Hai năm trước từng sánh đôi thành công, giờ đây Vương Tử Văn nói không có người yêu

(VOH) - Hai năm trước Vương Tử Văn từng sánh đôi thành công với Ngô Vĩnh Ân, giờ đây nữ diễn viên Trung Quốc nói không có người yêu.

Vương Tử Văn là diễn viên Trung Quốc có ngoại hình xinh đẹp, nổi tiếng với vai Khúc Tiêu Tiêu trong bộ phim truyền hình "Khúc ca hạnh phúc" (Hoan lạc tụng), một trong những tác phẩm trở thành hiện tượng trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc vào năm 2016.

Năm 2021, khi tham gia show truyền hình về hẹn hò, Vương Tử Văn đã sánh đôi thành công với Ngô Vĩnh Ân. Không bao lâu sau đó, cô thông báo trên Weibo rằng cả hai chính thức yêu nhau, thỉnh thoảng cô chia sẻ bài viết của bạn trai trên dòng trạng thái của mình.

Vương Tử Văn
Vương Tử Văn và Ngô Vĩnh Ân sánh đôi thành công trong show truyền hình về hẹn hò năm 2021

Đọc thêm: Truyền thông Hàn Quốc nói gì về thông tin Song Hye Kyo hẹn hò với Cha Eun Woo?

Đầu năm nay, nữ diễn viên sinh năm 1987 bị phát hiện đã âm thầm xóa hết tất cả những bài viết trước đây của bạn trai mà cô từng chia sẻ, khiến cư dân mạng đoán già đoán non về mối quan hệ giữa hai người, nhưng Vương Tử Văn vẫn không đưa ra bất kỳ phản ứng nào.

Mãi đến gần đây, khi ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế về tình yêu đôi lứa, đến phần "công khai dòng trạng thái gần đây nhất của người yêu trên Wechat", nữ diễn viên đưa chiếc máy điện thoại di động ra và nói: "Mặc dù không có người yêu, chúng ta cũng nên xem thử".

Vương Tử Văn
Vương Tử Văn bất ngờ tiết lộ không có người yêu trong một chương trình truyền hình thực tế

Một câu nói tuy ngắn ngủi nhưng vô hình trung đã xác nhận hai người bây giờ đã chia tay. Sau khi chương trình được phát sóng, đã làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng.

Mặc dù Vương Tử Văn không cho biết chi tiết về cuộc chia tay, nhưng khi đề cập đến quan điểm của bản thân về tình yêu, nữ diễn viên cho biết đã có sự thay đổi trong suy nghĩ của mình.

Cô cho rằng, không có chuyện hai người sinh ra đã hợp ý nhau một cách tự nhiên. Vì thế, cần có sự nỗ lực của cả hai và cùng nhau trưởng thành trong mối quan hệ qua lại, nhưng để duy trì quá trình này thực sự không dễ dàng. Những lời này của cô dường như đã tiết lộ nguyên nhân chia tay giữa hai người.

Vương Tử Văn
Vương Tử Văn từng thừa nhận mình đã có con trong một chương trình về hẹn hò

Thật ra, khi tham gia show truyền hình về hẹn hò vào năm 2021, Vương Tử Văn đã thừa nhận trước mặt Ngô Vĩnh Ân rằng cô là người đã có con. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên công khai thừa nhận mình đã làm mẹ.

Thông tin này không chỉ khiến Ngô Vĩnh Ân bị "đứng hình" trên sân khấu do quá bất ngờ, ngay cả những người có mặt tại hiện trường cũng cảm thấy ngỡ ngàng. Khi Ngô Vĩnh Ân bình tĩnh trở lại, anh đã thốt lên một câu rất ấm lòng khi nói rằng: "Tôi muốn tặng bạn một cái ôm".

Vương Tử Văn
Vương Tử Văn và Ngô Vĩnh Ân

Sau chương trình này, cả hai bắt đầu hẹn hò, sau đó cùng tham gia những show truyền hình thực tế khác. Dần dần, mọi người nhận ra giữa hai người có sự lấn cấn. Giờ đây, cặp đôi này chia tay thầm lặng khiến mọi người cảm thấy đáng tiếc.