Bao dung tình mẹ

(VOH) - 58 tuổi, bà một mình nuôi con trai khôn lớn suốt 28 năm qua. Nay con trai lập gia đình và ra sống riêng khiến bà mang trong mình cảm giác chơi vơi.

28 năm trước, chồng bà ly hôn, bỏ lại vợ con để chạy theo điều phù phiếm. Cảm giác của một người mẹ dành cả cuộc đời nuôi dạy con trai khôn lớn nên người, nay con mình lập gia đình, ra sống riêng khiến bà đau khổ và bị dằn vặt bởi cảm giác bị bỏ rơi và giận dỗi.

Chia sẻ nỗi niềm ấy với bà, chuyên gia tư vấn tâm lý Lý Thị Mai khuyên bà hãy nhìn vấn đề theo cách khác. Hãy cứ vui sống cùng công việc, khi có thời gian thì đến thăm con cháu.

Tình mẹ thương con vốn bao la không bến bờ, vì vậy bà nên cảm thông cho nỗi lòng của con trai mình khi phải ra riêng để lại mẹ già côi cút, hãy hiểu và tự hào về một người con đã trưởng thành, có trách nhiệm với chính gia đình mình.

Nghe Trò chuyện đêm khuya - những tư vấn từ chuyên gia:

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.