TPHCM: Tìm người từng đến giao dịch tại 5 cửa hàng thuộc hệ thống H.NAM Mobile

(VOH) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TPHCM thông báo tìm người từng đến giao dịch tại 5 cửa hàng thuộc hệ thống H.NAM Mobile.

Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TPHCM cho biết, từ ngày 14/6/2021, thành phố ghi nhận các ca bệnh COVID-19 là nhân viên làm việc tại 5 cửa hàng H.NAM Mobile như sau:

- 67 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1; - 148 Nguyễn Cư Trinh, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1;

- 191 Khánh Hội, P.3, Quận 4;

- 654 Lê Hồng Phong, P.10, Quận 10;

- 206 Hoàng Văn Thụ, P.4, Quận Tân Bình.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TPHCM đề nghị những trường hợp từng đến giao dịch tại 5 cửa hàng H.NAM mobile trên, trong thời gian từ ngày 01/6/2021 đến nay thực hiện khai báo tại y tế địa phương nơi cư trú để được hướng dẫn giám sát, xét nghiệm COVID-19, cách ly y tế theo quy định.

tphcm-tim-nguoi-tung-den-giao-dich-tai-5-cua-hang-thuoc-he-thong-h-nam-mobile-voh.com.vn-anh1
Thông báo trên Website hệ thống H.NAM Mobile.

Bệnh viện Quận 4 tạm ngưng khám, chữa bệnh từ ngày 18/6

Sáng 18/6, bệnh viện Quận 4 thông báo tạm ngưng tiếp nhận bệnh nhân đến khám và chữa bệnh từ ngày 18/6 do có người nghi nhiễm Covid-19 đến khám, chữa bệnh tại đây.

Hiện, toàn bộ khu vực bệnh viện Quận 4 đang được phong tỏa tạm thời, các nhân viên y tế đang tổ chức phun khử khẩn toàn bộ bệnh viện.

Tất cả các bác sĩ đang công tác tại đây, cũng như người dân có mặt khám bệnh, chữa bệnh có mặt tại thời điểm phát hiện người nghi nhiễm Covid-19 đều được kêu gọi ở lại bệnh viện để theo dõi, tránh lây lanh dịch bệnh ra bên ngoài.

Trước đó, tại cuộc họp báo của thành phố, Phó Giám đốc sở Y tế TPHCM Nguyễn Hữu Hưng cũng đã có một số lưu ý để người dân cần tuân thủ thực hiện trong thời gian giãn cách xã hội để đảm bảo công tác phòng chống dịch covid 19 cho bản thân cũng như cho xã hội, trong đó ngoài việc tuân thủ 1 cách nghiêm ngặt các yêu cầu của chính quyền trong thời gian giãn cách này, nếu bà con mắc bệnh mà chưa thực sự cần thiết phải đến các cơ sở y tế thì hạn chế đến các cơ quan y tế, vì đây cũng là 1 nguy cơ nếu chúng ta đến các cơ sở y tế nhiều thì sẽ ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch tại các cơ sở y tế.