Đời tư Hứa Quang Hán, Kha Giai Yến (Muốn Gặp Anh) có gì đặc biệt?

(VOH) - Gây sốt màn ảnh rộng với bộ phim tình cảm Muốn Gặp Anh, liệu rằng đời tư của dàn diễn viên sẽ có gì đặc biệt.

Sau thành công của bản truyền hình phát hành vào năm 2019, nhà sản xuất đã thực hiện phiên bản điện ảnh cho tác phẩm Muốn Gặp Anh. Bộ phim có dự tham gia của 3 diễn viên chính là Hứa Quang Hán, Kha Giai Yến và Thi Bá Vũ. 

Đời tư Hứa Quang Hán, Kha Giai Yến (Muốn Gặp Anh) có gì đặc biệt? 1
Muốn Gặp Anh bản điện ảnh chính thức ra rạp Việt Nam từ ngày 10/2. Ảnh: Lotte

Nội dung Muốn Gặp Anh được chia theo nhiều mốc thời gian khác nhau. Trong đó, Hoàng Vũ Huyên (Kha Giai Yến) là một cô gái U30 đang phải vật lộn từng ngày để vượt qua cú sốc khi bạn trai Vương Tuyên Thắng (Hứa Quang Hán) đột ngột qua đời. Một ngày nọ, cô bất ngờ tỉnh dậy với thân phận của nữ sinh 17 tuổi Trần Vận Như và gặp được Lý Tử Duy, chàng trai có vẻ ngoài giống hệt bạn trai đã mất của cô. 

Ngay từ những suất chiếu sớm đầu tiên, Muốn Gặp Anh đã khiến khán giả không ngừng thổn thức bởi câu chuyện tình yêu đẹp nhưng buồn của Lý Tử Duy và Hoàng Vũ Huyên, Nhưng liệu rằng ở ngoài đời, chuyện tình cảm của các diễn viên có gặp nhiều trắc trở như vậy hay không? 

Đời tư Hứa Quang Hán, Kha Giai Yến (Muốn Gặp Anh) có gì đặc biệt? 2
 
Đời tư Hứa Quang Hán, Kha Giai Yến (Muốn Gặp Anh) có gì đặc biệt? 3
Muốn Gặp Anh kể câu chuyện tình yêu của Hoàng Vũ Huyên và Lý Tử Duy. Ảnh: NSX

Hứa Quang Hán 

Hứa Quang Hán là nam diễn viên đang rất được yêu thích của điện ảnh Đài Loan. Tên tuổi của anh được nhiều khán giả nhớ đến qua các bộ phim như: Người Chuyển Giới, Dương Quang Phổ Chiếu, Muốn Gặp Anh, Hôn Lễ Của Em,... Những vai diễn đa dạng từ nam sinh cho đến trưởng thành, từ dịu dàng cho đến phản diện đã giúp nam diễn viên chứng minh khả năng diễn xuất của mình.

Đời tư Hứa Quang Hán, Kha Giai Yến (Muốn Gặp Anh) có gì đặc biệt? 4
Hứa Quang Hán là ngôi sao đang lên của màn ảnh xứ Đài. Ảnh: IGNV

Được mệnh danh là "bạn trai trong mơ" của rất nhiều thiếu nữ, thế nhưng Hứa Quang Hán lại là ngôi sao rất kín tiếng về chuyện đời tư. Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Hứa Quang Hán vẫn chưa từng 1 lần lên tiếng về chuyện hẹn hò. Lần hiếm hoi nam diễn viên 36 tuổi vướng tin đồn yêu đương là với đàn chị Trương Quân Ninh. 

Cụ thể, vào tháng 6/2022, truyền thông xứ Trung đưa tin Trương Quân Ninh bị bắt gặp hẹn hò với nam diễn viên kém 8 tuổi Hứa Quang Hán. Cả hai bị thợ săn ảnh chụp được khoảnh khắc đi ăn với nhau, sau đó thì cùng lên một chiếc xe hơi đến cửa hàng bán rượu gần đó chọn rượu vang đỏ. Cuối cùng họ quay lại nhà hàng để tiếp tục dùng bữa. Đến khi bữa tối kết thúc, trợ lý và một số người bạn rời đi thì Hứa Quang Hán và Trương Quân Ninh lên xe rời đi cùng nhau. 

