Chờ...

5 nhân tố đầu tiên của Chị Đẹp 2024 gây tranh cãi vì trình độ ca hát

VOH - Sau thành công mùa 1, Chị Đẹp mùa 2 đã chính thức trở lại.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2024 chính thức lộ diện 5 gương mặt đầu tiên gồm Minh Hằng, Vũ Ngọc Anh, Ngọc Phước, Thiều Bảo Trâm và Đồng Ánh Quỳnh. Đây đều là những cái tên được công chúng biết đến rộng rãi. Tuy nhiên, netizen nhanh chóng nhận ra trong dàn chị đẹp này dường như không có ai là vocalist thực thụ, thậm chí có người còn không có kinh nghiệm ca hát, trình diễn. 

5-nhan-to-dau-tien-cua-chi-dep-2024-gay-tranh-cai-vi-trinh-do-ca-hat-thuong-thuong-bac-trung
5 cái tên chị đẹp đầu tiên khiến người xem hoang mang vì không có "vocalist" 

Ca sĩ - diễn viên Minh Hằng có lẽ là một trong những “cây hút fan” nhất của mùa. Cô quyết định trở lại làng giải trí sau thời gian nghỉ ngơi sau khi sinh con. Được chồng ủng hộ hết mình, Minh Hằng đầy quyết tâm: “Tôi muốn được học hỏi và giao lưu với các chị đẹp tham gia chương trình năm nay”. Tuy nhiên, sự kỳ vọng lớn từ khán giả cũng đồng nghĩa với áp lực không nhỏ, đặc biệt là khi Minh Hằng vốn không phải một vocalist mạnh.  

5-nhan-to-dau-tien-cua-chi-dep-2024-gay-tranh-cai-vi-trinh-do-ca-hat-thuong-thuong-bac-trung (2)
Minh Hằng danh tiếng có thừa nhưng khả năng ca hát không được đánh giá cao 

Lần đầu tiên bước chân vào một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc, Vũ Ngọc Anh thu hút sự chú ý với tinh thần và quyết tâm mạnh mẽ. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận rằng việc ca hát và biểu diễn trên sân khấu lớn không phải là sở trường của mình. Nhưng với một sàn đấu dành riêng cho nghệ sĩ có tuổi đời trên 30, liệu thiếu sót về kỹ năng có thể nhận được sự cảm thông từ khán giả? 

5-nhan-to-dau-tien-cua-chi-dep-2024-gay-tranh-cai-vi-trinh-do-ca-hat-thuong-thuong-bac-trung (3)
Vũ Ngọc Anh liệu có làm nên chuyện? 

Ngọc Phước - quán quân Cười Xuyên Việt 2020 là một diễn viên được yêu mến bởi nét hài duyên dáng và tự nhiênu. Ty nhiên, nếu bước vào cuộc chơi âm nhạc tại Chị Đẹp Đạp Gió 2024, Ngọc Phước lại khiến khán giả nghi ngại về giọng hát của mình. 

Nữ diễn viên chia sẻ: “Việc tham gia chương trình là một cột mốc đáng nhớ tuổi 30 của tôi”.  Nhưng câu nói này khiến không ít khán giả bày tỏ thái độ không đồng tình bởi format của chương trình là ca hát và trình diễn âm nhạc. Nếu đặt cô lên bàn cân so sánh với “tông điếc” của mùa trước là diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc thì cũng khó chấp nhận bởi ít nhất, Lan Ngọc còn có thế mạnh là vũ đạo.

5-nhan-to-dau-tien-cua-chi-dep-2024-gay-tranh-cai-vi-trinh-do-ca-hat-thuong-thuong-bac-trung (4)
Ngọc Phước lấy "hành trang" gì để chinh chiến show âm nhạc này?

Với hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Thiều Bảo Trâm được khá nhiều khán giả biết tới với phong cách trẻ trung và quyến rũ. Tuy nhiên, cô cũng không tránh khỏi những lời bàn luận của netizen khi tham gia chương trình bởi giọng ca chỉ ở mức “thường thường bậc trung”, không mấy ấn tượng.  

5-nhan-to-dau-tien-cua-chi-dep-2024-gay-tranh-cai-vi-trinh-do-ca-hat-thuong-thuong-bac-trung (5)
Thiều Bảo Trâm tuy hát không tệ nhưng vẫn chưa phải top ca sĩ nổi bật tại Việt Nam

Được kỳ vọng là “đả nữ thế hệ mới” của màn ảnh Việt, Đồng Ánh Quỳnh đã quyết định bước ra khỏi vùng an toàn của mình để tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2024. Tuy nhiên, với một người không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ca hát, Đồng Ánh Quỳnh cũng là nhân tố đáng quan ngại của mùa giải. Liệu cô có thể tạo bất ngờ cho khán giả hay sẽ chỉ là một gương mặt nhạt nhòa lướt qua cuộc chơi này?  

5-nhan-to-dau-tien-cua-chi-dep-2024-gay-tranh-cai-vi-trinh-do-ca-hat-thuong-thuong-bac-trung (6)
Đồng Ánh Quỳnh không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ca hát

Sự xuất hiện của 5 gương mặt đầu tiên tại Chị Đẹp Đạp Gió 2024 đã tạo nên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều khán giả lo ngại khi vocal của họ chỉ ở mức chấp nhận, dễ nghe hoặc thậm chí là không có kinh nghiệm ca hát, trình diễn. Trong khi nhìn lại, mùa 1 của show toàn những diva hoặc giọng ca “khủng” như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Uyên Linh…  Với dàn thí sinh này, e rằng năm nay khó có thể tạo nên những màn trình diễn bùng nổ như mùa trước.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.