Minh Hằng bật khóc chia sẻ về hành trình mang thai

(VOH) - Nữ ca sĩ trải lòng chuyện có con nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Sinh linh mới xuất hiện khiến cảm xúc Minh Hằng lẫn lộn.

Chiều tối ngày 10/3 vừa qua, ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Minh Hằng đã đăng tải lên kênh Youtube chính thức một video kể về hành trình đón chào con đầu lòng. Vào nghề đã lâu nhưng xưa nay Minh Hằng vốn kín tiếng về đời tư, ít khi công khai chia sẻ chuyện cá nhân.

Nhưng hiện tại, khi sắp bước vào một giai đoạn mới, bắt đầu một vai trò mới quan trọng của đời người, cô muốn ghi lại mọi cảm xúc vừa để làm kỷ niệm, đồng thời cũng mong có thể sẻ chia tâm sự và kinh nghiệm của bản thân với những ai đang giống với mình.

Minh Hằng bật khóc chia sẻ về hành trình mang thai 1
Minh Hằng ghi lại toàn bộ quá trình chuẩn bị chào đón con đầu lòng để giữ lại những cảm xúc đắt giá trong đời

Xem thêm: Minh Hằng xác nhận mang thai con đầu lòng, cả showbiz ồ ạt gửi lời chúc mừng

Nửa đầu video, nữ diễn viên trải lòng về những lo lắng, sợ hãi đối với chuyện lập gia đình, có con và nuôi dạy con. Đối với một nghệ sĩ nữ, đây là những vấn đề có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp. Đó là lý do suốt một thời gian dài cô không có dự định gì về việc kết hôn cả. Cho tới khi dịch Covid-19 ập tới rồi qua đi, sau đó thì cô gặp được chân ái của đời mình và cuối cùng đã quyết định cùng anh "góp gạo thổi cơm chung".

Minh Hằng bật khóc chia sẻ về hành trình mang thai 2
 

Sau khi trở thành một người vợ, Minh Hằng vẫn thường tự hỏi liệu bản thân đã sẵn sàng để làm mẹ hay chưa. Để chuẩn bị cho vai trò mới, nữ minh tinh đã dành thời gian tìm hiểu những thông tin cần thiết. "Có rất nhiều thông tin đổ dồn trên đầu mình. Càng tìm hiểu thì mình lại càng không biết gì hết. Càng tìm hiểu thì mình lại càng sợ và lo" - Minh Hằng bộc bạch.

Minh Hằng bật khóc chia sẻ về hành trình mang thai 3
Sau khi kết hôn, nỗi lo trước vai trò làm mẹ vẫn luôn hiện hữu

Sau khi cân nhắc hết tất cả nhiều yếu tố liên quan đến sức khỏe mẹ và bé, Minh Hằng đã lựa chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để có bé đầu lòng. "Khi mình chọn phương pháp IVF để có thể biết được mọi thứ diễn ra theo trình tự như thế nào nhưng nó lại không như mình nghĩ. Tất cả các trình tự mình trải qua đều bỡ ngỡ. Mình không thể quên được cảm giác khi biết được phôi thai đang được chuyển vào cơ thể mình." Nói đến đây, Minh Hằng nghẹn ngào rơi nước mắt.

Minh Hằng bật khóc chia sẻ về hành trình mang thai 4
Nữ ca sĩ đã trải qua quá trình kích trứng kéo dài
Minh Hằng bật khóc chia sẻ về hành trình mang thai 5
Cảm xúc Minh Hằng vỡ òa khi nhớ lại khoảnh khắc cảm nhận được nguồn sống mới trong cơ thể

"Khi nằm trên giường, cảm nhận phôi thai đang chuyển vào cơ thể, mình mới cảm giác được là: 'Ồ, thì ra là đang có một sinh linh đang được sinh sống trong cơ thể của mình'. Khi bác sĩ đưa mình bức ảnh phim siêu âm chụp lại hai phôi thai nhỏ xíu trong tử cung, mình nhớ là cứ cầm tờ phim đó từ phòng chuyển phôi về phòng bệnh và khóc tu tu như một đứa trẻ."

Minh Hằng bật khóc chia sẻ về hành trình mang thai 6
Cô đã nắm chặt tấm phim chụp phôi thai trên suốt đoạn đường từ phòng chuyển phôi về phòng bệnh

Sự tồn tại của một sự sống mới trong chính cơ thể mình khiến Minh Hằng vừa hạnh phúc lại vừa lo sợ. Cô luôn phải chú ý giữ gìn cơ thể, dù đi tắm hay đứng ngồi gì cũng sợ. Trong hành trình đầy khó khăn cả về mặt thể chất lẫn tinh thần này, nữ chính Chị Chị Em Em 2 luôn có ông xã kề bên tiếp thêm sức mạnh để vượt qua. Sự đồng hành của chồng đem lại niềm hạnh phúc cho Minh Hằng, giúp cô thêm can đảm để đối diện với những thử thách sắp tới.

Minh Hằng bật khóc chia sẻ về hành trình mang thai 7
Minh Hằng cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi có chồng đồng hành trên mọi nẻo đường

Đến thời điểm hiện tại, nữ minh tinh vẫn lựa chọn giấu kín danh tính nửa kia của mình. Trong video lần này, Minh Hẳng cũng chỉ cho biết thêm rằng cả hai đã yêu nhau một cách từ tốn và sau khi trải qua nhiều giai đoạn tìm hiểu, cô xác định được anh là người mà cô có thể giao phó phần đời còn lại.

Minh Hằng bật khóc chia sẻ về hành trình mang thai 8
Hình ảnh của ông xã được đăng kèm bài thông báo tin vui đầy hóm hỉnh của Minh Hằng

Ngày 3/3 vừa qua, Minh Hằng bất ngờ thông báo tin mang thai con đầu lòng, kèm theo đó là hình ảnh ông xã đang đeo 2 bình sữa trên người, tay giờ cao tấm giấy xác nhận “đơn xin làm bố full-time”. Tin vui của cô nhanh chóng lan tỏa, khiến khán giả và đồng nghiệp ai cũng mừng rỡ, thi nhau để lại hàng loạt lời chúc mừng.

Theo Minh Hằng, cô sẽ chia sẻ lại tất cả từ cảm xúc, trải nghiệm lẫn những kiến thức chuyên môn trong quá trình mang thai với khán giả thông qua series Mầm Sống Nảy Sinh này. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH.