Ra mắt 2 quyển sách về kiến thức về sức khỏe

(VOH) - Thái Hà Books cho ra mắt 2 quyển sách về dinh dưỡng “Bất ngờ lớn về chất béo’’ và “Một cuốn sách kỳ diệu về dừa” nhằm đem lại những kiến thức bổ ích về sức khỏe cho người đọc.

Với tác phẩm “Bất ngờ lớn về chất béo của tác giả Nina Teicholz độc giả lần đầu tiên được tiếp cận về khái niệm chất béo dưới một góc nhìn hoàn toàn mới.

Còn với quyểnMột cuốn sách kỳ diệu về dừa”, tác giả Meredith Baird cung cấp thêm những thông tin bổ ích về loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này. Quyển sách không chỉ đơn thuần là những công thức nấu ăn mà còn có khả năng giúp người đọc hiểu được đặc tính chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của dừa.

Tác giả truyền tải một cách khái quát nhất những kiến thức về dừa để từ từ khai phá thêm sức mạnh của nó, đồng thời truyền nguồn cảm hứng để sống khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn bắt đầu bằng việc tiêu thụ thực phẩm ở dạng “tự nhiên” nhất.

Tác phẩm “Bất ngờ lớn về chất béo

Vào lúc 8h30, chủ nhật ngày 18/8, Thái Hà Books và I love Cook Book phối hợp cùng nhãn hàng Viet Healthy sẽ tổ chức chương trình giới thiệu về 2 quyển sách Bất ngờ lớn về chất béoMột cuốn sách kỳ diệu về dừa tại CirCo Building, thành phố Hồ Chí Minh.