Sau nhiều năm vắng bóng, "Hoa hậu xinh đẹp nhất" Dương Cung Như bây giờ ra sao?

(VOH) - Dương Cung Như là diễn viên Hồng Kông từng đăng quang danh hiệu "Hoa hậu châu Á" năm 1995 do đài ATV tổ chức.

Những năm gần đây, Dương Cung Như vắng bỏng khỏi làng giải trí Hồng Kông và chuyển sang sinh sống tại Trung Quốc.

Người đẹp sinh năm 1974 được nhiều người biết đến sau khi góp mặt trong các bộ phim truyền hình như "Hình Cảnh Quốc Tế" (Interpol), "Tuyết Hoa Thần Kiếm", "Khử Tà Diệt Ma"… 

Do sở hữu ngoại hình xuất chúng, Dương Cung Như từng được giới truyền thông mệnh danh là "Hoa hậu xinh đẹp nhất".

Sau nhiều năm vắng bóng, "Hoa hậu xinh đẹp nhất" Dương Cung Như bây giờ ra sao? 1
Dương Cung Như được mệnh danh là "Hoa hậu xinh đẹp nhất".

Sau một thời gian vắng bóng, mới đây, cựu hoa hậu 49 tuổi bất ngờ xuất hiện với mái tóc ngắn trẻ trung, trông cô vẫn xinh đẹp và quyến rũ với thân hình thon gọn, làn da căng mịn và trắng sáng.

Trước đây, khi lần đầu tiên tham gia bộ phim điện ảnh "Điềm Mật Mật" của đạo diễn Trần Khả Tân với vai Phương Tiểu Đình vào năm 1996, Dương Cung Như đã được đề cử giải thưởng Kim Tượng cho hạng mục "Diễn viên mới xuất sắc nhất" và trở thành gương mặt gây được nhiều chú ý vào lúc bấy giờ.

Sau nhiều năm vắng bóng, "Hoa hậu xinh đẹp nhất" Dương Cung Như bây giờ ra sao? 2
Dương Cung Như vẫn xinh đẹp và quyến rũ ở tuổi 49.

Về chuyện tình cảm riêng tư, gần như mỗi khi đóng cặp với bất kỳ nam diễn viên nào, Dương Cung Như cũng bị dính tin đồn có quan hệ tình ái với nam diễn viên đó, nhưng chấn động nhất là tin đồn về mối quan hệ với "người giàu nhất Thượng Hải" Chu Chính Nghị.

Năm 2002, nữ diễn viên dọn đến ở tại ngôi biệt thự sang trọng ở lưng chừng núi với giá thuê mỗi tháng lên đến 120.000 đô la Hồng Kông (khoảng 15.000 USD) và người được cho là “nhà tài trợ” chi trả tiền thuê biệt thự cho cô chính là đại gia Chu Chính Nghị, nhưng lúc bấy giờ cả hai đều nói rằng đối phương chỉ là đồng hương cùng quê Thượng Hải.

Một thời gian sau đó, trong một lần đến uống trà tại một địa điểm ăn uống ở Vịnh Causeway, Dương Cung Như  bất ngờ bị một phụ nữ 'tặng' một bạt tai và quát vào mặt nói rằng: "Sao cô dám cướp chồng tôi".

Người phụ nữ này chính là vợ của Chu Chính Nghị, bà Mao Ngọc Bình. Vụ việc này khi đó gây chấn động làng giải trí Hồng Kông. Sau vụ lùm xùm, bà Mao Ngọc Bình công khai tuyên bố "Tôi là vợ duy nhất của ông Chu".

Sau nhiều năm vắng bóng, "Hoa hậu xinh đẹp nhất" Dương Cung Như bây giờ ra sao? 3
Dương Cung Như thừa nhận từng xen vào cuộc hôn nhân giữa Chu Chính Nghị và Mao Ngọc Bình.

Những năm gần đây, khi đề cập đến vụ việc này, Dương Cung Như mới thừa nhận trước đây cô từng xen vào cuộc hôn nhân giữa Chu Chính Nghị và Mao Ngọc Bình, nói rằng cô bị lừa bởi những lời xảo ngôn của đại gia họ Chu.

Nữ diễn viên cho biết ban đầu Chu Chính Nghị không nói rằng đã có vợ, sau này cô mới phát hiện mình là người thứ ba và cảm thấy rất bị tổn thương. Sau vụ việc này, Dương Cung Như từng trải qua vài mối tình nhưng cuối cùng đều kết thúc bằng sự chia tay. 

Những năm gần đây, cô chuyển sang sinh sống tại Trung Quốc và vẫn sống độc thân. Là một người con hiếu thảo, Dương Cung Như thường đưa mẹ đi du lịch đó đây mỗi khi rảnh rỗi.