Chờ...

Trailer Đạp Gió 2024 bùng nổ visual và hình ảnh sân khấu đỉnh cao

VOH - 30 Chị Đẹp là 30 cá tính khác nhau, tỏa sáng trong các màn trình diễn.

Với sự trở lại của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió 2024, khán giả háo hức chờ đợi những màn trình diễn đỉnh cao từ dàn nghệ sĩ nữ tài năng. Tối 16/10, trailer chính thức của được công bố mang đến cho người xem một bữa tiệc thị giác đầy ấn tượng và hứa hẹn một mùa giải bùng nổ.

trailer-dap-gio-2024-bung-no-visual-va-hinh-anh-san-khau-dinh-cao19800101-000000-44
Hình ảnh trong trailer Chị Đẹp Đạp Gió 2024 - Ảnh: NSX

Ngay từ những giây đầu tiên, trailer gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng thông điệp và tinh thần mà các nghệ sĩ truyền tải. Không chỉ đơn thuần là một cuộc thi âm nhạc, Chị Đẹp Đạp Gió 2024 còn là hành trình khám phá bản thân và vượt qua giới hạn của những người phụ nữ trưởng thành.

Trailer mang đến cho người xem muôn hình vạn trạng cảm xúc khác nhau. Từ những khoảnh khắc sâu lắng, nội tâm của các nghệ sĩ khi đối diện với thử thách đến những cảnh quay choáng ngợp với sân khấu hoành tráng và hiệu ứng ánh sáng mãn nhãn.

Khán giả cũng được chứng kiến những giây phút xúc động khi các Chị Đẹp chia sẻ về động lực tham gia chương trình cũng như những tình huống gay cấn, kịch tính trong quá trình tập luyện và biểu diễn.

trailer-dap-gio-2024-bung-no-visual-va-hinh-anh-san-khau-dinh-cao19800101-000000-33
Chị Đẹp Phạm Quỳnh Anh - Ảnh: NSX

Sự đa dạng về cảm xúc không chỉ thể hiện tính chất đa chiều của chương trình mà còn khơi gợi sự tò mò và mong đợi của khán giả. Họ háo hức được chứng kiến quá trình "nở rộ" của những "Bông Hoa" giữa "Mắt Bão" - ẩn dụ cho tinh thần kiên cường và bản lĩnh của các nghệ sĩ nữ trong môi trường giải trí.

Chị Đẹp Đạp Gió 2024 tập trung vào hình ảnh của những người phụ nữ ở độ tuổi 30 và trên 30. Qua trailer, khán giả có thể nhận thấy đây là những cá nhân tràn đầy năng lượng và sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách.

Ca nương Kiều Anh bày tỏ sự thích thú khi chương trình quy tụ nhiều "chiến binh" tài năng, hứa hẹn một cuộc tranh tài gay cấn và hấp dẫn. Chị Đẹp MisThy cũng không giấu được sự bất ngờ trước dàn cast đa tài, mỗi người đều có thế mạnh riêng về vocal, vũ đạo, visual và khả năng trình diễn.

trailer-dap-gio-2024-bung-no-visual-va-hinh-anh-san-khau-dinh-cao19800101-000000-23
Cuộc tranh tài gay gắt sẽ nổ ra - Ảnh: NSX

Qua đó, khán giả có thể hình dung được một dàn Chị Đẹp mạnh mẽ, bản lĩnh với tinh thần chiến binh, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách bằng những màn trình diễn đỉnh cao. Đây chính là hiện thân của tinh thần "Hoa trong mắt bão" mà chương trình muốn truyền tải.

Trailer chính thức cũng hé lộ những hình ảnh choáng ngợp từ sân khấu solo mở màn của 30 Chị Đẹp. Đây không chỉ là cơ hội để các nghệ sĩ thể hiện tài năng mà còn là dịp để họ kể câu chuyện cá nhân thông qua âm nhạc, vũ đạo và khả năng trình diễn.

trailer-dap-gio-2024-bung-no-visual-va-hinh-anh-san-khau-dinh-cao19800101-000000-37
Những sân khấu solo cũng xuất hiện - Ảnh: NSX

Bốn sân khấu thử thách hoành tráng được thiết kế công phu hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thị giác ấn tượng cho khán giả. Mỗi phần trình diễn là một tác phẩm nghệ thuật tổng hợp, kết hợp hài hòa giữa âm nhạc, ánh sáng và chuyển động, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

