Chờ...

Võ Thị Ngọc Ngân đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023

VOH - Sau hành trình đầy thử thách, doanh nhân Võ Thị Ngọc Ngân đã chính thức đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023.

Tối ngày 26/7, chung kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023 đã chính thức được diễn ra tại Trung tâm văn hoá Quảng Nam.

Đêm thi quy tự sự tham dự của các đại biểu bao gồm: ông Nguyễn Hồng Lai - Phó Chủ tịch UBND TP. Tam Kỳ, Chủ tịch Đặng Gia Bena - Trưởng BTC, ông Trương Tuấn - Phó trưởng BTC, ông Trung Hoàng - Giám đốc truyền thông. Hội đồng Ban giám khảo gồm Hoa hậu Khương Phương Anh, Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 Đỗ Thị Quỳnh, Hoa hậu Trương Thị Tú Anh, Hoa hậu thiện nguyện Lý Kim Ngân, Hoa hậu thiện nguyện Nguyễn Thị Yến Phượng, Hoa hậu Nguyễn Thị Hân, Á hậu Nguyễn Hạnh Nguyên và Nữ hoàng Phạm Kim Thoa.

Võ Thị Ngọc Ngân đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023 1
Chủ tịch Đặng Gia Bena – Trưởng BTC phát biểu khai mạc đêm chung kết toàn quốc

Trong cuộc thi, doanh nhân Võ Thị Ngọc Ngân đã để lại ấn tượng sâu sắc qua các phần thi trình diễn. Cô thể hiện sự tự tin, tràn đầy năng lượng trong các phần thi, vượt qua hàng loạt đối thủ để lọt vào top 7.

Trong phần trình diễn trang phục áo dài, Võ Thị Ngọc Ngân để lại ấn tượng mạnh bởi nét đẹp nhẹ nhàng, đậm chất phụ nữ Việt. Trong trang phục công sở, cô thể hiện nét đẹp thanh lịch và sang trọng của một người phụ nữ thành đạt. Còn với trang phục dạ hội, người đẹp rực rỡ, lộng lẫy với chiếc đầm được thiết kế cầu kỳ, thu hút ánh nhìn của khán giả.

Võ Thị Ngọc Ngân đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023 1
Doanh nhân Võ Thị Ngọc Ngân trong trang phục áo dài của nhà thiết kế Tony Phạm
Võ Thị Ngọc Ngân đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023 2
Doanh nhân Võ Thị Ngọc Ngân trong trang phục công sở đến từ nhà thiết kế Thân Hoàng Bích Thủy
Võ Thị Ngọc Ngân đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023 3
Doanh nhân Võ Thị Ngọc Ngân trong trang phục dạ hội của nhà thiết kế Tommy Nguyễn

Với câu hỏi ứng xử: "Câu tục ngữ “cái nết đánh chết cái đẹp” còn đúng trong cuộc sống hiện nay hay không?", nữ doanh nhân Ngọc Ngân khẳng định tầm quan trọng của tri thức trong cuộc sống hiện đại bên cạnh cái nết, cái đẹp. “Cái nết, cái đẹp và tri thức là ba yếu tố không thể thiếu của người phụ nữ. Ba vấn đề đó nếu thiếu đi một, người phụ nữ sẽ mất đi cơ hội để thành công, tìm được hạnh phúc cho bản thân mình. Theo tôi người phụ nữ đẹp không chỉ đẹp về hình thức mà còn đẹp cả về kiến thức”.

Võ Thị Ngọc Ngân đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023 5
Doanh nhân Võ Thị Ngọc Ngân trả lời khéo léo trong phần thi ứng xử

Kết quả chung cuộc, doanh nhân Võ Thị Ngọc Ngân vinh dự được xướng tên với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023.

Võ Thị Ngọc Ngân được đánh cao từ đầu hành trình và luôn nằm trong top những thí sinh nổi bật bởi sự chỉn chu, nghiêm túc. Kết quả này được xác định dựa trên điểm số của cả quá trình dài tham gia cuộc thi của từng thí sinh. Người đẹp hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu được trao trong cuộc thi năm nay.

Võ Thị Ngọc Ngân đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023 6
Võ Thị Ngọc Ngân đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023
  • Ngôi vị Tân Hoa hậu thuộc về doanh nhân Lê Thị Thơ (SBD 168).
  • Đồng danh hiệu Á hậu 2 được trao cho doanh nhân Đào Mộng Hoàng Nga (SBD 289) và doanh nhân Trương Thị Hồng Thắm (SBD 279).
  • Đồng danh hiệu Á hậu 3 cũng được ba nữ doanh nhân Phạm Thị Trang (SBD 121), Nguyễn Kim Yến (SBD 039), Nguyễn Thị Ngọc Thảo (SBD 179) chinh phục thành công.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!

Nguồn tin & ảnh: TCBC