết hợp cùng Rapper OgeNus dự là sẽ lấy lòng được khán giả cũng như sớm trở nên viral.

Trong tập này, Nàng Tiên Hoa quyết định phát sẽ huy thế mạnh với dòng nhạc Ballad để phô diễn trọn vẹn giọng hát nội lực, với khả năng lên nốt cao chót vót đầy đặc trưng của mình. Phần trình diễn với lyrics đậm màu tự sự mang giai điệu nhẹ nhàng đầy cảm xúc đã khiến cả trường quay vỡ òa.

Voi Bản Đôn mời OgeNus đến sân khấu The Masked Singer, gây
Nàng Tiên Hoa phát huy thế mạnh Ballad

Đối mặt với bảng đấu mới có độ cạnh tranh gay gắt, Cú Tây Bắc vẫn giữ phong độ với những ca khúc mang màu sắc riêng qua chất giọng có một không hai và màu giọng xếp vào loại hiếm có khó tìm.

Voi Bản Đôn mời OgeNus đến sân khấu The Masked Singer, gây
Cú Tây Bắc tiếp tục chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào

Ngoài sự góp mặt của Trấn Thành, Tóc Tiên và Bích Phương thì sự xuất hiện của Lady Mây – Myra Trần tại vị trí Cố vấn khách mời đã khiến bầu không khí nóng dần lên.

Voi Bản Đôn mời OgeNus đến sân khấu The Masked Singer, gây
 

Tập 10 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 sẽ lên sóng lúc 20h Thứ 6 - 13/10.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!