Chờ...

MC Hoàng Oanh xúc động khi nghe bé gái 12 tuổi tiết lộ mong muốn được mẹ ôm trong giấc mơ

VOH - Lắng nghe những tâm sự của bé gái 12 tuổi nhưng phải sống xa mẹ, MC Hoàng Oanh đã không khỏi xúc động.

Trong tập 15 của chương trình Điều Con Muốn Nói, MC Hoàng Oanh cùng Tiến sĩ tâm lý Lý Thị Mai khám phá chiếc hộp bí mật của cô bé Cát Tường (12 tuổi).

Xuất hiện tại chương trình, bé Cát Tường mang theo chú gấu bông màu hồng xinh xắn mà mình thích nhất. Cô bé cho biết đó không chỉ là món quà kỉ niệm của ba dượng mua cho mẹ sau ngày cưới, mà còn có một ý nghĩa đặc biệt đối với mình.

Được biết, cô bé đang sống cùng ông bà ngoại, còn mẹ thì đã có gia đình mới và có con riêng. Hiện cứ cách vài tuần hoặc dịp hè là ông bà sẽ chở cháu lên mẹ chơi. Trong khi với nhiều bạn bè đồng trang lứa, việc được ở gần với mẹ là một điều hết sức hiển nhiên, nhưng với bé Cát Tường lại là một ước mong khó thực hiện. 

teaser dieu con muon noi tap 15 mc hoang oanh xuc dong voi chia se cua be cat tuong20241016-214314-001
Bé Cát Tường mang theo chú gấu bông màu hồng mà mình thích nhất, chia sẻ về ước mong được ở gần mẹ

Bé Cát Tường nghẹn ngào chia sẻ: “Con muốn được về sống cùng với mẹ. Khi con vào lớp 1, con bị những bạn trong lớp nói là bạn Tường không có mẹ. Con cảm thấy rất tủi thân. Giờ ra về cha mẹ của các bạn đều đến đón, lúc đó con ước ao có một ngày mẹ mình hay ba mình đến đón mình như các bạn đó”.

Sau khi nghe con về thuật lại, chị Kim Hoa đã vào tận trường, gặp các bạn của bé để tự giới thiệu chị là mẹ của bé Cát Tường, để bé tự tin hơn.

Cô bé 12 tuổi phải trải qua cảm giác tủi thân vì bị bạn bè trêu chọc là không có mẹ

Cát Tường thổ lộ ba của em ít gọi điện, ít quan tâm, bé nghĩ rằng ba cũng bận công việc. Đến với chương trình bé thổ lộ mong muốn của mình: “Con muốn mẹ quan tâm, chăm sóc tới con và mẹ hiểu hơn về việc học của con. Con muốn mẹ quan tâm con giống như là quan tâm em. Bởi vì khi mẹ có bầu, con cảm thấy bị tủi thân hơn, con nghĩ rằng khi mẹ sinh em ra thì mẹ sẽ quan tâm em hơn con.

Bình thường con ở với ông bà ngoại, trong giấc mơ con rất muốn được mẹ ôm con. Con có nguyện vọng được về ở với mẹ nhưng vì ông bà ngoại cũng muốn con ở với ông bà nên con có mong muốn ông bà và mẹ chuyển về ở gần nhau, miễn sao con được gần mẹ hơn là được”.

teaser dieu con muon noi tap 15 mc hoang oanh xuc dong voi chia se cua be cat tuong20241016-214315-003
Cô bé 12 tuổi mới những lời tâm sự khiến ai cũng xúc động

Lắng nghe những lời tâm sự của bé Cát Tường, Tiến sĩ tâm lý Lý Thị Mai và MC Hoàng Oanh đều không khỏi nghẹn ngào, xúc động. Đặc biệt với một người mẹ nuôi con nhỏ, MC Hoàng Oanh càng hiểu hơn sự gắn kết giữa hai mẹ con là điều không một thứ gì có thể thay thế. 

Tiến sĩ Lý Thị Mai chia sẻ với phụ huynh: “Lúc bé còn nhỏ thì không sao nhưng bây giờ cháu bắt đầu lớn và cháu có thể bộc bạch được những tâm tư của mình trước cả triệu triệu khán giả tức là nỗi khao khát của cháu rất mãnh liệt, mình thuyết phục chớ mình không đối đầu với ba mẹ". 

teaser dieu con muon noi tap 15 mc hoang oanh xuc dong voi chia se cua be cat tuong20241016-214315-006
Tiến sĩ tâm lý Lý Thị Mai chia sẻ với bé Cát tường và chị Kim Hoa

Bên cạnh đó, nữ Tiến sĩ cũng muốn được nói thay cho con những lời đến ông bà ngoại của bé Cát Tường: “Thưa ông bà ngoại của cháu Cát Tường. Trên đời này không có ai yêu con bằng mẹ, tôi cũng là ông bà cho nên đây cũng là những người ông, người bà thưa chuyện với ông bà ngoại của cháu.

Chúng ta yêu thương nhau hết lòng, nhưng chúng ta chọn giải pháp nào phù hợp để cho tất cả chúng ta đều được hạnh phúc và đặc biệt là con cháu mình, thế hệ tương lai được sống bình yên. Xin cám ơn ông bà”.

Lời chia sẻ sâu sắc của Tiến sĩ Lý Thị Mai khiến ai nấy đều không ngừng suy ngẫm. Mẹ Kim Hoa hứa với bé Cát Tường sau này chị sẽ cố gắng bù đắp cho con nhiều hơn. Đáp lời tâm tình của mẹ, bé Tường dành cho mẹ cái ôm vô cùng ấm áp kèm với câu nói “Con yêu mẹ”.

teaser dieu con muon noi tap 15 mc hoang oanh xuc dong voi chia se cua be cat tuong20241016-214315-004
Nữ Tiến sĩ hy vọng mẹ và ông bà của bé Cát Tường sẽ đưa ra được cách giải quyết tốt nhất cho bé

Câu chuyện của bé Cát Tường và mẹ Kim Hoa đã mang đến cho chúng ta những thông điệp vô cùng ý nghĩa về sức mạnh của tình cảm gia đình. MC Hoàng Oanh chia sẻ: “Hy vọng cha mẹ hãy thật sự nghiêm túc nghĩ về con đường tương lai phía trước để có được những giải pháp đúng đắn nhất, hợp lý nhất cho con”.

teaser dieu con muon noi tap 15 mc hoang oanh xuc dong voi chia se cua be cat tuong20241016-214315-009
MC Hoàng Oanh cũng có lời chia sẻ, nhắn gửi đến nhiều bậc phụ huynh

Điều Con Muốn Nói tập 15 với câu chuyện của bé Cát Tường sẽ được phát sóng vào lúc 19h15 thứ Sáu 18/10/2024 trên VTV9. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.