Hãy là người cha xứng đáng để các con noi theo

(VOH) - Một thính giả gọi đến "Trò chuyện đêm khuya" từ Phú Yên với tâm sự rối bời khi chồng mình có con với một người phụ nữ khác.

44 tuổi, chị lập gia đình được khoảng 20 năm, con trai lớn nay đã học lớp 12. Anh 46 tuổi, là tài xế xe tải đường dài, anh thường xuyên nhậu nhẹt và hay bạo hành với chị. Gần đây chị phát hiện anh có mối quan hệ sâu đậm với 1 người phụ nữ đã có gia đình, người này vừa báo tin đã có con với anh. Điều này làm chị đau đớn, hoang mang.

Trò chuyện cùng chị, chuyên gia tư vấn tâm lý Lý Thị Mai khuyên chị cần xác định lại chính mình xem có còn yêu và cần người chồng như anh nữa hay không, vì khi cuộc hôn nhân không mang lại hạnh phúc và an vui thì người đau khổ vẫn luôn là chị. Chị cũng cần chọn thời điểm thích hợp để trò chuyện cùng chồng, nhắc anh về trách nhiệm người đàn ông trong gia đình. Hãy chia sẻ cho anh hiểu rằng một người cha không chỉ phải là người biết yêu thương gia đình mà cũng cần là tấm gương sáng cho các con noi theo. 

 Nghe chi tiết Trò chuyện đêm khuya - những tư vấn từ chuyên gia:

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.