Chờ...

MC Đình Toàn ngỡ ngàng trước tình cảm của cặp đôi 2 lần “thập tử nhất sinh”

VOH - Hơn 35 năm gắn bó, đôi vợ chồng đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, bệnh tật trong cuộc sống.

Đó là câu chuyện của chị Mỹ An và anh Mối khi xuất hiện tại chương trình Thuận Vợ Thuận Chồng. 

Cả hai gặp nhau lần đầu khi anh Mối vừa trở về từ quân ngũ và làm việc tại một xí nghiệp. Tại đây, giữa nhiều cô gái xinh đẹp anh Mối chỉ để ý đến chị Mỹ An vì cảm nhận được sự đồng điệu và hợp ý. Chị Mỹ An kể lại ấn tượng đầu tiên về anh với sự hài hước khi thấy anh khoác một chiếc giỏ màu đỏ, dáng vẻ trắng trẻo, khiến chị thấy mắc cười nhưng lại bị thu hút. Sau một sự cố nhỏ của chị Mỹ An được anh Mối kịp thời giúp đỡ, tình cảm giữa hai người bắt đầu nảy nở.

thuanvothuanchong-mcdinhtoan-004
thuanvothuanchong-mcdinhtoan-003
Chị Mỹ An và anh Mối đã nên duyên vợ chồng hơn 35 năm

Sau bốn năm hẹn hò, cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên, cuộc sống của họ không hoàn toàn êm đềm, khi hai vợ chồng phải đối mặt với nhiều khó khăn về kinh tế lẫn sức khỏe.

Biến cố đầu tiên xảy ra khi anh Mối bị đau bao tử nặng, phải nằm viện cấp cứu trong suốt 19 ngày. Để vượt qua giai đoạn khó khăn, gia đình hai bên đã chung tay giúp đỡ hỗ trợ tài chính cho hai vợ chồng. Không chỉ đối mặt với bệnh tật của anh Mối, mẹ ruột của anh không lâu sau cũng lâm bệnh nặng.

Sau khi hồi phục, anh Mối làm đủ nghề để phụ vợ nuôi gia đình. Công việc khiến anh Mối và chị Mỹ An phải sống xa nhau trong suốt 3 năm. Vất vả là thế nhưng cả hai chưa từng nản lòng, luôn cùng nhau tìm cách vượt qua.

thuanvothuanchong-mcdinhtoan-001
Tình cảm sắc son và sự hy sinh cho nhau của cả hai khiến ai nấy đều ngưỡng mộ

Bình ổn không bao lâu, anh Mối một lần nữa "vào sinh ra tử" khi bất ngờ bị tim nghiêm trọng ngay dịp mùng 27 Tết. Với tình trạng 50/50 nguy hiểm trên bàn mổ, anh và chị phải đưa ra quyết định khó khăn là không phẫu thuật và chọn phương pháp điều trị bằng thuốc. Dù lo sợ mất đi người chồng đầu gối tay ấp, chị An vẫn không ngừng hi vọng và cầu mong cho sức khỏe của anh. May mắn, anh Mối đã vượt qua được giai đoạn nguy hiểm.

Sau lần đó, anh Mối tiếp tục đối mặt với một biếncố nữa khi bị xuất huyết bao tử, tình trạng nguy kịch đến mức bác sĩ cảnh báo có thể mất mạng bất cứ lúc nào. Nhưng nhờ sự chăm sóc, đồng hành của vợ và gia đình, anh cứ thế mạnh mẽ vượt qua hết lần này đến lần khác.

thuanvothuanchong-mcdinhtoan-002
MC Đình Toàn và NSND Thanh Điền cảm xúc khi nghe chia sẻ từ hai khách mời

Về phần chị Mỹ An, dù trải qua nhiều vất vả, nhưng tình yêu và lòng thương yêu dành cho chồng giúp chị không bao giờ bỏ cuộc. Đối với chị, việc chăm sóc chồng là điều tự nhiên và không ai có thể làm tốt hơn chị. Lòng kiên trì và sự hi sinh thầm lặng của chị là lí do cho gia đình đi đến được ngày hôm nay.

Theo dõi Thuận Vợ Thuận Chồng vào lúc 19h35 thứ Sáu hàng tuần trên VTV9.  

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.