“Mẹ bầu” Minh Hằng chăm chỉ tập thể thao chờ ngày vượt cạn

VOH - Dù đã bước vào giai đoạn cuối thai kỳ nhưng Minh Hằng vẫn kiên trì tập luyện.

Gần đây, Minh Hằng gây chú ý khi đăng tải một đoạn clip ghi lại buổi tập pilates với huấn luyện viên riêng. Đáng nói, pilates là một kiểu luyện tập khá khó, đòi hỏi sự dẻo dai và sức bền cao. Vậy mà ở tháng cuối thai kỳ, nữ nghệ sĩ vẫn có thể tập môn thể thao này khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Vóc dáng của mẹ bầu đã biến đổi rõ rệt, vùng bụng bầu lộ rõ. Ở những tháng thai kỳ trước đó, Minh Hằng không tăng cân quá nhiều nhưng hiện tại thì có vẻ mẹ bầu đã phải ăn uống nhiều hơn để bổ sung dưỡng chất cho cả mình và con.

“Mẹ bầu” Minh Hằng chăm chỉ tập thể thao chờ ngày vượt cạn 1
Minh Hằng chăm chỉ tập luyện chờ ngày vượt cạn - Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, trái với vóc dáng có phần nặng nề, nữ nghệ sĩ vẫn tập luyện một cách nhanh nhẹn. Minh Hằng thực hiện hàng loạt các động tác pilates với sự hỗ trợ của các thiết bị mà không để lộ bất kỳ dấu hiệu mệt mỏi nào.

Không chỉ hiện tại, trong suốt thai kỳ Minh Hằng luôn nỗ lực tập luyện. Cô đến phòng tập để tập cùng huấn luyện viên và thường xuyên đi bộ, thực hiện các bài tập nhẹ nhàng khi du lịch. Điều này giúp cô thư giãn tinh thần và cải thiện sức khỏe. Minh Hằng chia sẻ không có bí quyết nào để giữ gìn nhan sắc rạng rỡ khi mang thai và cho rằng việc chăm chỉ luyện tập sẽ giúp các mẹ bầu khỏe khoắn hơn. 

“Mẹ bầu” Minh Hằng chăm chỉ tập thể thao chờ ngày vượt cạn 2
Mẹ bầu Minh Hằng du lịch trong suốt thai kỳ để tâm trạng thoải mái - Ảnh: FBNV

Theo những thông tin được ông xã của Minh Hằng tiết lộ, đứa con đầu lòng của cặp đôi sẽ là một bé trai, tên thân mật ở nhà là Mỡ. Không lâu trước đó, Minh Hằng cũng hé lộ thời điểm sinh con dự kiến sẽ là vào tháng 8. Đông đảo khán giả, fan hâm mộ vẫn hàng ngày gửi lời chúc mẹ tròn con vuông đến Minh Hằng.

Minh Hằng và ông xã doanh nhân là cặp đôi được nhiều khán giả yêu thích dù không hé lộ quá nhiều hình ảnh đời tư. Hai người bắt đầu hẹn hò từ 6 năm trước và nữ nghệ sĩ được chồng cầu hôn vào tháng 3 năm ngoái. 

“Mẹ bầu” Minh Hằng chăm chỉ tập thể thao chờ ngày vượt cạn 3
Cộng đồng gửi lời chúc mẹ tròn con vuông đến Minh Hằng - Ảnh: FBNV

Khoảng đầu năm nay, người đẹp gây chú ý khi thông báo việc đã mang thai. Đặc biệt, bé con của Minh Hằng được thụ tinh nhân tạo. Cô không ngần ngại chia sẻ lý do chọn phương pháp này là do vấn đề tuổi tác, cũng như muốn chủ động hơn trong hành trình làm mẹ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!