Tưởng Trí Hào suy sụp khi phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo ở độ tuổi 26

(VOH) - Nam ca sĩ Tưởng Trí Hạo suy sụp khi hay tin bản thân mắc bệnh ung thư phổi khi còn rất trẻ. Cách đây 6 năm, mẹ của anh cũng vì căn bệnh này mà qua đời.

Vào ngày 10/3, Sina đưa tin nam ca sĩ Tưởng Trí Hào thông báo mắc ung thư phổi giai đoạn cuối. Thông tin khiến netizen lẫn giới truyền thông bàng hoàng và lo lắng cho sức khoẻ của anh. Được biết, Tưởng Trí Hào phát hiện bạo bệnh vào giữa năm 2022, song nam idol vẫn quyết định giấu kín vấn đề này. Anh hạn chế chia sẻ thông tin với bạn bè, người thân vì không muốn mọi người lo lắng. 

Tưởng Trí Hào suy sụp khi phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo ở độ tuổi 26 1
Nam ca sĩ Tưởng Trí Hào

Tưởng Trí Hào từng có suy nghĩ tiêu cực muốn kết thúc cuộc đời, muốn kết liễu mạng sống khi phát hiện mắc phải căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. May mắn thay nhờ có sự cổ vũ, khuyên nhủ của bạn bè và người thân, anh đã vượt qua cơn khủng hoảng tâm lý, giữ vững tinh thần lạc quan, tích cực để chiến đấu với bệnh tật.

Tưởng Trí Hào suy sụp khi phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo ở độ tuổi 26 2
Có thể thấy Tưởng Trí Hạo đã gầy đi rất nhiều khi mắc căn bệnh hiểm nghèo ấy

Xem thêm: Lâu rồi mới thấy Lisa lão sư nghiêm khắc thế này tại Thanh Xuân Có Bạn: ‘Tập chưa đều không tan học’

Tưởng Trí Hạo cũng đã chia sẻ câu chuyện của cuộc đời mình trên trang Weibo cá nhân: "Chào mọi người, lâu rồi không gặp! Tôi là Tưởng Trí Hào. Trong khoảng thời gian tôi vắng mặt, tôi không hề nhàn rỗi, tôi đang cố gắng chiến đấu với bệnh tật. Căn bệnh này đã khiến người mẹ yêu quý của tôi ra đi sáu năm trước. Tôi không ngờ rằng tôi sẽ bị ung thư phổi giai đoạn cuối sớm như vậy. Đó là lý do tại sao tôi biến mất. Tôi không hút thuốc, nhưng tôi phải chiến đấu với nó ở tuổi 26. Đối diện với nó thật sự khó khăn. Nỗi đau về thể xác và tinh thần khiến tôi muốn chấm dứt cuộc đời ngắn ngủi này vô số lần. Căn bệnh này biến tôi thành một kẻ xa lạ đến mức tôi soi gương còn không nhận ra chính mình. Tôi không dám nói với mọi người chỉ muốn một mình bỏ trốn.

Là gia đình và một số người bạn thân của tôi đã kéo tôi ra khỏi vòng nước xoáy và cho tôi dũng khí đối mặt với quãng thời gian còn lại, để tôi có thể tạm biệt mọi người và tạm biệt con người trước kia của mình.

Tôi vẫn sẽ cố gắng sống, hy vọng có thể ở bên gia đình và bạn bè của mình thêm một chút. Được rồi, chuyện trước kia đến đây thôi, tôi phải đi rồi... Hy vọng tất cả mọi người đều khỏe mạnh và bình an, cầu mong thế giới không còn ung thư".

Tưởng Trí Hào suy sụp khi phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo ở độ tuổi 26 3
Anh cũng đã chia sẻ về câu chuyện của mình với giới truyền thông cũng như khán giả
Tưởng Trí Hào suy sụp khi phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo ở độ tuổi 26 4

Nam diễn viên cũng cập nhật tình trạng hiện nay của mình. Được biết anh đã quyết định dừng mọi hoạt động nghệ thuật để chuyên tâm điều trị. Tưởng Trí Hào đang mỗi ngày dùng thuốc, tuân thủ phát đồ điều trị của bác sĩ

Tưởng Trí Hào suy sụp khi phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo ở độ tuổi 26 5
Tưởng Trí Hào sinh năm 1996, là một ca sĩ người Trung Quốc, từng tham gia chương trình tuyển chọn thần tượng Thanh Xuân Có Bạn 3 vào năm 2021.

Xem thêm: Lisa (Black Pink) gây sốt với đôi chân cực phẩm tại buổi ra mắt show sống còn ‘Thanh xuân có bạn 2'

Tưởng Trí Hào là một ca sĩ được đánh giá là vô cùng tài năng khi sở hữu giọng ca nội lực cùng ngoại hình ưa nhìn. Anh được mong chờ có thể tạo nên nhiều bức phá trong tương lai. Mong anh luôn mạnh mẽ, lạc quan chiến đấu với bệnh tật để có thể quay lại showbiz và tiếp tục cống hiến cho khán giả.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé

(Ảnh: Tổng hợp)