Chờ...

Xuất hiện 2 Chị Đẹp "check var" nhau cực căng trong ngày đầu Đạp Gió

VOH - 30 Chị Đẹp xuất hiện xinh đẹp và sẵn sàng trong ngày "ra quân" Đạp Gió 2024.

Tối 26/10, chương trình thực tế được mong chờ nhất - Chị Đẹp Đạp Gió 2024 chính thức lên sóng tập đầu tiên, thu hút gần 80 nghìn lượt người xem trực tiếp.

Ngay từ những phút đầu tiên, khán giả được chứng kiến những khoảnh khắc vô cùng thú vị và đáng nhớ, đặc biệt là cuộc hội ngộ bất ngờ giữa hai Chị Đẹp nổi tiếng DJ Mie và MisThy.

xuat-hien-2-chi-dep-vua-nhin-thay-la-nhau-la-hon-thua-trong-ngay-dau-dap-gio20241026-232506-02
Hai bạn thân Mie và Misthy không hẹn mà gặp tại chương trình

Trước khi đến phòng chờ để hội ngộ cùng 28 chị đẹp khác, DJ Mie và MisThy có một cuộc "chạm trán" thú vị trên xe của chương trình. Không gian nhỏ hẹp của chiếc xe nhanh chóng trở thành sân khấu cho màn "check var" đầy duyên dáng và hài hước giữa hai người bạn thân.

MisThy không giấu được sự ngạc nhiên khi thấy DJ Mie bước vào xe. Cô nhanh chóng "châm ngòi" cuộc đối thoại bằng câu hỏi đùa: "Ủa sao là bà này. Bà đi đâu đây?".

Ngay lập tức, DJ Mie cũng "đáp trả" bằng cách "check item" trang phục của MisThy một cách chi tiết. Điều thú vị là MisThy cũng không ngần ngại bày tỏ sự ngạc nhiên về phong cách ăn mặc của DJ Mie.

xuat-hien-2-chi-dep-vua-nhin-thay-la-nhau-la-hon-thua-trong-ngay-dau-dap-gio20241026-232601-05
Mie check item trên người Misthy

Theo nhận xét của MisThy, cô thường thấy Mie xuất hiện với những bộ trang phục "chấn động" và nổi bật nhưng lần này lại Mie lại chọn lựa một outfit khá nhẹ nhàng và casual.

Đằng sau những màn "đấu khẩu" duyên dáng là một tình bạn đẹp giữa DJ Mie và streamer MisThy. Cả hai được biết đến là những người bạn thân thiết trong giới giải trí, thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các video unbox và nhiều hoạt động khác.

xuat-hien-2-chi-dep-vua-nhin-thay-la-nhau-la-hon-thua-trong-ngay-dau-dap-gio20241026-232657-06
Hai người là bạn thân từ lâu

Chính mối quan hệ thân thiết này tạo nên những màn tương tác tự nhiên và chân thật, mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Bên cạnh đó, một trong những khoảnh khắc đáng chú ý nhất của tập đầu tiên là sự xuất hiện của Xuân Nghi. Cựu ca sĩ nhí khiến tất cả phải "giật mình" với hình ảnh hoàn toàn mới: diện váy trắng vừa điệu đà vừa gợi cảm, mái tóc nhuộm trắng cá tính - một sự "lột xác" hoàn toàn so với hình ảnh em bé ngây thơ năm nào.

xuat-hien-2-chi-dep-vua-nhin-thay-la-nhau-la-hon-thua-trong-ngay-dau-dap-gio20241026-232839-01
Xuân Nghi "lột xác" hoàn hảo tại Đạp Gió 2024

Ngay khi Xuân Nghi bước vào phòng, diễn viên Ngọc Phước liên tục reo lên: "Bé Xuân Nghi đó", "Xuân Nghi á", "Trời ơi, Xuân Nghi kìa" và còn xin được ôm Xuân Nghi để bày tỏ tình cảm. Thiều Bảo Trâm, Đồng Ánh Quỳnh, Ngọc Thanh Tâm và nhiều Chị Đẹp khác cũng nhanh chóng tiến đến làm quen.

Trong khi không khí đang rộn ràng, Minh Hằng lại đứng một góc xa, tách biệt với nhóm để quan sát. Nữ ca sĩ thừa nhận chưa quen với tốc độ làm quen của các Chị Đẹp xung quanh.

xuat-hien-2-chi-dep-vua-nhin-thay-la-nhau-la-hon-thua-trong-ngay-dau-dap-gio20241026-232814-08
Minh Hằng đứng một góc quan sát

Thấy biểu cảm "xịt keo" của Minh Hằng, Ngọc Phước nhẹ nhàng nhắc nhở đàn chị nên giao tiếp nhiều hơn. Điều thú vị là khi được giới thiệu lại về Xuân Nghi, Minh Hằng mới thật sự bất ngờ: "Ồ, đây là bé Xuân Nghi hả, tôi không nhận ra, giới thiệu xong mới biết".

Với sự xuất hiện của những gương mặt nổi tiếng cùng format chương trình hấp dẫn, Chị Đẹp Đạp Gió 2024 là một trong những chương trình truyền hình thực tế được mong đợi nhất hiện nay.

xuat-hien-2-chi-dep-vua-nhin-thay-la-nhau-la-hon-thua-trong-ngay-dau-dap-gio20241026-232737-10

Tập 1 của chương trình không chỉ là nơi các Chị Đẹp làm quen với nhau mà còn là cơ hội để họ thể hiện tài năng, tranh giành vị trí đội trưởng cho Công diễn 1. Điều đặc biệt là các thí sinh không hề biết trước đối thủ của mình, tạo nên những khoảnh khắc bất ngờ và thú vị mỗi khi cánh cửa giới thiệu thành viên mới mở ra.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.