Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Sau tiệc rượu ngày tết, 2 vợ chồng tử vong, con trai đang cấp cứu

VOH - UBND thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi (tỉnh Bạc Liêu) có báo cáo về trường hợp hai người tại ấp Mặc Đây tử vong sau khi uống rượu trong những ngày Tết.

Trưa ngày 13/2, Công an thị trấn Châu Hưng tiếp nhận tin báo về việc ông Trần Văn Tùng (64 tuổi) và vợ là bà Trịnh Mỹ Tiên (62 tuổi) tử vong nghi do uống rượu bị ngộ độc.

Bà Thúy (à con gái nạn nhân) cho biết ngày 30 Tết, bà cùng chồng về nhà cha ruột chơi Tết. Khi đến nơi thì nhà có tổ chức tiệc gồm bà Trịnh Mỹ Tiên, ông Trần Văn Tùng cùng ông Trần Văn Triệu (con ruột ông Tùng), một người không rõ danh tính.

ngo doc ruou
Ảnh minh họa

Cả 4 người đều uống rượu trắng và thức ăn do gia đình tự nấu. Đến chiều 11/2 (mùng 2 Tết), bà Thúy về lại nhà cha mẹ ruột thì ông Tùng không có nhà, còn bà Tiên đang bị mệt, tím tái mặt nên được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Lợi, sau đó chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu.

Chiều ngày 12/2 (mùng 3 Tết), ông Tùng cũng mệt, khó thở nên được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu. Tối cùng ngày, ông Triệu cũng nhập viện với triệu chứng tương tự.

Nngày 13/2 (mùng 4 Tết), bà Trịnh Mỹ Tiên tử vong, còn ông Trần Văn Tùng cũng được bệnh viện trả về và qua đời. Ông Trần Văn Triệu được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu và đang làm hồ sơ chuyển lên tuyến trên.

Theo UBND thị trấn Châu Hưng, Công an thị trấn Châu Hưng đã lập biên bản sự việc, biên bản tiếp nhận chai rượu các nạn nhân đã sử dụng và tiến hành niêm phong. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.