Bệnh viện Quốc tế City đưa vào hoạt động Phòng khám Nhi ngoài giờ

(VOH) - Từ ngày 15/11, phòng khám Nhi ngoài giờ - Bệnh viện Quốc tế City chính thức đưa vào hoạt động.

Bác sĩ Nguyễn Bạch Huệ - Trưởng Khoa Nhi - Bệnh viện Quốc tế City chia sẻ, mục đích của phòng khám ngoài giờ này nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh hoặc người thân đưa trẻ đến khám bệnh với thời gian linh hoạt.

Bệnh viện Quốc tế City đưa vào hoạt động Phòng khám Nhi ngoài giờ

Bác sĩ Huệ đang khám cho bệnh nhi  

Phòng khám Nhi ngoài giờ là nơi mọi gia đình hoàn toàn yên tâm đưa con đến khám sau giờ hành chính với chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phụ huynh được hướng dẫn cách chăm sóc trẻ, cách xử lý kịp thời khi bé có các dấu hiệu bất thường. Áp dụng bảo hiểm tư nhân với quy trình thanh toán nhanh chóng, tiện lợi.

Bác sĩ Huệ khuyến cáo thêm, hiện nay vào giai đoạn chuyển mùa, thời tiết trở lạnh cuối năm, phụ huynh có con bị suyễn phải hết sức lưu ý phòng ngừa những cơn kịch phát. Phụ huynh phải được huấn luyện kiến thức, kỹ năng để theo dõi, chăm sóc con em mình khi bị suyễn như theo dõi cơn ho, tình trạng khò khè, thở lõm ngực, co kéo… Với những dấu hiệu đó phải đưa bệnh nhi đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị. Ngoài ra, giai đoạn chuyển mùa những bệnh như hô hấp, bệnh đường tiêu hóa ở trẻ sẽ gia tăng bên cạnh 2 bệnh đang lưu hành là  tay chân miệng và sốt xuất huyết.