Minh Hằng bầu to khoe nhan sắc ngút ngàn dịp sinh nhật

VOH - Ở những tháng bầu cuối kỳ, nhan sắc của Minh Hằng vẫn vô cùng rạng ngời, xinh đẹp.

Trong bầu không khí tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, sinh nhật tuổi 36 của mẹ bầu Minh Hằng đã trở thành một dịp đặc biệt hơn hẳn mọi năm. Cô lựa chọn 2 bộ trang phục độc đáo cho concept sinh nhật lần này dù đang trong những tháng cuối thai kỳ.

Bộ outfit đầu tiên là chiếc váy xanh mint dài thướt tha khoe phần vai và cánh tay một cách tinh tế, tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của mẹ bầu. Đường nét mềm mại của kiểu váy và màu sắc nhẹ nhàng mang lại cảm giác tươi mới, trẻ trung càng giúp Minh Hằng tự tin khoe sắc.

Bộ ảnh sinh nhật tươi hơn hoa của mẹ bầu Minh Hằng 1
Minh Hằng xinh đẹp trong chiếc váy lụa màu xanh mint

Trong bộ outfit thứ 2, Minh Hằng diện chiếc đầm trắng tinh khôi với điểm nhấn khoét eo kiêu kỳ, tạo nên sự nổi bật và quyến rũ. Dù đang trong những tháng cuối thai kỳ nhưng cô nàng không ngần ngại khoe bụng bầu tròn trịa, đáng yêu. Nhiều khán giả không khỏi ghen tị khi cô vẫn duy trì được nhan sắc ngọt ngào, thân hình thon gọn dù đang mang thai.

Bộ ảnh sinh nhật tươi hơn hoa của mẹ bầu Minh Hằng 2
Bộ váy body khoét bụng lạ mắt của giọng ca Sắc Môi Em Hồng gây ấn tượng không kém

Diễn viên Chị Chị Em Em 2 cũng tiết lộ về món quà sinh nhật đặc biệt từ ông xã đại gia, đó là một lẵng hoa màu xanh lãng mạn kèm theo lời chúc ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu".

Bộ ảnh sinh nhật tươi hơn hoa của mẹ bầu Minh Hằng 2
Khán giả nức nở khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của mẹ bầu Minh Hằng

Sau một năm kết hôn, Minh Hằng chia sẻ với công chúng về những thay đổi trong cuộc sống, điển hình là những món quà vào các dịp lễ quan trọng dần được gộp chung: "Bắt đầu có chồng cái kỉ niệm cưới với sinh nhật tổ chức luôn thể, nên ngày sinh nhật đúng chỉ còn hoa". 

Trước đó, cặp đôi đã kỷ niệm ngày cưới bằng một chuyến du lịch biển cùng bạn bè và gia đình. Cả hai cùng tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ sau một năm sống chung. Minh Hằng chia sẻ: "Một năm đã trôi qua và em luôn được cười thả ga thế này. Năm nay lại có thêm món quà to bự để ngày kỷ niệm nhân đôi niềm vui”.

Bộ ảnh sinh nhật tươi hơn hoa của mẹ bầu Minh Hằng 4
Minh Hằng tận hưởng hạnh phúc bên chồng doanh nhân

Hiện tại, Minh Hằng đang mang thai đứa con đầu lòng. Nhiều bạn bè và khán giả không khỏi vui mừng khi thấy cô được ông xã doanh nhân chiều chuộng hết mực. Được biết, ông xã của Minh Hằng đã quyết định tạm gác lại công việc để có thể toàn tâm, toàn ý chăm sóc vợ trong suốt thời gian mang bầu. Hành động đáng ngưỡng mộ này cho thấy tình yêu chân thành mà anh dành cho Minh Hằng và gia đình nhỏ của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!