30 ngôi sao Hàn Quốc bị lộ clip khỏa thân do CCTV của bệnh viện thẩm mỹ bị rò rỉ

(VOH) - Những đoạn video được ghi lại từ camera của một bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng ở Gangnam bị rò rỉ khiến cho 30 người nổi tiếng bị phát tán clip riêng tư trái phép.

Vừa qua, truyền thông xứ Hàn không khỏi xôn xao trước thông tin camera của một bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng ở Gangnam đã bị rò rỉ. Sự việc khiến cho những đoạn clip tư vấn, thậm chí là cảnh khỏa thân của các khách hàng tại phòng khám bị lan truyền trái phép. Đáng nói, trong số 31 đoạn clip của các nạn nhân, có đến 30 video được xác nhận là của người người nổi tiếng. 

30 ngôi sao Hàn Quốc bị lộ clip khỏa thân do CCTV của bệnh viện thẩm mỹ bị rò rỉ 1
CCTV của bệnh viên thẩm mỹ bị rò rỉ khiến cho nhiều ngôi sao Hàn Quốc bị lộ clip riêng tư

Theo jTBC đưa tin vào ngày 6/3, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải bài viết với tiêu đề "Camera an ninh tại bệnh viện thẩm mỹ" kèm theo loạt video. Những đoạn video này được quay trong 5 ngày, từ 24/2 cho đến đâu tháng 3, dung lượng lên đến 1,5Gb. Trong đó ghi lại hình ảnh các nữ bệnh nhân đang thay trang phục hoặc được thăm khám trước khi phẫu thuật. 

Xem thêm:
HOT: Diễn viên Trương Gia Hân lộ loạt clip nóng gây sốc
TP HCM: Cô gái lộ clip khỏa thân sau khi nhờ bác sĩ tư vấn

30 ngôi sao Hàn Quốc bị lộ clip khỏa thân do CCTV của bệnh viện thẩm mỹ bị rò rỉ 2
jTBC đưa tin về sự việc

Sau khi phát hiện ra sự cố, phía bệnh viện đã nhanh chóng báo cho cảnh sát. Hiện tại, đội điều tra an ninh mạng của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul đang điều tra xem những đoạn video này đã bị rò rỉ bằng cách nào, đồng thời làm rõ động cơ của kẻ phát tán clip.

Được biết, những đoạn video này được bệnh viện ghi lại bằng camera giao thức internet (IP cam). Đây là thiết bị quay có thể gửi hình ảnh theo thời gian thực, hoặc người dùng có thể xem từ xa bằng cách kết nối internet có dây hay không dây. Hiện các video đang được lan truyền trên khắp các trang web khiêu dâm ở nước ngoài, người dùng cũng có thể dễ dàng tải xuống chỉ với 1 cú nhấp chuột. 

30 ngôi sao Hàn Quốc bị lộ clip khỏa thân do CCTV của bệnh viện thẩm mỹ bị rò rỉ 3
Nhiều người cho rằng camera của bệnh viện đã bị hacker xâm nhập

Những thông tin này khiến nhiều người lo ngại về những thiệt hại mà các nữ nạn nhân có thể gặp phải. Đặc biệt là khi 30 trong số 31 nạn nhân là người nổi tiếng. Họ không chỉ bị lan truyền những hình ảnh riêng tư trái phép, mà còn phải thừa nhận rằng bản thân đã tìm đến phương pháp phẫu phật thẩm mỹ.

Tại Hàn Quốc, phẫu thuật thẩm mỹ vẫn còn là vấn đề rất nhạy cảm và thường xuyên gây tranh cãi tại Hàn. Thậm chí, nhiều người dù đã trải qua "dao kéo" nhưng vẫn phải tìm cách che đậy triệt để. Vì thế nên nhiều người đang yêu cầu cơ quan điều tra không công bố danh tính các nạn nhân, nhằm đảm bảo quyền riêng tư của họ. 

30 ngôi sao Hàn Quốc bị lộ clip khỏa thân do CCTV của bệnh viện thẩm mỹ bị rò rỉ 4
Các đoạn clip ghi lại hình ảnh các nữ bệnh nhân thay trang phục hoặc đang được thăm khám

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nghĩ được như vậy. Nếu nhìn vào phản ứng của cư dân mạng về vụ việc này, bạn sẽ thấy rằng bên cạnh những lời kêu gọi không phát tán, thì vẫn có rất nhiều bình luận "vượt giới hạn". Trong đó, nhiều người đã hỏi rằng họ có thể xem video ở đâu, hay thậm chí là xin link từ những người khác. Có vẻ như vẫn có nhiều người thể hiện sự tò mò về các đoạn video bị rò rỉ hơn và nỗ lực ngăn chặn thiệt hại và tìm ra thủ phạm. 

30 ngôi sao Hàn Quốc bị lộ clip khỏa thân do CCTV của bệnh viện thẩm mỹ bị rò rỉ 5
Công chúng hy vọng cảnh sát sẽ không công bố danh tính các nạn nhân để tránh gây ảnh hưởng

Vụ việc lần này cũng cảnh tỉnh nhiều người trong việc sử dụng các thiết bị ghi hình như camera IP tại nhà. Đặc biệt là với những cô gái đang sống một mình thì điều đó lại càng nguy hiểm. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé

Ảnh: Naver