Diễn viên Ngọc Phước phản hồi về tin đồn “người thứ ba”

VOH - Phía nữ diễn viên Ngọc Phước và công ty khẳng định tin đồn liên quan đời tư của cô trong những ngày qua hoàn toàn sai sự thật.

Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về một nữu nghệ sĩ của làng hài Việt có hành vi phá hoại hạnh phúc gia đình. Trong video “bóc phốt” trên titkok, tên nữ diễn viên này được viết tắt là NP khiến nhiều người đồn đoán đó là Ngọc Phước. Dù không có thông tin xác thưc, nhưng không ít người đã động thái chỉ trích cô gay gắt. 

dien-vien-ngoc-phuoc-phan-hoi-ve-tin-don-nguoi-thu-ba
Diễn viên Ngọc Phước vướng tin đồn làm "người thứ ba" - Ảnh: FBNV

Ngày 31/5, công ty quản lý của Ngọc Phước đã chính thức đưa ra phản hồi về những tin đồn xoay quanh đời tư của nữ diễn viên. Phía công ty khẳng định rằng các thông tin trên mạng hoàn toàn không chính xác và có mục đích bôi nhọ danh tiếng của Ngọc Phước.

Đại diện công ty quản lý của Ngọc Phước đã lên tiếng phản bác mạnh mẽ: “Chúng tôi đã và đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng để điều tra và thực hiện các biện pháp pháp lý cần thiết nhằm bảo vệ nghệ sĩ của mình theo đúng quy định pháp luật. Chúng tôi xin khẳng định các tin đồn xoay quanh Ngọc Phước những ngày qua là sai sự thật”. 

dien-vien-ngoc-phuoc-phan-hoi-ve-tin-don-nguoi-thu-ba (2)
Phía côn ty quản lý lên tiếng phủ nhận tin đồn - Ảnh: FBNV

Trước đó vào chiều ngày 29/5, đích thân Ngọc Phước cũng đã lên tiếng làm rõ những thông tin tiêu cực đang lan truyền. Nữ diễn viên đăng ảnh chụp giấy siêu âm và tình trạng sức khỏe nhằm phủ nhận việc mắc bệnh. Cùng với đó cô chia sẻ: “Đồn chuyển giới, làm ngực cũng được, đừng đồn bệnh lậu được không".

ngoc-phuoc-phu-nhan-tin-nguoi-thu-3
Ngọc Phước trước đó cũng lên tiếng khẳng định bản thân không mắc bệnh lậu như nhiều thông tin lan truyền

Việc lan truyền tin đồn không đúng sự thật gây ra những hệ lụy nghiêm trọng, không chỉ đối với người bị nhắm đến mà còn đối với cộng đồng nói chung. Những tin đồn này có thể gây ra những tổn thương tinh thần nặng nề, làm ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của họ. 

Đối với một nghệ sĩ như Ngọc Phước, uy tín và danh tiếng là những giá trị quan trọng, giúp họ duy trì hình ảnh tốt trong mắt khán giả. Chính vì vậy, cần có sự can thiệp kịp thời của các cơ quan chức năng để xử lý những thông tin sai lệch.

ngoc-phuoc-phu-nhan-tin-nguoi-thu-3-anh 2
Việc lan truyền thông tin sai lệch, không xác thực có thể gây ảnh hưởng đến nghệ sĩ

Ngọc Phước sinh năm 1995 tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Cô bắt đầu nổi tiếng sau khi giành quán quân Cười Xuyên Việt 2020 và nhanh chóng trở thành gương mặt được yêu thích trong làng hài Việt Nam nhờ lối diễn xuất duyên dáng và hài hước.

Sự nghiệp của Ngọc Phước tiếp tục thăng hoa khi cô tham gia vào nhiều dự án phim ảnh và sân khấu kịch nổi tiếng như Biệt Đội Rất Ổn, Gặp Lại Chị Bầu… Cô cũng thường xuyên xuất hiện trong các gameshow và series được khán giả yêu thích như Gia Đình Cục Súc, Chị Em Sò Lụa...  

ngoc-phuoc-phu-nhan-tin-nguoi-thu-3-anh 3
Ngọc Phước đang là diễn viên trẻ đầy triển vọng của làng giải trí Việt

Từ một giáo viên tiếng Anh, Ngọc Phước đã không ngừng nỗ lực học hỏi và trau dồi kỹ năng để vươn lên trở thành một trong những diễn viên trẻ triển vọng của làng hài Việt. Sự cống hiến và đam mê nghệ thuật đã giúp cô đạt được nhiều thành công, có chỗ đứng vững chắc trong nghề. 

Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí vào tháng 2/2024, Ngọc Phước chia sẻ rằng dù vẫn phải ở nhà thuê và đi xe công nghệ, thu nhập từ công việc diễn xuất đã giúp cô có cuộc sống thoải mái hơn và có thể lo cho gia đình. Về chuyện tình cảm, cô cho biết mình vẫn độc thân và hài lòng với điều đó.

ngoc-phuoc-phu-nhan-tin-nguoi-thu-3-anh 1
Cô không ngại thử sức với các vai diễn từ màn ảnh đến sân khấu

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.