Khán giả sẽ được chứng kiến sự biến hóa đa dạng của các thí sinh. Từ hình ảnh ca sĩ Phương Thanh U50 nhưng vẫn tràn đầy năng lượng như một nghệ sĩ Gen Z, đến màn comeback ấn tượng của "hot mama" Minh Hằng sau khi sinh con. Mỗi tiết mục đều là một câu chuyện riêng, một lời tuyên ngôn về bản thân và tài năng của người nghệ sĩ.

trailer-dap-gio-2024-bung-no-visual-va-hinh-anh-san-khau-dinh-cao19800101-000000-70
Chị Đẹp Phương Thanh và Thảo Trang - Ảnh: NSX

Chiều cùng ngày, giới truyền thông và người hâm mộ đổ dồn sự chú ý vào buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió 2024. Sự kiện diễn ra trong không khí sôi động và hào hứng với sự xuất hiện của hàng loạt gương mặt nổi tiếng.

Các Chị Đẹp tham gia chương trình đến tham dự sự kiện với vẻ ngoài lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn. Mỗi người một phong cách riêng, nhưng tất cả đều toát lên vẻ đẹp rạng rỡ và đầy tự tin của những người phụ nữ thành đạt.

Trong số những gương mặt nổi bật tại sự kiện, Chị Đẹp Tóc Tiên thu hút sự chú ý với những chia sẻ hài hước và thẳng thắn của mình. Ngay từ đầu buổi họp báo, nữ ca sĩ không ngần ngại "bóc phốt" các đồng nghiệp của mình.

trailer-dap-gio-2024-bung-no-visual-va-hinh-anh-san-khau-dinh-cao19800101-000000-24
"Xà nữ" Tóc Tiên thu hút sự chú ý - Ảnh: NSX

Với giọng điệu hóm hỉnh, Tóc Tiên chia sẻ: "Tính đến thời điểm hiện tại các chị em cũng đã rất thân quen. Không có cảm giác giống như đi những sự kiện khác khi phải chào hỏi, gặp những người mình có thể mới gặp lần đầu. Nhưng mà có một sự tố cáo đó là mấy chị đẹp kia tới trễ ạ, mới có nhiêu đây thôi ạ".

Lời "tố cáo" hài hước của Tóc Tiên không chỉ gây cười cho khán giả mà còn cho thấy mối quan hệ gắn bó và thân thiết giữa các thí sinh trong chương trình, hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ và thú vị trong suốt quá trình ghi hình Chị Đẹp Đạp Gió 2024.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Xoài Non cũng khiến khán giả chú ý. Cô góp mặt trong sự kiện trong bộ cánh thiên thần và cuốn hút mọi ánh nhìn. Xoài Non tham gia họp báo để cổ vũ cho Gil Lê - người đồng hành với cô trong suốt khoảng thời gian qua.

trailer-dap-gio-2024-bung-no-visual-va-hinh-anh-san-khau-dinh-cao20241016-215354-01
Gil Lê và Xoài Non "tay trong tay" tham dự họp báo - Ảnh: NSX

Buổi họp báo ra mắt Chị Đẹp Đạp Gió 2024 đã thành công trong việc tạo ra sự chú ý và mong đợi từ công chúng. Với sự góp mặt của 30 gương mặt nổi tiếng, cùng những chia sẻ thú vị, chương trình hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ và đầy bất ngờ.

Với những yếu tố hấp dẫn được hé lộ tại buổi họp báo, Chị Đẹp Đạp Gió 2024 sẽ là một trong những chương trình truyền hình không thể bỏ lỡ trong thời gian tới. Chương trình không chỉ là một sân chơi âm nhạc mà còn là nơi tôn vinh vẻ đẹp, tài năng và sức mạnh của người phụ nữ Việt Nam.

trailer-dap-gio-2024-bung-no-visual-va-hinh-anh-san-khau-dinh-cao20240928-144649-01

Qua đó, Chị Đẹp Đạp Gió 2024 góp phần thay đổi cách nhìn của xã hội về vai trò và khả năng của phụ nữ ở độ tuổi trưởng thành, đồng thời khuyến khích họ dám ước mơ và theo đuổi đam mê ở bất kỳ giai đoạn nào của cuộc đời.

Hãy cùng chờ đợi và ủng hộ cho 30 Chị Đẹp trong hành trình tỏa sáng sắp tới của họ nhé!

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.