27/11: Hội thảo chuyên đề Covid-19 và tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19

(VOH) - Hội thảo tập trung giải đáp những vấn đề liên quan đến y tế, bảo vệ sức khỏe và đề ra những lời khuyên hữu ích cho mọi người trong giai đoạn sống chung an toàn với dịch Covid-19

Hội thảo Y tế với chuyên đề "Tiêm chủng vắc xin ngừa Covid-19, các liệu pháp tiêm chủng bảo vệ sức khỏe trong giai đoạn đại dịch Covid và chăm sóc sức khỏe hậu Covid" sẽ diễn ra vào ngày 27/11 tới theo 2 hình thức: Trực tiếp tại Hội trường phòng Sunflower - Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn và livestream trực tuyến tại kênh Facebook và Youtube chính thức của SECC.

Hội thảo do Công ty Liên doanh Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) phối hợp cùng các đơn vị, đối tác  tổ chức.

27/11: Hội thảo chuyên đề Covid-19 và tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19
27/11: Hội thảo chuyên đề Covid-19 và tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19

Hội thảo tập trung giải đáp những vấn đề liên quan đến y tế, bảo vệ sức khỏe và đề ra những lời khuyên hữu ích cho mọi người trong giai đoạn sống chung an toàn với dịch với sự góp mặt và chia sẻ của 2 diễn giả là bác sĩ Trương Hữu Khanh, nguyên Trưởng Khoa Nhiễm, Bệnh viện Nhi đồng I và Tiến sĩ-Bác sĩ Nguyễn Huy Luân, Trưởng Đơn vị Tiêm chủng, Bệnh viên Đại học Y Dược TP.HCM. 

Các chủ đề chính của hội thảo gồm: Tình hình phục hồi sức khỏe sau khi hết bệnh Covid, cách phòng chống Covid sau khi tiêm ngừa 02 mũi. Các trường hợp phát bệnh không triệu chứng. Cách chữa trị tại nhà cho các F0 và các vấn đề liên quan đến tiêm ngừa hiện nay cho người dân và trẻ em một cách tổng quát. Các liệu pháp tiêm ngừa song song bảo vệ sức khỏe mùa dịch. Song song với Hội thảo là khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm của các đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực y tế.

Trong đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4 tại thành phố Hồ Chí Minh, SECC đã đóng góp một phần sức lực của đơn vị vào công cuộc bảo vệ sức khỏe cho người dân thành phố qua việc trở thành điểm tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 cho cư dân địa phương, người lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn Quận 7, cùng với những đồng nghiệp công tác trong lĩnh vực Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, công suất phục vụ gần 2.000 lượt người đến tiêm mỗi ngày.