Minh Hằng tái xuất sau sinh, nhan sắc xinh đẹp hút mắt

VOH - Mẹ bỉm Minh Hằng gây chú ý với nhan sắc sau sinh, rạng rỡ đứng cạnh Kỳ Duyên, Khánh Vân, Tiểu Vy.

Minh Hằng lần đầu xuất hiện trước công chúng tại sự kiện thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng sau thời gian ở cữ. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sinh chia sẻ bản thân cảm thấy thoải mái, mang tâm lý vui vẻ khi được trở lại làm việc dù vắng bóng cũng không quá lâu.

Minh Hằng tái xuất sau sinh, nhan sắc xinh đẹp hút mắt 1
Minh Hằng rạng rỡ tham gia sự kiện

Tại sự kiện, Minh Hằng diện trang phục áo cổ sơ mi khoét sâu kết hợp chân váy chữ A dáng dài, outfit sử dụng loại vải lụa bóng tôn da láng mịn, trắng hồng. Gây chú ý nhất chính là thần thái rạng rỡ, xinh đẹp của Minh Hằng với layout makeup sang trọng, sử dụng son đỏ làm điểm nhấn khiến cô trông càng nổi bật giữa đám đông.

Minh Hằng tái xuất sau sinh, nhan sắc xinh đẹp hút mắt 2
Nhan sắc sau sinh càng sắc sảo, mặn mà

Ngoài Minh Hằng, tại sự kiện còn có sự tham gia của các người đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Kỳ Duyên, Tiểu Vy, Khánh Vân, Thanh Thanh Huyền đều là tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều người có mặt. Đừng cạnh dàn nghệ sĩ nữ trẻ đẹp đặc biệt là đều chưa lập gia đình, mẹ bỉm Minh Hằng không hề kém cạnh mà còn khoe được vẻ đẹp mặn mà của người phụ nữ.

Minh Hằng tái xuất sau sinh, nhan sắc xinh đẹp hút mắt 3
Minh Hằng cùng dàn người đẹp trong showbiz Việt

Diễn viên Chị Chị Em Em 2 tâm sự hiện vẫn chưa lấy lại sắc vóc như lúc trước, số cân nặng có giảm nhưng không nhiều. Minh Hằng đã bắt đầu chế độ tập thể dục kết hợp ăn uống, đề ra mục tiêu thon gọn sau một tháng tiếp theo.

Để xuất hiện với vẻ đẹp như hiện nay, Minh Hằng chú trọng chăm sóc làn da vì tin rằng "nhất dáng nhì da", "nhất" tuy chưa có nhưng "nhì" vẫn trong tầm kiểm soát tốt. Trong thời gian mang thai và sau sinh con, cô vẫn giữ các thói quen chăm sóc da bằng các loại mỹ phẩm phù hợp, uống nhiều nước, kết hợp ăn trái cây, rau xanh.

Minh Hằng tái xuất sau sinh, nhan sắc xinh đẹp hút mắt 4
Mặc dù chưa lấy lại được vóc dáng cũ nhưng Minh Hằng vẫn giữ tinh thần lạc quan, bình tĩnh chăm sóc từng cho cơ thể

Thời gian qua, Minh Hằng dành trọn sự quan tâm để chăm sóc gia đình, tận hưởng cuộc sống bên chồng con. Cô cho biết ban đầu còn bỡ ngỡ và lo lắng ở vai trò mới, sau khi đi vào thực tế đã dần thích nghi, quen việc hơn. Bản thân Minh Hằng từng có chế độ sinh hoạt thức khuya, dậy sớm mỗi lần đi quay nên khi làm điều tương tự để chăm sóc con cũng không quá khó cho cô. 

Dù vậy cũng không thể tránh khỏi tình trạng Minh Hằng bị stress, may mắn bên cạnh cô luôn có sự hỗ trợ, giúp đỡ từ chồng và gia đình nội ngoại. Minh Hằng chia sẻ, từ khi có thêm thành viên mới, trong nhà luôn nhiều tiếng cười: "Ai cũng cưng em bé, suốt ngày xúm lại đòi bế. Ông xã cũng hỗ trợ tôi nhiều trong việc chăm sóc con".

Minh Hằng tái xuất sau sinh, nhan sắc xinh đẹp hút mắt 5
Cô đã dành trọn thời gian bên gia đình, tập trung cho vai trò mới

Người đẹp hứa hẹn sẽ sớm trở lại với các dự án nghệ thuật vì tình yêu nghề luôn thôi thúc. Cô nói: "Chồng luôn ủng hộ mọi kế hoạch, dự định của tôi".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!