Chờ...

Hà Tuyên Lâm - nữ phụ Tinh Lạc Ngưng Thành Đường sở hữu học vấn khủng thế nào?

(VOH) - Học vấn khủng của Hà Tuyên Lâm khiến nhiều người bất ngờ. Bởi hiếm ai nghĩ một Giảng viên Bắc Ảnh lại tham gia đóng phim, hơn nữa chỉ có thể được chọn vào vai phụ.

Những ngày qua, bộ phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường phát sóng và nhận được sự yêu thích của khán giả. Đặc biệt, netizen còn ngỡ ngàng hơn với “background” học vấn siêu khủng của nữ phụ Hà Tuyên Lâm. Trong phim, nữ diễn viên đảm nhận vai diễn Ly Quang Thanh Quỳ. Cô gây ấn tượng nhờ nhan sắc ngọt ngào và diễn xuất tự nhiên, nhập vai. Ngay lập tức, netizen ráo riết tìm kiếm thông tin về cô và bất ngờ khi biết học vấn của nữ diễn viên này.

Học vấn khủng của nữ phụ Tinh Lạc Ngưng Thành Đường: Tiến sĩ, giáo sư tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh 1
Tinh Lạc Ngưng Thành Đường là dự án đang hot

Hà Tuyên Lâm sinh năm 1992 (31 tuổi), từng là bạn cùng khóa tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (gọi tắt là Bắc Ảnh) với các diễn viên nổi tiếng như Dương Tử, Lý Hiện, Trương Nhất Sơn. 

Trong khi những người bạn đồng niên năm nào nay đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực diễn xuất, Hà Tuyên Lâm lại bén duyên với nghề dạy học. Không chỉ tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khoa Biểu diễn, cô còn là chủ nhiệm lớp của nữ diễn viên Mạnh Tử Nghĩa và Vương Nhất Phi. Trong giới diễn viên Trung Quốc, đa phần những cái tên lớn đều xuất thân từ Bắc Ảnh, nhưng hiếm có ai lấy được bằng tiến sĩ giống Hà Tuyên Lâm.

Học vấn khủng của nữ phụ Tinh Lạc Ngưng Thành Đường: Tiến sĩ, giáo sư tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh 2
Hà Tuyên Lâm (phải) là chị gái của nữ chính Dạ Đàm

Xem thêm: Trần Tinh Húc ‘bị dìm thê thảm’ trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Trong dự án Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, khán giả ấn tượng với vai diễn Thanh Quỳ - chị gái của Dạ Đàm. Cô sinh ra là điểm lành mang đến may mắn nên được vua cha và thần dân yêu thương. Với trái tim nhân hậu, nàng luôn hết lòng bảo vệ em gái Dạ Đàm - người vốn sinh ra mang theo điểm xấu. Trái ngược với chị gái, Dạ Đàm bị vua cha hắt hủi, người dân xem thường. Tuy nhiên, cô vẫn mạnh mẽ trưởng thành dưới sự yêu thương của chị gái.

Học vấn khủng của nữ phụ Tinh Lạc Ngưng Thành Đường: Tiến sĩ, giáo sư tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh 3
Mối tình giữa Thanh Quỳ và Trào Phong lấy đi nhiều nước mắt

Thanh Quỳ được sắp xếp gả cho Huyền thương quân Thiếu Điển Hữu Cầm (Trần Tinh Húc đảm nhiệm) của Thiên tộc làm Thiên phi. Còn Dạ Đàm được gả làm hoàng tử phi của Ma tộc - Tộc Trầm Uyên. 

Nhưng duyên phận xô đẩy, cô lại bị đẩy đến ma giới đầy hiểm nguy, từ đây phải lòng tam hoàng tử Trào Phong (Trần Mục Trì thể hiện). Trong ma giới, Thanh Quỳ sử dụng thiên bẩm y thuật để chinh phục thần dân. Cứ ngỡ cô sẽ có cái kết đẹp với tấm lòng bồ tát của mình, nhưng cuối cùng, Thanh Quỳ bị ép tự vẫn để bảo vệ tính mạng cho em gái Dạ Đàm. Cái chết của Thanh Quỳ khiến nhiều khán giả tiếc nuối và trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội Weibo.

Học vấn khủng của nữ phụ Tinh Lạc Ngưng Thành Đường: Tiến sĩ, giáo sư tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh 4
Hà Tuyên Lâm là giáo viên chủ nhiệm của Mạnh Tử Nghĩa (phải)

So với nhân vật nữ chính mạnh mẽ, quật cường Dạ Đàm, Hà Tuyên Lâm thậm chí được yêu thích không kém nhờ được xây dựng tính cách hiền dịu. Với diễn xuất tự nhiên, cuốn hút của Hà Tuyên Lâm, Thanh Quỳ tuy chỉ là nữ phụ nhưng được yêu thích.

Học vấn khủng của nữ phụ Tinh Lạc Ngưng Thành Đường: Tiến sĩ, giáo sư tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh 5
Hy vọng cô sẽ nhận được nhiều vai diễn chất lượng hơn trong tương lai

Trước khi thành công với vai diễn trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, Hà Tuyên Lâm có tham gia một số dự án khác như Trường An 12 Canh Giờ (vai A Chi), Lê Hấp Đường Phèn (vai Hạ Mộng Hoan), Xin Chào Mẫu Thân Đại Nhân (vai Giả Ni Ni)... Sau bộ phim này, hy vọng nữ diễn viên tài năng như Hà Tuyên Lâm sẽ sớm có cơ hội, tài nguyên phát triển hơn nữa.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé

Ảnh: internet