Đời tư Hứa Quang Hán, Kha Giai Yến (Muốn Gặp Anh) có gì đặc biệt? 5
Hứa Quang Hán và đàn chị Trương Quân Ninh bị bắt gặp hẹn hò. Ảnh: Weibo

Mặc cho truyền thông không ngừng bán tán xôn xao, Hứa Quang Hán vẫn giữ thái độ im lặng. Cho đến tận 1 tháng sau khi tham gia sự kiện quảng bá cho dòng điện thoại mình làm đại diễn phát ngôn, nam diễn viên mới lên tiếng làm rõ. Anh nói: "Chúng tôi chỉ đi ra ngoài, ăn với nhau một bữa cơm nên đừng viết lung tung nữa. Bản thân tôi cũng không dám nghĩ đến chuyện tiến triển với đối phương. Chuyện này không liên quan đến tuổi tác, chỉ là không nghĩ tới mà thôi. Mọi người đều là người chuyên nghiệp trong công việc". 

Đời tư Hứa Quang Hán, Kha Giai Yến (Muốn Gặp Anh) có gì đặc biệt? 6
Nam diễn viên sau đó đã lên tiếng phủ nhận. Ảnh: IGNV

Kha Giai Yến

Kha Giai Yến có lẽ là cái tên gây bất ngờ nhất trong bộ phim Muốn Gặp Anh. Nhìn cách cô nàng hóa thân thành nữ sinh 17 tuổi Trận Vận Như, thật sự không ai dám nghĩ Kha Giai Yến đã chạm ngưỡng U40. Đặc biệt, việc Kha Giai Yến có thể "cân" cả Hoàng Vũ Huyên độ tuổi 30 và Hoàng Vũ Huyên ở tuổi 17 càng khiến nhiều người thêm phần ngưỡng mộ. 

Đời tư Hứa Quang Hán, Kha Giai Yến (Muốn Gặp Anh) có gì đặc biệt? 7
Vẻ đẹp trẻ trung ở tuổi U40 của Kha Giai Yến

Sự nghiệp của Kha Giai Yến bắt đầu khi cô tham gia diễn xuất trong MV Maple Leaf của Châu Kiệt Luân (Jay Chou). Sau đó, cô nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng hơn khi tham gia các bộ phim: Gái Văn Phòng, Hãy Nói Anh Yêu Em, Phải Lấy Người Như Em, Muốn Gặp Anh,... Trong đó, Phải Lấy Người Như Em (chiếu năm 2015 - 2016) giúp Kha Giai Yến thắng giải Ảnh hậu Kim Chung lần đầu tiên trong sự nghiệp. 4 năm sau, cô một lần nữa mang về tượng vàng quý giá với phim Muốn Gặp Anh bản truyền hình.

Đời tư Hứa Quang Hán, Kha Giai Yến (Muốn Gặp Anh) có gì đặc biệt? 8
Vai diễn trong Muốn Gặp Anh bản truyền hình đã giúp Kha Giai Yến đoạt giải Ảnh hậu Kim Chung

Thành công trong sự nghiệp, hôn nhân của Kha Giai Yến cũng vô cùng hạnh phúc viên mãn. Năm 2017, cô chính thức kết hôn với nam diễn viên Tạ Khôn Đạt sau 5 năm hẹn hò. Trải qua 6 năm chung nhà, cặp đôi vẫn giữ được hạnh phúc và mong đợi sẽ sớm có con chung. 

Đời tư Hứa Quang Hán, Kha Giai Yến (Muốn Gặp Anh) có gì đặc biệt? 9
Kha Giai Yến kết hôn cùng Tạ Khôn Đạt
Đời tư Hứa Quang Hán, Kha Giai Yến (Muốn Gặp Anh) có gì đặc biệt? 10
Hôn nhân của cả hai vô cùng hạnh phúc

Muốn Gặp Anh chính thức phát hành tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 10/02/2023.

Cập nhật tin tức mới nhất của các ngôi sao nổi tiếng tại Tin Sao.